Lỗi trên xe 325i đời 2003

Biển số
OF-405292
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
47
Động cơ
227,410 Mã lực
Tuổi
49
nếu mới làm điều hòa thì kiểm tra lại, nhưng thông thường lốc lạnh ít khi bi nghẹt
Xe tôi cũng đang bị hiện tượng ABS và báo mòn phanh xuất hiện và tắt cùng một lần, cũng chập chờn khi báo khi không, nếu đạp phanh có hiện tượng khuc khuc..thì sau đó mất hết đèn báo ABS và báo mòn phanh. Hiện tại tôi chưa đưa vào garra tét lại lỗi, nhưng cảm biến mòn phanh thì tôi biết nó cũng bị trục trặc rồi. tôi đang đặt mua cảm biến mòn phanh(180k oem), nếu thay mà hết các lỗi thì thôi, vì có thể do cảm biến mòn phanh báo nên ABS cũng báo. Để tôi làm rồi nếu đúng như vậy thì tôi alo lai cho các cụ nhé...chúc cả nhà lướt êm nha
 
Biển số
OF-405292
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
47
Động cơ
227,410 Mã lực
Tuổi
49
Các cụ đi xe BMW lưu ý nhé: nếu khi xe bị khói do dầu nhớt xuống buồng đốt đừng vội vàng cho gara nó bổ máy ra nhé, kg phải gara nào cũng có kinh nghiệm, họ cứ nghĩ là bị xecmang, tất nhiên xe chay lâu chưa đại tu thì mòn xecmang pit tông là đương nhiên rồi, nhưng chưa đến mức phải bổ máy. Trước tiên các cụ cứ yêu cầu gara kiểm tra hệ thống gió(lưu ý van tách dầu, cái này cụ Gaz nói rõ ý nghĩa tác dung của nó rồi). Khi van tách dầu bị thủng đốtnos không đưa đc xăng trở lại buồng đốt mà lấy luôn cả xang và nhớt trở lại buồng đốt nên nổ máy sẽ khói um lên; khi kiểm tra máy sẽ thấy hao nước và hao nhớt nhiều. Nếu khi xử lý cái van tách dầu(thay thôi, cứ định kỳ thay) mà vẫn khói thì mới nghĩ đến những nguyên nhân khác, xecmang, zoang...
-Zoang nắp máy bên trên bằng cao su, khi chạy lau ngày nó sẽ bị cứng lại làm chảy dầu máy, thay zoang này nhanh đơn giản mất 25p; zoang ở cốc lọc dầu cũng cần lưu ý nó cũng bị lão hóa theo thời gian nên cũng sẽ bị chảy dầu ở chỗ này mà nhiều gara không phát hiện ra cú mò linh tinh.
- Hệ thống ống nhựa, tio..của xe BMW cũng mau lão hóa do nhà sx đặt ra yếu tố bão vệ môi trường nên đến hạn là lão hóa, vì vậy cần kiểm tra định kỳ và thay triệt để đảm bảo không dẫn tới hư hỏng dọc đường là toi. Đây là một vài kinh nghiệm sau khi vọc vach con bim của tui...
 

ducvit53

Xe buýt
{Salon Chợ xe}
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-10850
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
985
Động cơ
553,349 Mã lực
Nơi ở
XeThaiNguyen.com
nếu mới làm điều hòa thì kiểm tra lại, nhưng thông thường lốc lạnh ít khi bi nghẹt
Xe tôi cũng đang bị hiện tượng ABS và báo mòn phanh xuất hiện và tắt cùng một lần, cũng chập chờn khi báo khi không, nếu đạp phanh có hiện tượng khuc khuc..thì sau đó mất hết đèn báo ABS và báo mòn phanh. Hiện tại tôi chưa đưa vào garra tét lại lỗi, nhưng cảm biến mòn phanh thì tôi biết nó cũng bị trục trặc rồi. tôi đang đặt mua cảm biến mòn phanh(180k oem), nếu thay mà hết các lỗi thì thôi, vì có thể do cảm biến mòn phanh báo nên ABS cũng báo. Để tôi làm rồi nếu đúng như vậy thì tôi alo lai cho các cụ nhé...chúc cả nhà lướt êm nha
cảm biến mòn má phanh 150k hàng có sẵn Hn cụ ạ
 

