[Thảo luận] lỗi lầm chiếc nút sì tát tốp

vkg34

Xe đạp
Biển số
OF-36871
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
28
Động cơ
472,350 Mã lực
Bác này nói chuận,xe AT là cứ phải về P nó mới cho khởi động,đó là nguyên tắc!Rồi tùy từng đời,kiểu,hãng xe mà thêm thắt tí ti nữa mà thôi!
Đúng như bác nói là phải về P và đạp phanh nó mới nổ máy. Nhưng về trong trường hợp muốn bật nhạc và điều hòa mà không muốn nổ máy thì chỉ ấn nút star 1 phát là nó cho bật dc nhạc, phát thứ 2 là nó bật điều hòa. Xe của cụ chủ đúng là có vấn đề thật. Cò gì cụ chủ update cho a e tình hình nhé
tecomen.com
 

tricoi

Xe buýt
Biển số
OF-3668
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
813
Động cơ
561,840 Mã lực
Đúng như bác nói là phải về P và đạp phanh nó mới nổ máy. Nhưng về trong trường hợp muốn bật nhạc và điều hòa mà không muốn nổ máy thì chỉ ấn nút star 1 phát là nó cho bật dc nhạc, phát thứ 2 là nó bật điều hòa. Xe của cụ chủ đúng là có vấn đề thật. Cò gì cụ chủ update cho a e tình hình nhé
tecomen.com
Phát thứ 2 chỉ chạy quạt gió thôi cụ ạ, động cơ có nổ đâu mà có điều hòa. Cụ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng đi. Mà cụ qc site của cụ là chính đấy chứ, tham gia bàn luận gì đâu nhỉ
 

smallboy

Xe tăng
Biển số
OF-48846
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
1,294
Động cơ
471,440 Mã lực
Cụ ơi, số phải để P, chân phanh phải đạp thì mới Start được chứ. Hihi cái vụ này hồi xưa em cũng bị quê quê một lần. Hôm đó lái xe của ông bố vợ tuơng lai, cũng không Start được. Nhưng may quá trên màn hình báo là phải nhấn phanh :D.
dạ e cũng không đến nỗi không hiểu xe sau gần 1 năm sử dụng cụ ạ :(
e cũng ọp ẹp đều với SO và Tuc đấy ạ nên không phải như cụ nghĩ đâu ạ
 

smallboy

Xe tăng
Biển số
OF-48846
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
1,294
Động cơ
471,440 Mã lực
báo cáo cuối ngày :

lỗi xe của e cũng chẳng phải là chân phanh hay do chìa khóa hết pin ,
Hành trình của e hnay ợ :

8h25 am : nhắm số VIN cho bác Hát tốp
8h27 am : bác allo e hẹn hò cho 11h am đến khám bệnh
8h30 am : báo cáo điểm danh cty
9h30 am : bác Hát tốp nhắn e cái code pin : fdsas fgasg chẳng hiểu mô tê gi cả :(
10h22 am : e gọi cho bác hardtop bích báo là 11h e sẽ có mặt ở điểm G
10h59 am : nã điện thoại kêu bác Hardtop là e đã có mặt
11h08 am : bác Hartop đi xuống ( e nghĩ là thang máy có vấn đề lâu , và rất hồi hộp )

hiện trường vụ việc


bác Hartop đi xuống tay cầm cơ lê mỏ lết sợ vãiiiiiiiii
e nói qua tinh hình vợ 2 nhõng nhẽo như thế nào, bác phán câu đơn giản như đan rổ , e mừng lắm

bác lên xe đạp phanh dí nút sì tát tốp , vợ 2 sợ quá rung luôn , ặc ặc
nhưng e nhờ bác í tắt hộ máy , thì mới thấy vợ 2 đang rung sướng nên kệ bác í ( haha bệnh đây rồi )

bác lấy cờ lê mỏ lết các kiểu ra và làm việc, sau 1 hồi làm việc.
bác phán luôn , dán kính nên nc chảy xuống bị chập mạch gi đó
bác Hardtop ri set lại vài lần ( nếu e ko nhầm )
vợ 2 đã yên ổn hơn , bác Hardtop đã khắc phục xong.
bác khuyên e nên ra HDGP thay cái củ gì gì í , bác gọi luôn cho HDGP book luôn cho e đâu h chiều xuống ( cái này e ko mất tiền nhá , vì có bảo hành của HDGP )

e rối rít cám ơn , nhưng vẫn lo lắng cho vợ 2 vì bác í vẫn phán rằng cái gì mah tần số kết nối yếu , e chả hiểu gì cả :(
lo lắng vác xác đi về , trời nóng đường tắc

1h pm :về đến nhà , lôi vợ 2 ra củ hành ,
tắt đi bật lại thì thấy ngọt hơn trước không có biểu hiện của buổi sáng ,
cất xe , đi làm tiếp
2h 45pm : lôi tiếp ra củ hành, vẫn thấy ngon , như là thay mới ... chẹp chẹp , lưỡng lự phi đến HDGP
nhưng e đc cái rất nghe lời Bác sĩ nên , thôi thì đã cố thi phải cố cho trót
3h pm đến HDGP , dc sự tiếp đón nhiệt tình của 1 lãnh đạo ở trỏng ,
bác í ngồi trực tiếp lên vợ 2 và củ hành như e , bác í bẩu rằng h chưa thấy hiện tượng thì không thể thay thế , e cứ đi 1 thời gian nữa nếu có vấn đề gi thì cứ allo trực tiếp cho a ( bác rút cạc vì sịt => lãnh đạo )

e ung rung đi về ,
e xin hết , lời văn chưa đc hay , mong các bác cổ vũ em

sau lần vợ 2 lâm bệnh ntn e mới biết rằng HN rất nhiều người tốt như e :P
1 lần nữa e xin chân thành cám ơn bác Hát tốp , e mong sẽ co nhiều ng như bác trong cái xã hội này
 

