[Thảo luận] lỗi ko signal ở hải dương và gợi ý xin xỏ

hyundai_hn

Xe tải
Biển số
OF-200219
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
247
Động cơ
325,439 Mã lực
Dưa hấu Gia Lộc giờ cũng toàn dưa miền nam mang ra thôi. :)). Dưa xịn thì thỉnh thoảng vào vụ mới có. Mà khu ấy mệnh danh là trọng lực lớn hơn ở các khu khác nhiều. ;)). Các cụ đi mua nhớ cẩn thận nhé.
tức là cân điêu hả cụ. mà e cũng ko quan tâm lắm vì e chở thuê hàng thôi. thừa thiếu gì chủ hàng chịu hết ;))
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,314
Động cơ
478,989 Mã lực
Nếu đúng như cái bản đồ mà cụ VT2PHUC cung cấp thế kia thì cụ vẫn cãi được mặc dù có signal thì vẫn hơn.Bởi đường cụ đang đi là rẽ phải sau vòng xuyến là QL 37 (như bản đồ) và cụ vẫn đang di chuyển trên đường QL 37.Cụ không chuyển hướng sang đường nhánh kia hay nói cách khác cụ vẫn đang đi trên đường chính thì k cần signal.Theo ngu ý của em thì là thế.Kính các cụ cho cái Idea ạ :D
Trường hợp này nếu cãi thì chỉ là cãi cùn thui cụ nhoé ^:)^ . Cụ đọc lại luật GTĐB đi ợ...
 
Chỉnh sửa cuối:

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,499
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Em thì cứ chuyển hướng là bật nhan.
 

Carnegie

Xe tải
Biển số
OF-26600
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
216
Động cơ
489,540 Mã lực
Thực ra lỗi được bắt rất phổ biến ở đường 5 đoạn vào Hải Phòng hay rẽ nhánh đi Hải Dương, khi đường ko có vạch phân làn đường rõ ràng.
Các xxx cứ vin vào là đường 1 làn, nếu vượt phải có tín hiệu.
Tín hiệu ở đây theo quy định luật và từ mồm các chú xxx bao gồm: còi, đèn xi nhan, đèn pha.

Nếu quay phim phía sau đuôi các cụ, các cụ có nói tín hiệu rõ ràng bằng còi và đèn pha thì xxx ko bắt được lỗi đâu ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top