[Thảo luận] Lỗi dừng đỗ sai quy định, em đã nộp đơn lên Thanh tra CATP Hà Nội nhưng chưa có hồi âm

tuongnanh26

Xe tải
Biển số
OF-315436
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
255
Động cơ
297,266 Mã lực
Nếu em là cụ chủ:
1) Các chú hỏi chủ xe: Đưa ngay bằng lái xe
2 Bước 2: Kẹp ngay 100k vào bảo hiểm (Nếu không trôi theo bước 3)
3) Chui lại vào xe kẹp tiếp 200 hoặc 300k vào sổ đăng kiểm (Đảm bảo trôi, đẹp cả 2 bên)
PS: Theo kinh nghiệm 21 năm cầm lái của em là đừng bao giờ tranh cãi với công quyền, chỉ nên giải quyết .....bằng ...xiền.
trách gì bọn chúng nó cứ quen thói gặp cụ để áp dụng.
gặp em còn lâu. Hôm trước đi Nội bài về gặp mấy chú ra vẫy, em hỏi luôn có việc gì mà chú phố vẫy anh thế, nó bẩu em thấy báo trên kia anh chạy sai, em cho nó 3 lần trả lời. sai cái gì và sai như thế nào, nó éo trả lời được, nên nó bảo thôi anh đi đi.
chú yếu nó định dọa em, em đi sau con xe trắng cx5, ra giữa nga tư đèn đỏ, ông xe cx5 lững thứng muốn rẽ phải và đi thẳng, cuối cùng em đi sau nên ra giữa đường chờ ông cx5 là đèn đỏ nên tưởng em là non gan nên đinh bắt nạt. bố khỉ mấy thằng xxx công quyền định bắt nạt dân đen
 

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,597
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
trách gì bọn chúng nó cứ quen thói gặp cụ để áp dụng.
gặp em còn lâu. Hôm trước đi Nội bài về gặp mấy chú ra vẫy, em hỏi luôn có việc gì mà chú phố vẫy anh thế, nó bẩu em thấy báo trên kia anh chạy sai, em cho nó 3 lần trả lời. sai cái gì và sai như thế nào, nó éo trả lời được, nên nó bảo thôi anh đi đi.
chú yếu nó định dọa em, em đi sau con xe trắng cx5, ra giữa nga tư đèn đỏ, ông xe cx5 lững thứng muốn rẽ phải và đi thẳng, cuối cùng em đi sau nên ra giữa đường chờ ông cx5 là đèn đỏ nên tưởng em là non gan nên đinh bắt nạt. bố khỉ mấy thằng xxx công quyền định bắt nạt dân đen
Tỉ lệ "thoát" như cụ ít lắm, và cơ bản là cụ có thể không sai, còn hầu hết xe bị vẫy hoặc đỗ mà bị vịn là chủ xe sai. Riêng em không bao giờ tranh luận với công quyền, vì đằng nào cũng mất tiền thì "Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", và lần nào em cũng được về nhà ăn cơm đúng giờ không phải âu lo:D
 
Chỉnh sửa cuối:

tuongnanh26

Xe tải
Biển số
OF-315436
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
255
Động cơ
297,266 Mã lực
Tỉ lệ "thoát" như cụ ít lắm, và cơ bản là cụ có thể không sai, còn hầu hết xe bị vẫy hoặc đỗ mà bị vịn là chủ xe sai. Riêng em không bao giờ tranh luận với công quyền, vì đằng nào cũng mất tiền thì "Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn".
vâng cụ, vì em biết ko sai nên ko thể bắt nạt được em cụ ah.
cụ đi cũng phải cứng tý thì bọn xxx mới sợ chứ cứ xuống là cụ cho trâu xanh rồi thì ko ổn.
 

Taiga

Xe hơi
Biển số
OF-28435
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
149
Động cơ
485,190 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo nhà iem XXX vị đều có lý do cả. Ví dụ đỗ xe, tốc độ có hình ảnh thì rõ ràng, khó cãi... Phương án nhanh gọn là kẹp ít xiền mời anh em uống cafe cho nhanh gọn. Cãi cũng được, nhưng thời gian các cụ đi lại giải quyết, cù nhầy quá tiền cafe. Mà cụ có cãi thắng thì cái anh XXX ấy cũng chỉ cùng lắm chuyển từ đội nọ sang đội kia mà thôi! Vì xiền anh ấy có cầm của cụ đem về cũng sẽ làm quỹ chia cho cả đội ... nên phương án hòa bình hay hơn cả.

