- Biển số
- OF-329919
- Ngày cấp bằng
- 5/8/14
- Số km
- 24
- Động cơ
- 283,340 Mã lực
Gần đây đọc báo thấy có tin tức FORD triệu hồi dòng xe FORD FIESTA sẵn xuất năm 2013 -2014. Tin tức đại khái như thế này:
"... Ford Việt Nam vừa công bố đợt triệu hồi 1.189 chiếc Fiesta do hiện tượng đoản mạch và hư hỏng hệ thống điện.
Số xe Ford Fiesta thuộc diện triệu hồi được sản xuất từ 24/7/2013 đến 30/8/2014..... "
Ngay khi đọc thông tin, tự thấy mình nằm trong "đối tượng cần chăm sóc" của FORD Việt Nam. Vì vậy mình tranh thủ ghé qua Ford Cao Thắng Tp HCM nhờ "xem xét, giúp đỡ" ! Sau một giờ "tận tình dòm ngó", mình lưu lại một số hình ảnh để a,e tham khảo:
1. Miếng lót đệm cách giữa cuộn dây điện và đế lót bình ắc quy :
2. Khu vực cần tháo lắp là dỡ bình ắc quy lên.
3.sau khi lấy bình ắc quy ra ngoài
3. Kỷ thuật viên kẹp miếng đệm cách nhiệt vào để cuộn dây điện cách với miếng sắt bắt bình ắc quy.
Kết luận và cảm tưởng:
1. Lỗi này thật ra là không nghiêm trọng, chỉ là thêm miếng đệm cách nhiệt vào để cách nhiệt cho an toàn bó dây điện. Mặc dù khoảng cách bó dây điện và miếng sắt cách nhau 3cm. !?
2. Lỗi này là một trong quá trình cuả "cẩu tả" của nhân viên Ford (từ khâu thiết kế đến lắp ráp). Lần trước xe tôi bị lỗi rỉ nhớt nắp cò xuýt bắp khi vừa mới mua xe được 2 tháng. Sau khi đi bảo dưỡng hỏi nhân viên bảo trì thì được trả lời "ưởm ờ" cho qua, kết quả là thay ron nắp cò đầu máy !? Mình theo giám sát lúc thay ron của nhân viên kỷ thuật thì phát hiện có 8 con ốc ( vít ) siết khi lắp ráp xe của Ford chỉ gá hờ vào chứ không phải siết chặt nên dẫn đến rĩ nhớt. !
Trên đây là một số chia sẽ cùng a,e nhà Ford Fiesta nhé !
"... Ford Việt Nam vừa công bố đợt triệu hồi 1.189 chiếc Fiesta do hiện tượng đoản mạch và hư hỏng hệ thống điện.
Số xe Ford Fiesta thuộc diện triệu hồi được sản xuất từ 24/7/2013 đến 30/8/2014..... "
Ngay khi đọc thông tin, tự thấy mình nằm trong "đối tượng cần chăm sóc" của FORD Việt Nam. Vì vậy mình tranh thủ ghé qua Ford Cao Thắng Tp HCM nhờ "xem xét, giúp đỡ" ! Sau một giờ "tận tình dòm ngó", mình lưu lại một số hình ảnh để a,e tham khảo:
1. Miếng lót đệm cách giữa cuộn dây điện và đế lót bình ắc quy :
2. Khu vực cần tháo lắp là dỡ bình ắc quy lên.
3.sau khi lấy bình ắc quy ra ngoài
3. Kỷ thuật viên kẹp miếng đệm cách nhiệt vào để cuộn dây điện cách với miếng sắt bắt bình ắc quy.
Kết luận và cảm tưởng:
1. Lỗi này thật ra là không nghiêm trọng, chỉ là thêm miếng đệm cách nhiệt vào để cách nhiệt cho an toàn bó dây điện. Mặc dù khoảng cách bó dây điện và miếng sắt cách nhau 3cm. !?
2. Lỗi này là một trong quá trình cuả "cẩu tả" của nhân viên Ford (từ khâu thiết kế đến lắp ráp). Lần trước xe tôi bị lỗi rỉ nhớt nắp cò xuýt bắp khi vừa mới mua xe được 2 tháng. Sau khi đi bảo dưỡng hỏi nhân viên bảo trì thì được trả lời "ưởm ờ" cho qua, kết quả là thay ron nắp cò đầu máy !? Mình theo giám sát lúc thay ron của nhân viên kỷ thuật thì phát hiện có 8 con ốc ( vít ) siết khi lắp ráp xe của Ford chỉ gá hờ vào chứ không phải siết chặt nên dẫn đến rĩ nhớt. !
Trên đây là một số chia sẽ cùng a,e nhà Ford Fiesta nhé !
Chỉnh sửa cuối: