Thế mà Ford nó vẫn bán tốt vác dòng xe máy dầu ở nước mình nhỉ, chắc tại hình thức đẹp, ngầu nên nhiều ng thích, bỏ qua lỗi.
E thấy nó cũng thay đổi, trang bị khá nhiều công nghệ nên nhiều người ưa chuộng. Thực ra Ford cũng ở mình khá lâu rồi nên mọi người tin tưởng.Thế mà Ford nó vẫn bán tốt vác dòng xe máy dầu ở nước mình nhỉ, chắc tại hình thức đẹp, ngầu nên nhiều ng thích, bỏ qua lỗi.
Của em khi đầy nó tự báo và mình ấn ok là nó là sẽ sạch tự động, thường 10 ngày nó báo em 1 lần và em ấn OK xử lý sau 30 phút là hếtliên quan đến khí thải thì nó là chu trình tự động mà cụ, ko phải tính năng có thể bật tắt đc đâu.
thế xe em bật tính năng ẩn ngay từ đầu rồi, chạy gần 3 vạn chưa thấy báo như này lần nào, bỏ qua "lỗi" này vì chả phải là lỗiNó có chế độ làm sạch tự động mà cụ, ah hay phải đi bật tính năng ẩn mới có hay sao ý. Em chạy một thời gian là bị sau đó tính năng làm sạch kích hoạt đi 30 phút là hết mà
E ko đi xe dầu nên ko rõ thế nào, nhưng ko hiểu nó có làm sạch đc hết ko nhỉ. Bên CCMFast e thấy có clip này (và nhiều clip làm sạch tương tự với máy dầu) :Của em khi đầy nó tự báo và mình ấn ok là nó là sẽ sạch tự động, thường 10 ngày nó báo em 1 lần và em ấn OK xử lý sau 30 phút là hết
ah, xe cụ hoạt động như trên xe tải ý nhỉ. một số xe nó có cái đèn báo này và lái xe tự ấn nút để làm sạch thủ công. em ko hiểu sao hãng ko làm cái cảm biến đo muội than khí thải rồi kích hoạt tự động mà lại để lái xe ấn nút thủ công cho bất tiện.Của em khi đầy nó tự báo và mình ấn ok là nó là sẽ sạch tự động, thường 10 ngày nó báo em 1 lần và em ấn OK xử lý sau 30 phút là hết
Em đi bán tải mà cụ, Wildtrack đời mới. Đời cũ thì định kỳ mấy vạn em phải cho vào hãng làm sạch, còn đời này nó tính năng đó nhưng chưa biết hiệu quả tới đâu, để sau 1-2 năm nữa mới đánh giá được cụ ahah, xe cụ hoạt động như trên xe tải ý nhỉ. một số xe nó có cái đèn báo này và lái xe tự ấn nút để làm sạch thủ công. em ko hiểu sao hãng ko làm cái cảm biến đo muội than khí thải rồi kích hoạt tự động mà lại để lái xe ấn nút thủ công cho bất tiện.
Trong thời gian bao lâu từ lúc bán ra chứ mà tỷ lệ kia thì cứ 4 xe bán ra >1 xe lỗi ai dám muaEm ko biết ở VN tỷ lệ lỗi thế nào, chỉ nghe gọi "Ford nỗi lo của bạn", còn ngay tại chính quê hương của Ford thì hình như có bài báo đăng là tỷ lệ lỗi được thống kê là 26% cho số lượng xe bán ra.
Nó có chức năng tự động nhưng hãng ẩn đi, nếu cụ muốn vẫn kích hoạt bình thường. Tuy nhiên chức năng này, hãng không khuyến khích sử dụng chế độ auto cụ ạ.ah, xe cụ hoạt động như trên xe tải ý nhỉ. một số xe nó có cái đèn báo này và lái xe tự ấn nút để làm sạch thủ công. em ko hiểu sao hãng ko làm cái cảm biến đo muội than khí thải rồi kích hoạt tự động mà lại để lái xe ấn nút thủ công cho bất tiện.
Bắc Mỹ, Úc, Đông Nam Á đặc biệt Thái, Malay. Dòng sản phẩm Nextgen nó vẫn thuộc top bán chạy và được đánh giá khá cao trong tầm tiền. Mà giá bán không có nhiều chênh lệch với Prado đó cụThế mà Ford nó vẫn bán tốt vác dòng xe máy dầu ở nước mình nhỉ, chắc tại hình thức đẹp, ngầu nên nhiều ng thích, bỏ qua lỗi.
Cái dầu đó chỉ là tiêu chuẩn khí thải cao hơn thôi cụ, nhiên liệu sẽ đốt hiệu quả hơn dẫn đến khí thải ít đi. Còn bảo là chạy dầu 0.005 mà lỗi động cơ vs không bảo hành thì vớ vẩn thật sự vì không phải cây xăng nào cũng có dầu 0.001 để mà đổ.Có liên quan gì đến vụ dầu 0,001 k nhỉ?
Ford e verest mới thì e không rõ nhưng chắc nguyên lý thì vẫn thế với các động cơ dầu để đạt tiêu chuẩn khí thải thì nó sẽ hồi lại một phần khí thải về buồng đốt để đốt lại lần nữa. Vì cái dầu hồi này dẫn đến làm giảm hiệu suất đốt của nhiên liệu dẫn đến hiệu suất động cơ giảm, ngoài ra tạo lớp muội than bám ở họng nạp dẫn đến việc cản chở cả việc nạp không khí sạch vào.Nó có chế độ làm sạch tự động mà cụ, ah hay phải đi bật tính năng ẩn mới có hay sao ý. Em chạy một thời gian là bị sau đó tính năng làm sạch kích hoạt đi 30 phút là hết mà
tự làm sạch này là làm sạch bầu khí xả cụ ah, ko phải làm sạch họng hút với buồng đốt đâu. lên Euro5 yêu cầu đc thải ra ít bụi hạt hơn nên cái bầu khí xả cũng phải xịn hơn + yêu cầu chất lượng dầu cũng tốt hơn.Ford e verest mới thì e không rõ nhưng chắc nguyên lý thì vẫn thế với các động cơ dầu để đạt tiêu chuẩn khí thải thì nó sẽ hồi lại một phần khí thải về buồng đốt để đốt lại lần nữa. Vì cái dầu hồi này dẫn đến làm giảm hiệu suất đốt của nhiên liệu dẫn đến hiệu suất động cơ giảm, ngoài ra tạo lớp muội than bám ở họng nạp dẫn đến việc cản chở cả việc nạp không khí sạch vào.
E thì không nghĩ có thể tự làm sạch được, vs cả e thấy everest mới có cái dung dịch gì phải đổ vào chỗ đổ dầu chắc là mấy dung dịch vệ sinh buồng đốt.