Còn những lỗi nhạy cảm như chèn vạch, vươt đèn đỏ vv thì đôi khi không có bằng chứng rõ ràng. Cụ có thể cù nhầy và thoát được nếu đủ lý lẽ, khéo mồm ...

Nhìn chung cũng là con người cả thôi! Cụ đi ra đương, XXX đứng đường cũng vì miếng cơm manh áo! Ai muốn vậy đâu! Nên tìm phương án win-win cho cả đôi bên tốt hơn!

Chỉ là ý kiến riêng của nhà iem ... các cụ có ném cũng đành chịu!
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
chọn ra 1 cái sao được, bánh xe gần nhất bên phải theo chiều đi có nghĩa là 2 bánh bên phụ, cái nào gần nhất thì đo mà cụ, luật rất rõ ràng mà
3 bánh xe đều có khoảng cách với lề đường = 0cm (vì nó đang nằm trên lề đường) chẳng nhẽ cụ lại đo cả 3 cái. Đã là nhất thì chỉ có 1.
Việc 1 trong 2 bánh bên phụ là bánh gần nhất vị cụ đỗ đúng theo quy định về chiều đỗ. Nhưng nếu cụ đỗ ngược lại thi bánh gần nhất ở bên lái. Khi đó cụ không vi phạm quy định về bánh xe gần nhất mà chỉ vi phạm quy định chiều đỗ ("phía bên phải theo chiều đi của mình")
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Cụ hiểu sai cơ bản, đỗ xe phải song song với vỉa hè, lề đường và bánh xe gần nhất là 2 bánh bên phụ. Đấy là ý của nhà làm Luật, ko có lẽ cụ cắm đầu xe vuông góc với vỉa hè và bảo tôi đỗ đúng?
Luât không yêu cầu phải đỗ xe song song mà chỉ yêu cầu sát. Việc đỗ song song hay chéo thì theo tình hình cụ thể. Đố song thì đỗ được ít xe nhưng chiếm đường ít, đỗ chéo thì đỗ được nhiều xe nhưng chiểm đường nhiều. Ví dụ cụ đỗ tại đường Lý Thường Kiệt (HN) sẽ được xếp đỗ chéo.

Ý của nhà làm luật chỉ yêu cầu cụ đỗ sát với hè phố thôi
 

Cristian

Xe tải
Biển số
OF-188952
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
260
Động cơ
333,370 Mã lực
Em ko tranh luận với cụ về lề đường và em cũng ko cho đó là lề đường vì nó đã được qui định trong qui chuẩn rồi. Nhưng ý của cụm từ em trích dẫn trên về bánh xe gần nhất là đúng như thế cụ ạ. Nhiều cụ đỗ xe chỗ có vỉa hè, lề đường đỗ kiểu cắm đầu vào như của cụ và cãi lý với xxx về 1 bánh xe gần nhất là sai ý Luật định.
Không phải sai ý luâth định đâu cụ. Mà là luật viết thiếu thôi ạ :)
 

Cristian

Xe tải
Biển số
OF-188952
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
260
Động cơ
333,370 Mã lực
Tỉ lệ "thoát" như cụ ít lắm, và cơ bản là cụ có thể không sai, còn hầu hết xe bị vẫy hoặc đỗ mà bị vịn là chủ xe sai. Riêng em không bao giờ tranh luận với công quyền, vì đằng nào cũng mất tiền thì "Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", và lần nào em cũng được về nhà ăn cơm đúng giờ không phải âu lo:D
Có lẽ với cụ như vậy nhưng vô hình chung đang tạo thói xấu cho xxx. Mình sai thì nộp phạt vào kho bạc. Còn ko thì trả việc gì mất tiền.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tỉ lệ "thoát" như cụ ít lắm, và cơ bản là cụ có thể không sai, còn hầu hết xe bị vẫy hoặc đỗ mà bị vịn là chủ xe sai. Riêng em không bao giờ tranh luận với công quyền, vì đằng nào cũng mất tiền thì "Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", và lần nào em cũng được về nhà ăn cơm đúng giờ không phải âu lo:D
Cũng tuỳ cơm gắp mắm. Nếu biết chắc sai thì em cũng làm kiểu cụ. Năm ngoái, có hôm đi HP, thế nào em đi qua cái biển khu ĐDC chỗ Phú thái một đoạn mà chân ga vẫn 70 - 75, em giật mình nhưng không kịp. Thôi đành nhanh và luôn kẻo lại không kịp công việc ở HP.
Lần đầu tiên em bị cái lỗi kiểu như vậy !
 

