hic, em định lấy con FF 2016 mà nghe các cụ nói nhiều về lỗi của em nó thấy hoang mang quá ạ!!!
Cụ nghe tin từ đâu vậy?Hôm qua thấy tin Focus mới 2018 sẽ lại sử dụng PowerShift.
Quay lại cái này để chết à cụHôm qua thấy tin Focus mới 2018 sẽ lại sử dụng PowerShift.
Hay ford đặt hàng khựa lởm nhỉSố liệu ở Úc đây các Cụ :
"- Úc có 70.000 xe có hộp số ly hợp kép được bán ra, 35.000 chiếc đã quay trở lại để sửa lỗi ly hợp và 5.000 trong số đó đã thay thế ly hợp mới. (tỷ lệ quá cao)
- Các hộp số có ly hợp kép đã được sử dụng từ nằm 2011 và được trang bị cho Fiesta, Focus và EcoSport.
- Lỗi trượt ly hợp là một trong những nguyên nhân gây rung giật khi tăng tốc
Lãnh đạo Ford Úc là Graeme Whickman thừa nhận như sau:
- Năm 2015 báo cáo về rung giật phản hồi về nhiều và hãng phát hiện do vấn đề truyền nhiệt của ly hợp. Năm ngoái (2016) họ đã bắt đầu sản xuất ly hợp bằng vật liệu mới.
- Một nguyên nhân khác là do chất lượng mạch điện của bộ điều khiển hộp số TCM, tạo ra các tín hiệu điều khiển không chuẩn xác."
Link bài viết ở Oto Saigin:
https://www.otosaigon.com/threads/l...ao-gom-fiesta-ecosport-all-new-focus.8815509/
Link dữ liệu nguồn của Úc
http://www.caradvice.com.au/570740/...m=fbpost&utm_campaign=forum_affiliate_program
Lỗi thiết kế Cụ ạ. Tụi Thái nó cũng kiện tập thể luôn.Hay ford đặt hàng khựa lởm nhỉ