Đam mê

Xe tăng
Biển số
OF-19175
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
1,395
Động cơ
516,900 Mã lực
Các cụ đi xe BMW lưu ý nhé: nếu khi xe bị khói do dầu nhớt xuống buồng đốt đừng vội vàng cho gara nó bổ máy ra nhé, kg phải gara nào cũng có kinh nghiệm, họ cứ nghĩ là bị xecmang, tất nhiên xe chay lâu chưa đại tu thì mòn xecmang pit tông là đương nhiên rồi, nhưng chưa đến mức phải bổ máy. Trước tiên các cụ cứ yêu cầu gara kiểm tra hệ thống gió(lưu ý van tách dầu, cái này cụ Gaz nói rõ ý nghĩa tác dung của nó rồi). Khi van tách dầu bị thủng đốtnos không đưa đc xăng trở lại buồng đốt mà lấy luôn cả xang và nhớt trở lại buồng đốt nên nổ máy sẽ khói um lên; khi kiểm tra máy sẽ thấy hao nước và hao nhớt nhiều. Nếu khi xử lý cái van tách dầu(thay thôi, cứ định kỳ thay) mà vẫn khói thì mới nghĩ đến những nguyên nhân khác, xecmang, zoang...
-Zoang nắp máy bên trên bằng cao su, khi chạy lau ngày nó sẽ bị cứng lại làm chảy dầu máy, thay zoang này nhanh đơn giản mất 25p; zoang ở cốc lọc dầu cũng cần lưu ý nó cũng bị lão hóa theo thời gian nên cũng sẽ bị chảy dầu ở chỗ này mà nhiều gara không phát hiện ra cú mò linh tinh.
- Hệ thống ống nhựa, tio..của xe BMW cũng mau lão hóa do nhà sx đặt ra yếu tố bão vệ môi trường nên đến hạn là lão hóa, vì vậy cần kiểm tra định kỳ và thay triệt để đảm bảo không dẫn tới hư hỏng dọc đường là toi. Đây là một vài kinh nghiệm sau khi vọc vach con bim của tui...
Còn 1 nguyên nhân gây nên khói và ăn dầu nữa là phớt ghít bị hở, e mới thay xong chỗ cụ Sơn Vũ, không hạ máy, không xả dầu, chỉ tháo nắp dàn cò dùng khí nén giữ xupap, làm mất 1 buổi........ ngon choét.......=D>
 
Biển số
OF-405292
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
47
Động cơ
227,410 Mã lực
Tuổi
49
Cảm ơn cụ nhé, tôi chuyên mua phụ tùng rồi thay, không lấy phụ tùng ở gara vì chẳng biết thật giả thế nào cả, mua cho chắc ăn. Kg quan trọng đắt rẽ miễn đúng hàng là được.
 
Biển số
OF-405292
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
47
Động cơ
227,410 Mã lực
Tuổi
49
Chính xác đó cụ Đamme, nên tui mới nói là kiểm tra theo thứ tự đó, he he...
 

nguyenvanhoiah

Xe hơi
Biển số
OF-393095
Ngày cấp bằng
20/11/15
Số km
101
Động cơ
236,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
xehoiford.vn
Bác chủ nên ra gara, khám tổng thể cho em nó, phương tiện mình đi hàng ngày mà, an toàn là trên hết
 
