biển mới đi tự do rồi các cụ nhé
Từ Nội Bài đi HP, đoạn NB đi qua đường 5 đó có gì cần chú ý ko cụ chủbiển mới đi tự do rồi các cụ nhé
từ NB đến cầu vượt đường 5 (qua cầu Đông Trù) bác phí thoải mái hết gas hết sốTừ Nội Bài đi HP, đoạn NB đi qua đường 5 đó có gì cần chú ý ko cụ chủ
Đoạn Trường Sa Hoàng Sa hình như vẫn có làn riêng cho xe busTừ Nội Bài đi HP, đoạn NB đi qua đường 5 đó có gì cần chú ý ko cụ chủ
Vậy em cứ cruise control 50 mà đi Đường trường sa cũng có phân làn 412à cụĐoạn Trường Sa Hoàng Sa hình như vẫn có làn riêng cho xe bus
Đầu cầu Đông Trù là hết biển nhấp nhô, cụ mà cứ 50 thì bám sát vạch vàng phải hộ anh em nhé!Vậy em cứ cruise control 50 mà đi Đường trường sa cũng có phân làn 412à cụ
Đặc sản đường 5 cũ hôm em vừa đi là biển 50 và 70 cắm rất gần nhau, lặp lại liên tục, lơ đễnh phát là quên ngay cụ nhểtừ NB đến cầu vượt đường 5 (qua cầu Đông Trù) bác phí thoải mái hết gas hết số
vào đường 5 (5 cũ đi HP) chú ý làn đường khi qua đèn xanh đỏ; đặc biệt biển báo 50, 70 dày đặc nhá bác
Cụ cho hỏi làn này xe con có đi vào được không ?Đoạn Trường Sa Hoàng Sa hình như vẫn có làn riêng cho xe bus
Nếu vạch liền thì thành lỗi sai làn ạ?Đường 5A chia thành 3 làn - kẻ vạch đứt chứ không liền. Có biển lề đường kiểu hướng dẫn là xe con sẽ đi làn trong cùng - sát trái, xe to đi làn giữa. Biến đấy là biển gộp làn. Khi xe con đi vào làn giữa thì sẽ bị xxx tuýt còi vào báo lỗi sai làn. Tại sao xxx thích vống lên thành lỗi sai làn vì lỗi này phạt nặng (3-5tr, tước bằng mấy tháng). Nếu cụ không nắm được luật thì khi nghe xxx báo lỗi vậy chắc cụ sẽ sợ và khấn trương gửi các anh ý 500-1 củ chè thuốc. Vì thế nếu cụ bị tuýt cụ cứ mạnh dạn xin biên bản là bố bảo không dám lập.
em đi dẹp hẳn bên phải cho các cụ chủ vượt. :VĐầu cầu Đông Trù là hết biển nhấp nhô, cụ mà cứ 50 thì bám sát vạch vàng phải hộ anh em nhé!