Các Bác giúp em vụ này với: Xe em Cam 3.5Q chạy 3 vạn. Làm bảo dưỡng Toy bảo lốp em ngon, mòn đều. Ra hàng chuyên về lốp (Bình Lốp Hải Phòng) bị bảo mòn k đều. Phương pháp điều trị: đảo má (má trong đưa ra ngoài), cân lại vành. E băn khăn k bít sao. Trong lúc bối rối đành tin thợ cho làm. Hết 400k không bít e có bị chém k. Bị cảnh báo lúc đầu sẽ rất ồn. Xin ý kiến các Bác: về kỹ thuật, làm thế là thế nào ah? Có đúng hay không? Mục đích để làm j ah?
xe của bác như ddazx nói thì chạy tầm đó km hai quả trước thường bị mòn hơn hẳn và có hiện tượng hai quả trước sẽ có ăn mòn mặt trong...cách giải quyết là đảo lốp( chéo hai quả trước sau,có thể đảo mặt hai quả trước,trước khi đảo ra đăng sau(không cần thiết lắm))
thứ 2 là cần phải cân bằng động cả 4quả vì chạy lâu rùi sẽ có độ lắc mà
thế nên blop làm cũng khá đúng kỹ thuật nhưng thấy bác gà nên chém thêm tý rùi
còn về giá thành : 1 cân bằng động 4quả 215/55/17 của bác giá là 50×4=…
đảo mặt lốp 25×4=…
giá trên là e tính cả công cán và độ xịn của xe bác rùi nha^^
vậy là bác biết giá rùi đó.... chúc bác mừng bác