Biển số
OF-405292
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
47
Động cơ
227,410 Mã lực
Tuổi
49
ra gara thì được nhưng nhiều gara củ chuối lắm, tôi làm nhièu noi rồi nhưng không ngoi đó xem nó sủa cái này làm hỏng cái khác đó các cụ ạ. Báo giá thay thế 5 món nhưng làm 3 món là chuyện thường, nói chung là chẳng biết thế nào cả. tìm đuoc gara yên tâm ở các tỉnh lẽ khó lắm, bác nào không hay táy máy nỏ biết gì thì nó bắt gà hết. Hên xui thôi...ha ha
 

vietsunboy

Xe tải
Biển số
OF-63857
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
470
Động cơ
442,114 Mã lực
ra gara thì được nhưng nhiều gara củ chuối lắm, tôi làm nhièu noi rồi nhưng không ngoi đó xem nó sủa cái này làm hỏng cái khác đó các cụ ạ. Báo giá thay thế 5 món nhưng làm 3 món là chuyện thường, nói chung là chẳng biết thế nào cả. tìm đuoc gara yên tâm ở các tỉnh lẽ khó lắm, bác nào không hay táy máy nỏ biết gì thì nó bắt gà hết. Hên xui thôi...ha ha
Vãi bác. May có bài về các gara uy tín về Bỉm, toàn ae trên này nên cũng yên tâm, có gì ko được là lên đây méc.
 

BMW Châu Âu

Xe đạp
Biển số
OF-354140
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
18
Động cơ
264,480 Mã lực
Kính mời các bác có vợ tên BIM mang qua xưởng em kiểm tra miễn phí nhé !
 

BMW Châu Âu

Xe đạp
Biển số
OF-354140
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
18
Động cơ
264,480 Mã lực
Gara Châu Âu ở ngay sau tòa nhà Keangnam, đối diện cổng trường tiểu học Nam Trung yên cụ nhé. ĐT: 0912.379.731
 
Biển số
OF-405292
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
47
Động cơ
227,410 Mã lực
Tuổi
49
Cảm ơn cụ, nếu HN tôi chay qua liền, nhưng Hà Tĩnh thì không khả thi lắm bác ạ!
 

325

Xe buýt
Biển số
OF-333501
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
516
Động cơ
285,050 Mã lực
Bác Sơn mời khách nhiệt tình đê:))
 

thaisbaor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-350068
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
206
Động cơ
269,390 Mã lực
Cảm ơn cụ ạ
 

MinhVoi

Xe hơi
Biển số
OF-408543
Ngày cấp bằng
5/3/16
Số km
102
Động cơ
226,320 Mã lực
Các cụ đi xe BMW lưu ý nhé: nếu khi xe bị khói do dầu nhớt xuống buồng đốt đừng vội vàng cho gara nó bổ máy ra nhé, kg phải gara nào cũng có kinh nghiệm, họ cứ nghĩ là bị xecmang, tất nhiên xe chay lâu chưa đại tu thì mòn xecmang pit tông là đương nhiên rồi, nhưng chưa đến mức phải bổ máy. Trước tiên các cụ cứ yêu cầu gara kiểm tra hệ thống gió(lưu ý van tách dầu, cái này cụ Gaz nói rõ ý nghĩa tác dung của nó rồi). Khi van tách dầu bị thủng đốtnos không đưa đc xăng trở lại buồng đốt mà lấy luôn cả xang và nhớt trở lại buồng đốt nên nổ máy sẽ khói um lên; khi kiểm tra máy sẽ thấy hao nước và hao nhớt nhiều. Nếu khi xử lý cái van tách dầu(thay thôi, cứ định kỳ thay) mà vẫn khói thì mới nghĩ đến những nguyên nhân khác, xecmang, zoang...
-Zoang nắp máy bên trên bằng cao su, khi chạy lau ngày nó sẽ bị cứng lại làm chảy dầu máy, thay zoang này nhanh đơn giản mất 25p; zoang ở cốc lọc dầu cũng cần lưu ý nó cũng bị lão hóa theo thời gian nên cũng sẽ bị chảy dầu ở chỗ này mà nhiều gara không phát hiện ra cú mò linh tinh.
- Hệ thống ống nhựa, tio..của xe BMW cũng mau lão hóa do nhà sx đặt ra yếu tố bão vệ môi trường nên đến hạn là lão hóa, vì vậy cần kiểm tra định kỳ và thay triệt để đảm bảo không dẫn tới hư hỏng dọc đường là toi. Đây là một vài kinh nghiệm sau khi vọc vach con bim của tui...
Chuẩn đấy cụ ơi? đưa vào chúng nó đè ra mổ luôn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top