Winstorm07

Xe container
Biển số
OF-13886
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
7,211
Động cơ
588,995 Mã lực
Nơi ở
Seoul-Korea
Thôi, để cẩn thận mai anh sẽ sang các bác bên Ọp roát anh mượn cái cáp và tời điện, hôm ọp tới anh mang đi để lỡ nhà Bòi kô nổ máy được thì anh móc cáp vào anh kéo về cho nó nhanh :D
 

nhareason

Xe container
Biển số
OF-11303
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
5,343
Động cơ
583,020 Mã lực
Nơi ở
SorTuc - GĐ Hội.
Website
www.facebook.com
alovebird nói:
tucson cũng bị ạ, em tưởng là chỉ có Forte là hay bị thôi, cái bọn Hàn xẻng này chán thật :( kiểu này sắp tới em phải đổi sang Ferrari đi cho nó lành thôi vậy :D
TOY lành hơn Cụ ạ :D
 

anycar.vn

Xe tăng
Biển số
OF-99878
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
1,544
Động cơ
413,440 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
báo cáo cuối ngày :

lỗi xe của e cũng chẳng phải là chân phanh hay do chìa khóa hết pin ,
Hành trình của e hnay ợ :

8h25 am : nhắm số VIN cho bác Hát tốp
8h27 am : bác allo e hẹn hò cho 11h am đến khám bệnh
8h30 am : báo cáo điểm danh cty
9h30 am : bác Hát tốp nhắn e cái code pin : fdsas fgasg chẳng hiểu mô tê gi cả :(
10h22 am : e gọi cho bác hardtop bích báo là 11h e sẽ có mặt ở điểm G
10h59 am : nã điện thoại kêu bác Hardtop là e đã có mặt
11h08 am : bác Hartop đi xuống ( e nghĩ là thang máy có vấn đề lâu , và rất hồi hộp )

hiện trường vụ việc


bác Hartop đi xuống tay cầm cơ lê mỏ lết sợ vãiiiiiiiii
e nói qua tinh hình vợ 2 nhõng nhẽo như thế nào, bác phán câu đơn giản như đan rổ , e mừng lắm

bác lên xe đạp phanh dí nút sì tát tốp , vợ 2 sợ quá rung luôn , ặc ặc
nhưng e nhờ bác í tắt hộ máy , thì mới thấy vợ 2 đang rung sướng nên kệ bác í ( haha bệnh đây rồi )

bác lấy cờ lê mỏ lết các kiểu ra và làm việc, sau 1 hồi làm việc.
bác phán luôn , dán kính nên nc chảy xuống bị chập mạch gi đó
bác Hardtop ri set lại vài lần ( nếu e ko nhầm )
vợ 2 đã yên ổn hơn , bác Hardtop đã khắc phục xong.
bác khuyên e nên ra HDGP thay cái củ gì gì í , bác gọi luôn cho HDGP book luôn cho e đâu h chiều xuống ( cái này e ko mất tiền nhá , vì có bảo hành của HDGP )

e rối rít cám ơn , nhưng vẫn lo lắng cho vợ 2 vì bác í vẫn phán rằng cái gì mah tần số kết nối yếu , e chả hiểu gì cả :(
lo lắng vác xác đi về , trời nóng đường tắc

1h pm :về đến nhà , lôi vợ 2 ra củ hành ,
tắt đi bật lại thì thấy ngọt hơn trước không có biểu hiện của buổi sáng ,
cất xe , đi làm tiếp
2h 45pm : lôi tiếp ra củ hành, vẫn thấy ngon , như là thay mới ... chẹp chẹp , lưỡng lự phi đến HDGP
nhưng e đc cái rất nghe lời Bác sĩ nên , thôi thì đã cố thi phải cố cho trót
3h pm đến HDGP , dc sự tiếp đón nhiệt tình của 1 lãnh đạo ở trỏng ,
bác í ngồi trực tiếp lên vợ 2 và củ hành như e , bác í bẩu rằng h chưa thấy hiện tượng thì không thể thay thế , e cứ đi 1 thời gian nữa nếu có vấn đề gi thì cứ allo trực tiếp cho a ( bác rút cạc vì sịt => lãnh đạo )

e ung rung đi về ,
e xin hết , lời văn chưa đc hay , mong các bác cổ vũ em

sau lần vợ 2 lâm bệnh ntn e mới biết rằng HN rất nhiều người tốt như e :P
1 lần nữa e xin chân thành cám ơn bác Hát tốp , e mong sẽ co nhiều ng như bác trong cái xã hội này
Hi,đúng là bệnh nghe có vẻ rắc rối nhưng gặp thầy gặp thuốc thì xong ngay cụ nhỉ.Giờ ai bị bệnh gì cứ ới cụ Top cho nhanh,he he.Nghe cụ kể thấy bùn cừi quá,thang máy ở Vinaconex 9 làm gì kém chất lượng đến thế.Em lo là lo Keang Nam nó đổ sang bên đấy đè vào cụ Top thì A E có vợ 2 bị bệnh biết kêu ai.3:-O
 

smallboy

Xe tăng
Biển số
OF-48846
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
1,294
Động cơ
471,440 Mã lực
Thôi, để cẩn thận mai anh sẽ sang các bác bên Ọp roát anh mượn cái cáp và tời điện, hôm ọp tới anh mang đi để lỡ nhà Bòi kô nổ máy được thì anh móc cáp vào anh kéo về cho nó nhanh :D
dạ vâng bác cứ làm cái tời điện giúp e nhé ,
e chân thành cám ơn bác .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top