dưới hồ cá ngắm người tham gia giao thông cụ ah!
Dưới hồ cá nhảy như tép cụ ơi.
Dưới hồ cá nhảy như tép cụ ơi.
HH = Hãm Hiếp hả cụDân HH mò sang bên kia đường đi thể dục ven hồ.
Có mỗi đoạn đường rộng mấy mét thôi mà đi bộ qua đường cũng nan giải, có vẻ cư dân HH họ vui vẻ chấp nhận điều đó
Chỉ khổ dân trong bán đảo, chỉ biết khóc ròng với HH.
Kiểu như đang ở yên tĩnh và trong lành, bỗng đâu 1 đoàn người di cư tràn tới, thế là dân bán đảo và dân HH được hưởng "yên tĩnh và trong lành" như nhau luôn
Đắng
Thật ra, Linh Đàm nội khu rất đẹp, yên tĩnh và trong lành. Nhà em định mua VP2, VP4 ko biết giá khu đó giờ thế nào?Em ở bán đảo từ khi mới xong khu NƠ, ngày đó tính ở hết đời luôn. Nhưng khi VP3, rồi VP5, rồi 12 cái HH mọc lên thì em phải tính bài chuồn. Khi HH làm xong thì em cũng kịp tếch khỏi thôn Linh Đàm
Tiêu chuẩn nhà ở của cụ khác người thế ạ, đường đi bé tẹo hôm nào cũng tắc cả tiếng mà chịu mất tiền chui vào đó.cụ nhìn các biệt thự xung quanh đi ạ, em nghĩ cụ có tiền cũng éo mua được đâu, phát biểu vớ vẩn
Đề nghị cụ có hình ảnh cụ thể làm bằng chứng.Nhưng đỗ xe láo gây tắc đường là do mấy thằng dân thiếu ý thức và nhiều xe đỗ láo có dán tem otofun
Cụ cứ yên tâm mấy hôm nữa rảnh em đi bôĐề nghị cụ có hình ảnh cụ thể làm bằng chứng.
Cụ yên tâm hôm nào rảnh em đi bộ ra chụp ảnh hầu cụĐề nghị cụ có hình ảnh cụ thể làm bằng chứng.
ƠEm hỏi ngu cái là sao ko xây mấy cây cầu vào khu bán đảo để giảm áp lực giao thông của khu này nhỉ?
Tắc kệ chứ!Tệ thật, cụ chủ post từ 18h23 đã tắc lòi mà em tận 18h50 mới về đến ngã tư HH, cứ nghĩ cũng tắc vừa nên chui vào và kết quả là 19h55 em về được đến lõi bán đảo. Sơ sơ tắc cứng 2 tiếng trời? Thứ 5 tuần trước trời mưa và em cũng mất 1h để đi qua cái ngã tư này.
Về nguyên nhân, em xác nhận một phần lớn là do rất nhiều ông lái xe vô ý thức cố tình dừng đỗ sai phép dọc hai bên đường nhất là mặt giáp HH1-2. Nhưng quan sát kỹ em thấy nguyên nhân trực tiếp gây ra tắc ở đây là do khi các xe ở trục đường ngang từ HH2-3 đi ra rẽ trái nhập vào đường ven hồ xung đột với cả hai chiều xe trên đường này, và thế là gây tắc. Vấn đề này nếu không có giải pháp xử lý và ý thức lái xe không nhường nhịn nhau thì việc tắc cứng như chiều nay sẽ còn xảy ra thường xuyên hơn. Một lý do nữa là hiện nay đã có rất nhiều tuyến xe buýt đi qua cung đường này, sơ sơ (05-36-37-60-84-106) đã 6 tuyến với rất nhiều xe to chui vào bảo sao không tắc.
Em nghĩ bây giờ không phải là lúc chửi thèng cày hay mấy thèng công bộc khoá trước mà cần nhìn ra nguyên nhân căn bản để giải quyết vấn nạn tắc đường kinh niên này. Em thì vẫn ủng hộ dẹp mạnh xử nghiêm những xe dừng đỗ sai phép ở khu này nhưng một mặt cần mở rộng đường sá, quy hoạch lại giao thông công cộng. Ví dụ như đầu tiên cần ngay và luôn mở rộng liên thông cái ngã tư giao đường sắt đối diện bx Nước ngầm (chỗ này ko vướng GPMB, giải pháp xây dựng cũng ko phức tạp nhưng chả hiểu sao mãi vẫn ko làm?), khi đó cụ nào nhà trong bán đảo và Hoàng Liệt hoặc cần đi ra nước ngầm có thể chạy thẳng đường Linh đường mà ko cần “chui” qua bán đảo. Đồng thời nên điều chuyển bớt các tuyến xe buýt hiện nay ra khu vực Tây nam.
Haiz kỳ nghỉ hè của HSSV sắp hết, ko biết khi các cháu vào năm học mới rồi thì tình trạng tắc đường ở đây sẽ căng đến cỡ nào đây?!
Anh í sẽ đề xuất Tp bỏ tiền ngân sách ra xây ít cầu vượt khu này nhéChắc anh ấy sắp bỏ xiền ra xin TP cấp phép thêm xây cái cầu sang bên cạnh, các cụ lướt vừa đẹp, vừa nhanh
Thánh soi ... kakaKhộ thân đứa bé phải nằm ngủ trên vai mẹ, em ước gì đc nàm đứa bé ấy.