Chúng tôi đã hết sức chịu đựng! Em gái tôi đã khóc! Khóc vì ko cãi được 1 kẻ lừa đảo với mồm 5 miệng 10 như anh. Khóc vì bị anh lật lọng ko thương tiếc. Khóc vì bức xúc....khóc vì lòng tin bị chà đạp. Chúng tôi đã hết mức chịu đựng, chịu thiệt để cho xong chuyện miễn có máy dùng..........Nhưng đã đến giới hạn. Chấm dứt chuyện này tôi tuyên bố: CHÚNG TÔI ĐÃ SAI KHI THƯƠNG THẢO VỚI 1 GIAN THƯƠNG, 1 KẺ KO CÓ NHÂN TÍNH, 1 KẺ SỐNG LẬT LỌNG. CHỮ TÂM CỦA ANH, CỦA CỬA HÀNG ANH VĨNH VIỄN LÀ NHẪN TÂM - RẮP TÂM ĐỐI VỚI TÔI VÀ MUÔN VÀN NGƯỜI ĐỌC ĐƯỢC BÀI VIẾT NÀY
KÌNH THƯA TOÀN THỂ CỘNG ĐỒNG MẠNG. TẤT CẢ SỰ VIỆC TÔI SẮP NÓI RA ĐÂY SẼ LÀ KẾT THÚC...LÀ CHẤM DỨT VÀ CŨNG LÀ CÁI KẾT CỦA CÂU CHUYỆN " LONGBLUE LỪA ĐẢO BÁN HÀNG THAY VỎ CHẤT LƯỢNG KÉM CHO TÔI".
TÔI XIN MIỄN BÌNH LUẬN, MIỄN THƯƠNG THẢO CŨNG MIỄN NGHE ĐIỆN THOẠI CỦA BẤT KỲ AI, NHẤT LÀ KẺ LỪA ĐẢO CHÚNG TÔI. TÔI CŨNG SẼ KO BAO GIỜ CHO EM GÁI TÔI LIÊN LẠC VỚI CỬA HÀNG NÀY NỮA. TÔI CHỈ VIẾT Ở ĐÂY, CỘNG ĐỒNG MẠNG NẾU THẤY CẦN THIẾT CÓ THỂ COPY BÀI VIẾT NÀY ĐI KHẮP MỌI NƠI KO CẦN PHẢI GHI NGUỒN, MIỄN ĐẦY ĐỦ CÂU CHỮ CỦA TÔI LÀ ĐƯỢC.
TÔI LÀ 1 NGƯỜI ANH TRAI TỒI KHI ĐỂ EM GÁI TÔI BỊ UY HIẾP TINH THẦN, BỊ RƠI NƯỚC MẮT MÀ K LÀM GÌ ĐƯỢC! TÔI THỨC ĐẾN 3 RƯỠI SÁNG CHỈ ĐỂ TÂM SỰ ĐIỀU NÀY
Tóm tắt nội dung cho các bạn chưa theo dõi từ đầu
Vào ngày 11/11/2016 tôi và em gái có đến cửa hàng longblue (nick trên nhattao là longblue9xhn) để mua 1 chiếc Iphone 6 làm quà tặng cho em gái...Em gái tôi về sử dụng trong 1 tháng có phát sinh lỗi nặng(sập nguồn liên tục). Tôi và em gái có mang máy qua cửa hàng longblue để bảo hành(thời điểm này máy còn tem và lúc sau chỉ là chọc lỗ ốc...tem vẫn dính nguyên như trong clip)...Và liên tiếp sau đó là chuỗi sự kiện để đời của tôi, cho tôi và em gái 1 bài học đắt giá rằng ở trên đời này: "CÔNG LÝ CHỈ LÀ 1 DIỄN VIÊN HÀI" .
