Các bác chỉ giúp hộ e với. Thời gian gần đây con mazda 3 số tự động đời 2010 của e, tự nhiên lỗi hộp số. Khi về P tắt máy lúc khởi động để đi thì không vào được số. Các bác chỉ giúp e nó bị lỗi gì vậy. thank các bác nhiều.
bác đưa qua hãng để các bác thợ kiểm tra điCác bác chỉ giúp hộ e với. Thời gian gần đây con mazda 3 số tự động đời 2010 của e, tự nhiên lỗi hộp số. Khi về P tắt máy lúc khởi động để đi thì không vào được số. Các bác chỉ giúp e nó bị lỗi gì vậy. thank các bác nhiều.
Cụ thật là may mắn, ko ngờ đây lại là bệnh của maz3 2010. Cụ hỏi cụ "Mazda còi" hoặc cụ wasabi nhé, đúng mỏ luôn đó. (http://www.otofun.net/threads/615333-dau-hop-so-tu-dong-cho-m3?p=17129505#post17129505Các bác chỉ giúp hộ e với. Thời gian gần đây con mazda 3 số tự động đời 2010 của e, tự nhiên lỗi hộp số. Khi về P tắt máy lúc khởi động để đi thì không vào được số. Các bác chỉ giúp e nó bị lỗi gì vậy. thank các bác nhiều.
Cụ thật là may mắn, ko ngờ đây lại là bệnh của maz3 2010. Cụ hỏi cụ "Mazda còi" hoặc cụ wasabi nhé, đúng mỏ luôn đó. (http://www.otofun.net/threads/615333-dau-hop-so-tu-dong-cho-m3?p=17129505#post17129505
http://www.otofun.net/threads/565338-htx-mazda6-hoi-ii?p=18139130#post18139130)
Cụ nói vế đầu quá chuẩn, xe nào mà chẳng có công tắc chân phanh (ko có đap phanh sao sáng đèn phanh được); Còn vế sau thì,... cái công tắc đấy nó liên quan gì đến việc nổ máy đâu. Nôm na là nó bẩn => ko đóng điện được cho cơ cấu số vào số thôi màXe hàn cũng có công tắc chân phanh các cụ nhé,nó mà bửn thì cũng còn lâu mới nổ được máy.
Cơm tối xong tự dưng thấy hắt hơi mấy cái liền ....... e vội vào HTX xem thấy ngay cụ E nhắc đến tên ....
Em mách cụ són luôn cho nóng, bệnh này là do cái lẫy an toàn trên cần số không nhả ra để cụ thoát khỏi số P do không được cấp tín hiệu, mà không được cấp tín hiệu thì đến 95% là do cái công tắc chân phanh nó bẩn => Cụ qua gara yêu cầu thợ vệ sinh cái công tắc chân phanh nhé ! Em dự là khỏi bệnh liền
Mazda nó an toàn hơn xe hàn xẻng ở chỗ ấy, nhất thiết phải đạp chân phanh đủ mạnh thì công tắc nó mới ngắt để truyền tín hiệu mở chốt để gạt cần số
Nếu mà khỏi bệnh em chỉ xin cụ ly nước lọc mát thôi
Nhớ mời em cụ nhéhì thank các bác. mai e cho đi liền. E nó khỏi ốm, e mời các bác 1 chầu bia.
hì thank các bác. mai e cho đi liền. E nó khỏi ốm, e mời các bác 1 chầu bia.
nhầm hàng rồi cưng ơi, có liên quan đấy. với số AT thì đạp phanh nổ máy + sang số + đèn phanh sáng. mỗi chức năng là một dây, một tiếp điểm, tiếp điểm nào kém, ko tiếp xúc tốt thì tèo chức năng đó. cái công tắc chân phanh nó cấp nguồn (-) cho các chức năng kể trên, cụ thể là cấp nguồn cho role đề, bộ đk hộp số, đèn phanh.Cụ nói vế đầu quá chuẩn, xe nào mà chẳng có công tắc chân phanh (ko có đap phanh sao sáng đèn phanh được); Còn vế sau thì,... cái công tắc đấy nó liên quan gì đến việc nổ máy đâu. Nôm na là nó bẩn => ko đóng điện được cho cơ cấu số vào số thôi mà
Trước em đi forte khởi động star/stop cụ ạhCụ nói vế đầu quá chuẩn, xe nào mà chẳng có công tắc chân phanh (ko có đap phanh sao sáng đèn phanh được); Còn vế sau thì,... cái công tắc đấy nó liên quan gì đến việc nổ máy đâu. Nôm na là nó bẩn => ko đóng điện được cho cơ cấu số vào số thôi mà
@SONCU: Úi bear thì 2 lão Nghị hứa với Mazda còi ko xơi được đâu (dưng mà lão E4300 thì thành thần đấy). Tốt nhất cụ cứ mời các lão ấy cafe cho tiện, nhân thể cho e xin cốc đen đá là đươc rồi (có điều bọn e hay đi theo đàn lắm đấy)
Khuyến mai cụ thêm cái món dầu hộp số tự động nhé (cái này có cụ Mazda còi được hưởng thụ rồi:
http://www.otofun.net/threads/565338-htx-mazda6-hoi-ii?p=16376073#post16376073
Chào cụ,em mới lấy m3 2004,gần đây có hiện tượng từ P=>R hoặc từ N=>R thường bị giật rất kinh khủng.Sáng nay em xuông Mazda ngọc hồi thì các bác thợ nói phải để xe một ngày để hạ hộp số kiểm tra.e hoang mang thế ko biết có cụ nào bị hiện tựong như xe em ko?kiểm tra và sử lý ra sao ở đâu.Cụ đi trước có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với.em cám ơn nhiềuCơm tối xong tự dưng thấy hắt hơi mấy cái liền ....... e vội vào HTX xem thấy ngay cụ E nhắc đến tên ....
Em mách cụ són luôn cho nóng, bệnh này là do cái lẫy an toàn trên cần số không nhả ra để cụ thoát khỏi số P do không được cấp tín hiệu, mà không được cấp tín hiệu thì đến 95% là do cái công tắc chân phanh nó bẩn => Cụ qua gara yêu cầu thợ vệ sinh cái công tắc chân phanh nhé ! Em dự là khỏi bệnh liền
Mazda nó an toàn hơn xe hàn xẻng ở chỗ ấy, nhất thiết phải đạp chân phanh đủ mạnh thì công tắc nó mới ngắt để truyền tín hiệu mở chốt để gạt cần số
Nếu mà khỏi bệnh em chỉ xin cụ ly nước lọc mát thôi