Em thấy thích lập luận của cụ rồi đấy.Đa số mọi người hay nhầm lẫn cái giá niêm yết. Giá niêm yết cũng không hẳn là giá xuất xưởng của hãng. Giá niêm yết là giá bán đề xuất của hãng khi hãng đã tính hết các chi phí kể cả dịch vụ mà khi đại lý bán lẻ ra đến tận tay người mua mà đại lý vẫn có lãi. Thực tế nhân viên của hãng khi mua xe trực tiếp tại công ty thì giá rẻ hơn niêm yết khá nhiều mà công ty vẫn có lãi. Chứng tỏ cái giá niêm yết kia đã được tính thêm chi phí dịch vụ của đại lý bán lẻ rồi. Còn đại lý họ giống như đi buôn. Giá cuối của họ muốn bán thế nào là do họ. Model hót thì nâng giá để bù cho model ế, vậy mới đảm bảo doanh thu lợi nhuận. Người mua không thích thì tìm đại lý khác mà mua hoặc mua xe của hãng khác. Thuận mua vừa bán. Em mua xe toàn bảo cho anh cái giá đẹp không anh đi đại lý khác. Thế là có giá hợp lý ngay. Có phải là thời tem phiếu nữa đâu mà sợ
Em mấy lần mua xe của HĐ mà lần nào em cũng mặc cả được (mặc dù cũng chỉ được ít thôi, nhưng vẫn là có). Không giảm giá là em quay lưng luôn. Thế là mấy em bán hàng lại chạy theo ngay: "Anh ơi đợi em báo cáo với Giám đốc

Nếu các cụ cứ đi mua vào những thời điểm như: ngay trước và sau Tết Nguyên đán thì nó chả đội lên ầm ầm đấy chứ.