CÁI SAI CỦA CỬA HÀNG LỪA ĐẢO NÀY (tôi sẽ sắp xếp theo thứ tự thời gian để người đọc dễ hiểu về câu chuyện CỦA TÔI) :
1. NHẬP HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. VỎ LÔ IMEI IN RẤT BỰA, MÁY THÌ KO CÓ MÀNG LOA MÀNG MIC.
2. KO KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG KHI BÁN. CỤ THỂ LÀ CHẤT LƯỢNG VỎ LÔ VÔ TỘI VẠ IMEI IN NGU CHƯA TỪNG THẤY VÀ MAIN THÌ: "ỐI ZỒI ÔI AI CHẢ CÓ LÚC NHẦM", nhầm rồi thì khách chịu phải ko?(cửa hàng nói thế. có bằng chứng trong đoạn ghi âm CỬA HÀNG NHẬN LÀ KO KTRA CHẤT LƯỢNG TRƯỚC KHI BÁN)
3. ĐỔ LỖI CHO KHÁCH HÀNG LÀM CONG MAIN, LÀM RƠI MÁY Ở KHOẢNG CÁCH 2OCM (TRONG KHI VỎ KO 1 VẾT CHẦY XƯỚC DÙ NHỎ NHẤT, KO CONG KO MÉO KO MÓP KO CẤN VỎ MÀ LẠI CONG MAIN????( CÓ VIDEO BẰNG CHỨNG)
4. SAU KHI VIẾT BÀI PHẢN ÁNH LÊN ĐÂY THÌ GỌI ĐIỆN DỌA NẠT, CHỬI BỚI EM GÁI TÔI. NÓI NẾU KO GỠ SẼ LÊN ĐÂY CÃI TAY ĐÔI VÀ KO GIẢI QUYẾT NỮA (CÁI NÀY ĐÃ THÀNH SỰ THẬT, LÊN ĐÂY CÃI TAY ĐÔI VÀ CUỐI CÙNG VẪN KO GIẢI QUYẾT )
5. BẰNG CHỨNG CỦA TÔI RÕ NÉT QUÁ KO CÃI ĐƯỢC THÌ ĐỔ LỖI CHO KHÁCH HÀNG TỰ THAY VỎ, TỰ IN TEM ĐỂ ĂN VẠ CỬA HÀNG.
6. LUÔN MỒM NÓI THAY VỎ THÌ ĐÃ GIẢI QUYẾT XONG. GIẢI QUYẾT XONG CÁI GÌ? BỒI THƯỜNG 500K CÒN MÁY LỖI THÌ BẮT CHÚNG TÔI MẤT TIỀN SỬA À? VẬY GỌI LÀ GIẢI QUYẾT XONG????
SAU KHI TÔI GÂY SỨC ÉP VÀ ĐÒI QUYỀN LỢI HỢP PHÁP CỦA 1 KHÁCH HÀNG THÌ GỌI CHÚNG TÔI ĐẾN GIẢI QUYẾT NHƯ SAU (TÔI BẬN CÔNG VIỆC Ở XA NÊN KO ĐẾN ĐƯỢC. EM GÁI TÔI CÓ ĐẾN VÀ GHI ÂM LẠI TOÀN BỘ SỰ VIỆC CHO TÔI NGHE.). TÔI CÓ CẮT RA MẤY PHÚT Ý CHÍNH, NÓI ĐẾN VẤN ĐỀ HƯỚNG GIẢI QUYẾT CỦA CỬA HÀNG. MỜI MỌI NGƯỜI:
1. NGHE FILE GHI ÂM (TỐI NGÀY 27/12/2016) HƯỚNG GIẢI QUYẾT 1: LẢNG TRÁNH VIỆC TẠI SAO MÁY THAY VỎ (MÁY THAY VỎ LÀ MÁY ĐÃ RƠI RẤT NHIỀU LẦN VỎ QUÁ NÁT HOẶC QUÁ XẤU NGƯỜI TA MỚI THAY, VẬY LẤY GÌ LÀM BẰNG CHỨNG LÀ MAIN SẼ NGON, DÙNG SẼ KO LỖI??? VẬY THAY VỎ BÁN CHO KHÁCH CHẤT LƯỢNG ĐÃ KÉM RỒI TẠI SAO LỖI LẠI ĐỔ TẠI KHÁCH, KHÁCH PHẢI CHỊU TIỀN SỬA????
