- Biển số
- OF-53109
- Ngày cấp bằng
- 18/12/09
- Số km
- 132
- Động cơ
- 453,302 Mã lực
Chia bùn với cụ, dưng mà sáng hôm đó cụ bước chân nào ra trước đó? Và ra đường gặp đứa nào cụ có nhớ không, boy or girl ?
Hoà bình còn nghèo nên cũng muốn giữ bằng để các Kụ còn quay lại lấy....Một cách kích cầu tiêu dùng đấy !!hôm chủ nhật vừa rồi em cũng bị bắt lỗi đè vạch ở Hoà bình mất 300 K , xxx cũng doạ giữ bằng nộp phạt sau 3 ngày . hình như luật nộp phạt tại chỗ cho các xe tỉnh ngoài chưa được áp dụng phải không các cụ .
Bác ơi xe của Cụ chủ thớt là Santa Fe đấy, làm gì có chuyện xe đời cũ quá?cho em hỏi thêm là xe của bác đời nào vậy, em nghi là xe đơi cũ quá, nếu là xe cũ thì phải kiểm tra trước khi đi xa và hê thống điện đèn phải kiểm tra kỹ, nhất là vào buổi tối.
Cụ HH chạy cong SF08, đời đấy cũ hay mới cụ???cho em hỏi thêm là xe của bác đời nào vậy, em nghi là xe đơi cũ quá, nếu là xe cũ thì phải kiểm tra trước khi đi xa và hê thống điện đèn phải kiểm tra kỹ, nhất là vào buổi tối.
Thanks các bác đã chia buồn với em, luật cho phép dùng đèn pha ngoài khu vực nội thị, vì phép lịch sự với xe đi đối diện và xe đi trước mình nên hạn chế dùng đèn pha thôi ạ, lúc em bật pha chạy về chạy sau mấy chú taxi, các chú phải nhường vội vì gương không chống loá.Em ít đi trời tối đường cao tốc, Kụ cho em hỏi sao không bật Pha mà lại dùng Cốt ạ ? Thanks !
Bác chỉ bật đèn pha khi trước mặt không có người. Nếu có phương tiện đi ngược chiều bác mà chơi pha vào mặt bác thì bác có bị chói kg?.Em ít đi trời tối đường cao tốc, Kụ cho em hỏi sao không bật Pha mà lại dùng Cốt ạ ? Thanks !
cụ đen nhỉ , chia buồn với cụ lần sau cụ nên cẩn thật tránh mất xiềnHôm nay em có việc đi Thanh Hoá trong ngày, 7h30 đến đầu Tam Điệp thì thấy tắc đường kéo dài do công nhân dải nhựa, mất 30' mới qua được. Lại gặp vài em chở xi măng nối đuôi chạy, bám đuôi đến gần cái đền gì đấy giữa Tam Điệp đường thoáng em dí ga vượt lên chạy khoảng 100m thì qua được, quên mất Tam Điệp hay bắn tốc độ, chạy được vài KM thấy mấy chú vẫy vào, toi rồi - anh phạm lỗi quá tốc độ 67/50- 800k.
Em: anh thông cảm, em gửi anh ít xiền uống nước nhé
CA: Em thông cảm, sáng anh chưa có biên bản, lỗi em nhẹ 800k thôi.
Em: xiền ko ổn roài, tìm cách gọi cho người thân vậy.
CA: anh nhỡ viết biển số xe em vào biên bản rồi, giữ bằng 10 ngày sau quay lại nộp phạt nhé.
Xong, em cầm biên bản đi tiếp, chiều quay ra tính sau.
Chiều gọi được cho người thân: Phương án linh động - Viết giấy ủy quyền cho người thân nộp phạt, gửi giấy uỷ quyền kèm 800k cho đồng chí CA lập biên bản rồi cầm bằng lái về luôn.
20h chạy về đến đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ thấy 1 chốt bắt xe tải, em chạy đến gần thì thấy 1 chú đứng bên lề vẩy vẩy đèn pin vào đầu xe mình, em nghĩ mình không vượt phải, lại chạy không quá 80 nên kệ chạy tiếp. Chạy qua Đỗ Xá 1 đoạn thì lại thấy 1 chú chạy thẳng ra giữa làn vẫy vào, em đành tạt vào và chạy xuống bảo em chạy quá 100 đâu anh, chú ấy chạy lên đầu xe bảo bật hết đèn xem nào, thôi xong, 1 bóng cos bên phụ xịt từ lúc nào roài (chắc là sáng nay chạy tuyến huyện có mấy đoạn đường xóc).
CA: lỗi này phạt 500k và giữ bằng 5 ngày, tuỳ chú xử lý
Em: tìm mãi trong ví ko có 250k, đành gửi anh 300k uống nước.
CA: chú bật hết cả pha lên mà chạy về nhé
Về đến nhà, cho xe vào bãi lại thấy bóng cos bên phụ sáng (chắc là do mấy gờ giảm tốc ở Pháp Vân)
Kết luận: - hạn chế vượt mấy chú xe tải trong nội thị
- Kiểm tra lại đèn trước khi chạy trời tối ( trường hợp mất cos thì cứ bật pha mà chạy, luật chỉ phạt khi bật pha trong nội thị)