Giống như Morning nhà em roài Kụ ah !!sao forte của các cụ khi nổ máy phải đạp phành ah ? i30 của em cứ thế đề, chẳng đạp gì cả ... vẫn chạy ..
Giống như Morning nhà em roài Kụ ah !!sao forte của các cụ khi nổ máy phải đạp phành ah ? i30 của em cứ thế đề, chẳng đạp gì cả ... vẫn chạy ..
Bác cho em địa chỉ gara nhé. Xe em mấy hôm nay bị lặp lại lỗi này liên tụcBệnh này Hyundai Kia rất hay bị, nhiều bác bị rồi, các bác cứ thử thế này nhé, nếu đúng thì bệnh nằm ở cái công tắc đèn phanh chân, chỉ cần chỉnh lại tí ti hoặc cùng lắm thay mất hơn trăm bạc VND là hết bệnh.
+++ Chìa khóa để trong xe sau đó nhấn và giữ nút start/stop trong 10 giây nếu máy nổ thì bệnh đúng như em nói +++++
xe I30 của cụ không phải star/stop enginer nhé chỉ là smart key còn đề nổ vẫn phải vặnsao forte của các cụ khi nổ máy phải đạp phành ah ? i30 của em cứ thế đề, chẳng đạp gì cả ... vẫn chạy ..
có thể đây cũng là một cách giải quyết này, thường thì mình chỉ để điều hòa trên, ko cho dưới chân, nên thỉnh thoảng cũng gặp vụ ko đề đượcBiện pháp kéo dài tuổi thọ công tác và Cách khắc phục của em như sau: Do vị trí công tác đèn phanh ở dưới chân phanh nên thường bị hơi nước từ chân và giầy của các cụ bốc hơi làm cho tiếp điểm bị công tác bị ẩm gây rỉ tiếp điểm (Nhất là khi trời mưa và các cụ để xe 1 vài ngày không đi). Vì vậy để không bị ẩm hơi nước các cụ nên thỉnh thoảng để chế độ điều hòa thổi gió xuống dưới chân giúp cho tiếp điểm khô không bị bám hơi nước là OK.
Sao cụ ko làm con xe "lành" mà giước con nhà "dữ", trc khi mua xe sao ko lên OF đọc thớt kiểu: "khẩn cấp", "help", "cứu e với","lỗi"....Éc! Tối qua đi chơi trên Cao Bằng! Dừng xe lại đi vệ sinh! Xong lên xe k đề nổ được nữa. Giữa rừng núi bao la chỉ có 1 mình ta nên k tìm đâu ra được cuộn dây điện để đoản mạch! Ấn và dí nút start cũng cứng đơ đơ. Lúc ý em chỉ muốn đập nát con xe của mình. Giờ có điều kiện e hứa là e k dùng FORTE nữa!
Xe e cerato đi gần 2 năm chưa bi phát nào, đề phát ngon luôn
Lượn lờ mấy thớt KFC toàn gặp cụ. Cụ cho hỏi xe cụ mua đời nào, ở Salon nào, giá cả sao ợ? E đang có nhu cầu. Hôm nào, cụ cho phép E alo trao đổi tiện thì làm tý Vodka với cụ hỏi kinh nghiệm tý nhé (b)Éc! Tối qua đi chơi trên Cao Bằng! Dừng xe lại đi vệ sinh! Xong lên xe k đề nổ được nữa. Giữa rừng núi bao la chỉ có 1 mình ta nên k tìm đâu ra được cuộn dây điện để đoản mạch! Ấn và dí nút start cũng cứng đơ đơ. Lúc ý em chỉ muốn đập nát con xe của mình. Giờ có điều kiện e hứa là e k dùng FORTE nữa!
Cụ tìm cụ Top là chuẩn, cụ khám xe Hàn như Thần y luônNhững lúc bị như thế phanh nó bó cứng, đạp mạnh hết sức cũng lúc được, lúc không. Tóm lại là chập chờn. BTW, sáng nay em ra garage bắt bọn nó kiểm tra lại thì đúng là cụ Top rất đoàn chuẩn, chân tiếp xúc đề của cái công tắc đèn phanh chân bị hỏng. Bọn nó cũng chỉnh tạm nhưng vẫn chập chờn, em đã đặt hàng (tại cụ Top chẳng cho thông tin sớm), bọn nó bảo đặt chính hãng phải 2 ngày mới có, từ bây giờ đến đó nếu không nổ được thì lại phải mở nắp capo kiểu trâu bò vậy . Cám ơn các cụ, khi nào họp hội KFC thì ới em tiếng để em tham gia (em ở Hà Nội).
Spo e cũng thế, e định vài hôm nữa thay lọc xăng xem có ngon hơn koEm chạy sport chưa bị như vậy bao giờ, nhưng có một điều là ngày mới mua thì lên xe đạp phanh ấn star xe nổ máy ngay. bây giờ mà nổ máy ngay thì xe bị lim và giật như kiểu thiếu xăng , chắc tại bơm xăng chưa bơm đủ, có khi lại chết máy hoạc chạy giật giật mất gần phút mơi nổ bình thường. cho lên toàn phải ấn star lần thứ hai rồi mới đạp phanh ấn đề .xe cụ nào có bị thế không nhỉ?