crownchip

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-374740
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
1,017
Động cơ
258,070 Mã lực
Tỉ lệ "thoát" như cụ ít lắm, và cơ bản là cụ có thể không sai, còn hầu hết xe bị vẫy hoặc đỗ mà bị vịn là chủ xe sai. Riêng em không bao giờ tranh luận với công quyền, vì đằng nào cũng mất tiền thì "Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", và lần nào em cũng được về nhà ăn cơm đúng giờ không phải âu lo:D
Theo nhà iem XXX vị đều có lý do cả. Ví dụ đỗ xe, tốc độ có hình ảnh thì rõ ràng, khó cãi... Phương án nhanh gọn là kẹp ít xiền mời anh em uống cafe cho nhanh gọn. Cãi cũng được, nhưng thời gian các cụ đi lại giải quyết, cù nhầy quá tiền cafe. Mà cụ có cãi thắng thì cái anh XXX ấy cũng chỉ cùng lắm chuyển từ đội nọ sang đội kia mà thôi! Vì xiền anh ấy có cầm của cụ đem về cũng sẽ làm quỹ chia cho cả đội ... nên phương án hòa bình hay hơn cả.
Còn những lỗi nhạy cảm như chèn vạch, vươt đèn đỏ vv thì đôi khi không có bằng chứng rõ ràng. Cụ có thể cù nhầy và thoát được nếu đủ lý lẽ, khéo mồm ...
Nhìn chung cũng là con người cả thôi! Cụ đi ra đương, XXX đứng đường cũng vì miếng cơm manh áo! Ai muốn vậy đâu! Nên tìm phương án win-win cho cả đôi bên tốt hơn!
Chỉ là ý kiến riêng của nhà iem ... các cụ có ném cũng đành chịu!
Cũng tuỳ cơm gắp mắm. Nếu biết chắc sai thì em cũng làm kiểu cụ. Năm ngoái, có hôm đi HP, thế nào em đi qua cái biển khu ĐDC chỗ Phú thái một đoạn mà chân ga vẫn 70 - 75, em giật mình nhưng không kịp. Thôi đành nhanh và luôn kẻo lại không kịp công việc ở HP.
Lần đầu tiên em bị cái lỗi kiểu như vậy !
Đây là thớt liên quan đến khiếu nại và kiện cáo cho nên tinh thần chung phải là thượng tôn luật pháp. Vì bảo vệ luật pháp mà cá nhân đôi khi chịu thiệt, hy sinh, mất mát... là lẽ thường với những người dũng cảm từ ngàn đời nay, nhưng cái được với xã hội văn minh thì lâu dài và giá trị to lớn trong đó có cả quyền lợi của nhà em và các cụ. Nếu như các cụ không muốn chung vai gánh vác một phần trách nhiệm thì cũng đừng làm nản lòng cụ chủ, đừng làm xã hội thêm tha hóa bởi tung ra những lời dụ dỗ đường mật về lợi ích cá nhân khi bỏ qua vi phạm, về ăn chia này nọ mà thẳng ra là hối lộ và nhận hối lộ

Luật GTĐB cũng chỉ là một phần nhỏ trong hệ thống luật pháp nói chung, các cụ đổ công sức đóng góp hay tỏ ra chấp hành Luật GTĐB bao nhiêu đi chăng nữa mà vẫn sẵn lòng vi phạm các quy định khác của pháp luật thì nên nhìn lại có đang tự lừa dối bản thân và những người khác không? Liệu cơm gắp mắm phải chăng lợi ích còn quá nhỏ ta cố gắng không vi phạm và đòi lập biên bản, nhưng khi lợi ích đủ lớn, đủ bù đắp cho cái giá phải trả thì ngay lập tức vi phạm nhanh và luôn... Ý thức chấp hành Luật GTĐB sẽ được xây dựng và hình thành bằng cách thức như vậy sao?