CHI TIẾT:
https://drive.google.com/file/d/0B8irx85n1C31WDVrMmZSbGdra0E/view?usp=sharing
2. NGHE FILE GHI ÂM (TỐI NGÀY 27/12/2016) HƯỚNG GIẢI QUYẾT 2 (MẤT 15% GIÁ TRỊ MÁY ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI):
CHI TIẾT:
https://drive.google.com/file/d/0B8irx85n1C31TnB4ZTRLSDVGdE0/view
3. NGHE FILE GHI ÂM (TỐI NGÀY 30/12/2016) SAU KHI SUY NGHĨ VÀ QUYẾT ĐỊNH CHỊU THIỆT ĐỂ ĐỔI MÁY KHÁC THÌ.... SỰ LẬT LỌNG CỦA CỬA HÀNG. BỨC MÀN LỪA ĐẢO HÉ LỘ. KẾT THÚC 1 CHỮ TÂM, KẾT THÚC LUÔN CẢ LÒNG TIN. NƯỚC MẮT RƠI...FILE GHI ÂM ĐÃ LÀ QUÁ ĐỦ....CÁC BẠN NGHE XEM CÓ ỨC RỚT NƯỚC MẮT KO...
BÁN MÁY THAY VỎ VÌ RƠI NHIỀU MÓP MÉO PHẢI THAY, CHẤT LƯỢNG ĐƯƠNG NHIÊN SẼ KÉM. VẬY MÀ MÁY LỖI K ĐỔI, KO BỒI THƯỜNG XỨNG ĐÁNG. SỬA CHO CHÚNG TÔI MIỄN PHÍ CŨNG ĐÃ LÀ KO CHẤP NHẬN ĐƯỢC RỒI VẬY MÀ CŨNG CHO ĐÂY LÀ HƯỚNG GIẢI QUYẾT??? CHÚNG TÔI MUA HÀNG ZIN, KO MUA HÀNG THAY VỎ XONG LỖI SỬA CHỮA.OK? CÒN VA CHẠM 20CM KO ĐỂ LẠI VẾT XƯỚC TÍ TẸO NÀO THÌ XIN LỖI VẪN PHẢI BH NHÉ.
CHI TIẾT:
https://drive.google.com/file/d/0B8irx85n1C31TnB4ZTRLSDVGdE0/view
CÁI NGU CỦA EM TÔI :
1. TIN CỬA HÀNG NÀY. BÂY GIỜ GOOGLE: LONGBLUE9XHN LỪA ĐẢO MỚI THẤY EM MÌNH DẠI
2. LÀ KHI ĐEM MÁY ĐI BẢO HÀNH ĐÃ QUÁ THẬT THÀ NÓI RẰNG MÁY ĐÃ BỊ RƠI ( KHOẢNG CÁCH 20CM CẦM TRÊN BÀN VÀ RƠI XUỐNG BÀN, NHẸ ĐẾN NỖI KO ĐỂ LẠI 1 VẾT XƯỚC, CÁC BẠN XEM VIDEO BÊN DƯỚI SẼ RÕ) VÀ CHÚNG TÔI ĐÃ BỊ TÚM VÀO ĐÓ ĐỂ CHỊU ĐỰNG SỰ lật lọng, để bị quát mắng, để bị gây khó dễ chính Khách hàng của họ (1 trong số những người đã đem lại bát cơm cho họ). Máy thay vỏ mà main cũng ngon thì lạy . Nguyên bản của nó cũng rơi nát rồi mới phải thay vỏ bán lừa những người cả tin, vậy main lấy đâu ra mà ngon nữa??? Thế mà còn vịn vào rơi 20cm ko vết xước để trốn tránh trách nhiệm. LƯƠNG TÂM Ở ĐÂU????
TÔI CHỐT HẠ CỘNG ĐỒNG XEM CÓ ĐÚNG KO
ANH RAO BÁN MÁY ZIN NGUYÊN BẢN - ẠNH BÁN CHO TÔI MÁY THAY VỎ LÀ ANH SAI. VẬY KỂ CẢ TÔI MUA VỀ CÓ RƠI MÓP MÁY RỒI HAY CÓ LỖI NẶNG GÌ ĐI CHẲNG NỮA, MIỄN LÀ CÒN TEM CỦA ANH THÌ ANH PHẢI HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM VÌ MÁY THAY VỎ CHẤT LƯỢNG RẤT KÉM RỒI VÀ TÔI KO BỎ TIỀN RA ĐỂ MUA MÁY CHẤT LƯỢNG KÉM KO NHƯ QUẢNG CÁO CỦA ANH ĐỂ HỎNG TÔI PHẢI ĐI SỬA.OK?