mưa gió ngồi rảnh rỗi đưa lên đây mọi ng cùng bàn luận.có thể mọi người đã từng đi ai cũng biết nhưng hầu hết em chẳng thấy ai nói ra cả,thành ra người sau lại đi vào vết xe đổ của người trước.
chuyện là như vậy nếu như ko có dịp trải nghiệm thì em cũng ko biết :
cuối năm ngoái em có bán 1 chiếc airblade 125 để mua 1 chiếc click 125i vì quá chán chất lượng xe trong nước, cũng đi 1 2 vòng phố huế tìm hiểu,ngó nghiêng,ngồi thử. cuối cùng em đặt mua chiếc xe này ở trong tp hcm vì giá trong đó rẻ hơn rất nhiều và họ cũng nhiệt tình hơn.
sau quá trình đi 9000km đến bây giờ em cảm nhận là đúng là xe nhập đi nó sướng hơn xe trong nước từ máy móc , đến phanh rất ngọn ngào em rất hài lòng.
duy nhất có 1 điều là loại xe này nó không gióng như ab thái là 2 thụt sau thì xe này lại chỉ có 1 thụt đặt lệch như sh mode,lead,vision...bị lỗi rất phổ biến đó là mỗi khi đi vào phần lớp gờ sơn cao cao khoảng 5mm phân giữa 2 làn đường là bị LẮC XE PHÍA SAU, kiểu như ai đó ngồi sau lắc sang 2 bên rất là nguy hiểm. giờ mỗi lần đi vào cái gờ đường kiểu đó em cầm lái cứ hay bị thót tim.
thứ nữa là bị lắc đầu xe rất mạnh mỗi lần chạy xe mà thử dùng 1 tay lái là ĐẦU XE LẮC MẠNH.
em có trao đổi hỏi thăm mấy ng đi xe vision, lead rồi dòng piagio đều có chung cảm nhận rung lắc phần đuôi khi vào sóc, còn riêng dòng piagio có bác bảo nhà có xe liberty về sau còn bị lệch đuôi,
cá nhân em thấy trên đường thi thoảng cũng gặp vài lần chiếc vespa lx vẹo hẳn sang 1 bên, giữa chắn bùn sau với bánh xe lệch nhau phải đến 5-7cm hoặc có khi hơn, vội đi làm em ko kịp chụp.
có mỗi tấm hình xe của em các cụ xem tạm ai có kinh nghiệm hiểu biết trong việc này vào chia sẻ cùng mọi ng cách khắc phục cũng như phổ biến mà phòng tránh không mua loại xe thiết kế kiểu này nữa, xin phép các cụ em nói dài dòng quá.
chuyện là như vậy nếu như ko có dịp trải nghiệm thì em cũng ko biết :
cuối năm ngoái em có bán 1 chiếc airblade 125 để mua 1 chiếc click 125i vì quá chán chất lượng xe trong nước, cũng đi 1 2 vòng phố huế tìm hiểu,ngó nghiêng,ngồi thử. cuối cùng em đặt mua chiếc xe này ở trong tp hcm vì giá trong đó rẻ hơn rất nhiều và họ cũng nhiệt tình hơn.
sau quá trình đi 9000km đến bây giờ em cảm nhận là đúng là xe nhập đi nó sướng hơn xe trong nước từ máy móc , đến phanh rất ngọn ngào em rất hài lòng.
duy nhất có 1 điều là loại xe này nó không gióng như ab thái là 2 thụt sau thì xe này lại chỉ có 1 thụt đặt lệch như sh mode,lead,vision...bị lỗi rất phổ biến đó là mỗi khi đi vào phần lớp gờ sơn cao cao khoảng 5mm phân giữa 2 làn đường là bị LẮC XE PHÍA SAU, kiểu như ai đó ngồi sau lắc sang 2 bên rất là nguy hiểm. giờ mỗi lần đi vào cái gờ đường kiểu đó em cầm lái cứ hay bị thót tim.
thứ nữa là bị lắc đầu xe rất mạnh mỗi lần chạy xe mà thử dùng 1 tay lái là ĐẦU XE LẮC MẠNH.
em có trao đổi hỏi thăm mấy ng đi xe vision, lead rồi dòng piagio đều có chung cảm nhận rung lắc phần đuôi khi vào sóc, còn riêng dòng piagio có bác bảo nhà có xe liberty về sau còn bị lệch đuôi,
cá nhân em thấy trên đường thi thoảng cũng gặp vài lần chiếc vespa lx vẹo hẳn sang 1 bên, giữa chắn bùn sau với bánh xe lệch nhau phải đến 5-7cm hoặc có khi hơn, vội đi làm em ko kịp chụp.
có mỗi tấm hình xe của em các cụ xem tạm ai có kinh nghiệm hiểu biết trong việc này vào chia sẻ cùng mọi ng cách khắc phục cũng như phổ biến mà phòng tránh không mua loại xe thiết kế kiểu này nữa, xin phép các cụ em nói dài dòng quá.