Thiết nghĩ trong xã hội xuống cấp nặng thế này sẽ rất khó khăn cho một cá thể tồn tại tách ra khỏi môi trường để giữ mình hoàn toàn trong sạch, nhưng chỉ cần mỗi người có ý thức bớt xả thêm độc hại vào môi trường thì xã hội cũng đỡ ngột ngạt hơn rồi
 

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,597
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đây là thớt liên quan đến khiếu nại và kiện cáo cho nên tinh thần chung phải là thượng tôn luật pháp. Vì bảo vệ luật pháp mà cá nhân đôi khi chịu thiệt, hy sinh, mất mát... là lẽ thường với những người dũng cảm từ ngàn đời nay, nhưng cái được với xã hội văn minh thì lâu dài và giá trị to lớn trong đó có cả quyền lợi của nhà em và các cụ. Nếu như các cụ không muốn chung vai gánh vác một phần trách nhiệm thì cũng đừng làm nản lòng cụ chủ, đừng làm xã hội thêm tha hóa bởi tung ra những lời dụ dỗ đường mật về lợi ích cá nhân khi bỏ qua vi phạm, về ăn chia này nọ mà thẳng ra là hối lộ và nhận hối lộ

Luật GTĐB cũng chỉ là một phần nhỏ trong hệ thống luật pháp nói chung, các cụ đổ công sức đóng góp hay tỏ ra chấp hành Luật GTĐB bao nhiêu đi chăng nữa mà vẫn sẵn lòng vi phạm các quy định khác của pháp luật thì nên nhìn lại có đang tự lừa dối bản thân và những người khác không? Liệu cơm gắp mắm phải chăng lợi ích còn quá nhỏ ta cố gắng không vi phạm và đòi lập biên bản, nhưng khi lợi ích đủ lớn, đủ bù đắp cho cái giá phải trả thì ngay lập tức vi phạm nhanh và luôn... Ý thức chấp hành Luật GTĐB sẽ được xây dựng và hình thành bằng cách thức như vậy sao?

Thiết nghĩ trong xã hội xuống cấp nặng thế này sẽ rất khó khăn cho một cá thể tồn tại tách ra khỏi môi trường để giữ mình hoàn toàn trong sạch, nhưng chỉ cần mỗi người có ý thức bớt xả thêm độc hại vào môi trường thì xã hội cũng đỡ ngột ngạt hơn rồi
Cụ viết chả sai nhưng không phản ánh thực tại xã hội:D, nước Mỹ xã hội pháp quyền mà lãnh sự ở Sài Gòn còn có ...tí=)) (cụ tìm hộ Google). Mà quan trọng nhất ở đây là kiện và khiếu nại công quyền trong khi về lý mình đuối, không thực sự thuyết phục được các cấp giải quyết:D. Em lại dự cụ lại còn quên cả chuyện Tây du ký ở đoạn kết, cụ nghĩ thày trò Đường Tăng cứ có lòng tin rồi tay không lấy được Kinh hay sao:D. Tha hóa hay không iem chả bàn, vì ít nhất mấy bạn công quyền cho mấy bác tài một bài học, và các bác tài cũng phải trả học phí. Tiếc và cay đắng thì lần sau cũng sẽ có tinh thần thượng tôn pháp luật hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cristian

Xe tải
Biển số
OF-188952
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
260
Động cơ
333,370 Mã lực
Cụ viết chả sai nhưng không phản ánh thực tại xã hội:D, nước Mỹ xã hội pháp quyền mà lãnh sự ở Sài Gòn còn có ...tí=)) (cụ tìm hộ Google). Mà quan trọng nhất ở đây là kiện và khiếu nại công quyền trong khi về lý mình đuối, không thực sự thuyết phục được các cấp giải quyết:D. Em lại dự cụ lại còn quên cả chuyện Tây du ký ở đoạn kết, cụ nghĩ thày trò Đường Tăng cứ có lòng tin rồi tay không lấy được Kinh hay sao:D. Tha hóa hay không iem chả bàn, vì ít nhất mấy bạn công quyền cho mấy bác tài một bài học, và các bác tài cũng phải trả học phí. Tiếc và cay đắng thì lần sau cũng sẽ có tinh thần thượng tôn pháp luật hơn.
mỗi người 1 chút thì mới thay đổi được. còn cụ mang phim với xã hội Mỹ ra thì e mới thấy không thực tế. Tuy rằng mình mất nhiều công sức và thời gian nhưng nếu đúng thì mình sẽ làm đến cùng cụ ạ. Còn vụ này e thấy chả có gì gọi là đuối lý cả
 

nguyen nghiep

Xe container
Biển số
OF-204562
Ngày cấp bằng
2/8/13
Số km
5,169
Động cơ
371,956 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Huyện Đông Ngàn - Phủ Từ Sơn
Theo nhà iem XXX vị đều có lý do cả. Ví dụ đỗ xe, tốc độ có hình ảnh thì rõ ràng, khó cãi... Phương án nhanh gọn là kẹp ít xiền mời anh em uống cafe cho nhanh gọn. Cãi cũng được, nhưng thời gian các cụ đi lại giải quyết, cù nhầy quá tiền cafe. Mà cụ có cãi thắng thì cái anh XXX ấy cũng chỉ cùng lắm chuyển từ đội nọ sang đội kia mà thôi! Vì xiền anh ấy có cầm của cụ đem về cũng sẽ làm quỹ chia cho cả đội ... nên phương án hòa bình hay hơn cả.

Còn những lỗi nhạy cảm như chèn vạch, vươt đèn đỏ vv thì đôi khi không có bằng chứng rõ ràng. Cụ có thể cù nhầy và thoát được nếu đủ lý lẽ, khéo mồm ...

Nhìn chung cũng là con người cả thôi! Cụ đi ra đương, XXX đứng đường cũng vì miếng cơm manh áo! Ai muốn vậy đâu! Nên tìm phương án win-win cho cả đôi bên tốt hơn!

Chỉ là ý kiến riêng của nhà iem ... các cụ có ném cũng đành chịu!
Cụ chỉ được cái... tư vấn vớ vỉn!
Ai không đi làm, ai không kiếm tiền. Người nhiều, người ít, ai cũng giầu có cả đâu.
Mà như cụ, công bằng là có tiền trong túi thì... ra đường chia à? Nếu thế thì em đang là người được chia mới đúng cụ ạ!
Thấy đứng đường khổ thì về ngồi văn phòng cho mát, xin ra đường đứng làm gì nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,597
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
mỗi người 1 chút thì mới thay đổi được. còn cụ mang phim với xã hội Mỹ ra thì e mới thấy không thực tế. Tuy rằng mình mất nhiều công sức và thời gian nhưng nếu đúng thì mình sẽ làm đến cùng cụ ạ. Còn vụ này e thấy chả có gì gọi là đuối lý cả
Vụ này chả đi đến đâu đâu, thưa với cụ là luật sư cũng chả dám "chơi" tới bến với công quyền đâu ạ. Còn em chã hiễu thực tế là thực tế thế nào chứ thực tế hiện giờ ở mình là như vậy đó cụ:D. Với các cụ thông thái chả hiểu thoát hiểm như thế lào chứ riêng em thì vụ đỗ như thế này em thoát phút mốt, chắc chắn em sẽ xin được vì mình là người... hiểu đời.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ viết chả sai nhưng không phản ánh thực tại xã hội:D, nước Mỹ xã hội pháp quyền mà lãnh sự ở Sài Gòn còn có ...tí=)) (cụ tìm hộ Google). Mà quan trọng nhất ở đây là kiện và khiếu nại công quyền trong khi về lý mình đuối, không thực sự thuyết phục được các cấp giải quyết:D. Em lại dự cụ lại còn quên cả chuyện Tây du ký ở đoạn kết, cụ nghĩ thày trò Đường Tăng cứ có lòng tin rồi tay không lấy được Kinh hay sao:D. Tha hóa hay không iem chả bàn, vì ít nhất mấy bạn công quyền cho mấy bác tài một bài học, và các bác tài cũng phải trả học phí. Tiếc và cay đắng thì lần sau cũng sẽ có tinh thần thượng tôn pháp luật hơn.
Vâng, thực tình thì em cũng rất muốn lập bb trong mọi trường hợp để xxx ko ăn gì, sẽ ngoan và sợ đứng đường. Nhưng quả thật nó như muối bỏ bể, một mình em chả làm gì được. Thú thật là từ hồi bị xxx bắt lần đầu tới giờ, tổng cộng em cũng bị túm tổng cộng khoảng chục lần gì đó, trong đó có 3 lần lập bb , mà một lần ở tận Quảng Trị. Hôm đó em phải làm ở Qtrị 4 ngày, vừa vào cửa ngõ là bị bắn ngay, biển mờ tịt do có công trường. xxx hẹn 2 ngày đến làm việc. Nếu bị dính khi đang đi từ Quảng trị ra thì có thể em đã phải thay đổi phương án !
Không cần tới Quảng trị đâu, các cụ thử nghĩ bị túm ở Thanh hóa hay Nghệ an thôi, xxx hẹn vài ngày quay lại thì nó mệt mỏi thế nào ? Liệu có bao nhiêu % các cụ sẽ muốn lập bb ?
Trung bình, cứ khoảng hơn 1 năm là em lại bị dính xxx 1 lần, mà có lần mới nhất ở Phú thái thì rất lãng xẹt: đi qua biển khu đông dân cư rồi mà cứ lơ ngơ tự hỏi: không hiểu cái biển đó đâu :). Như ma làm !
 

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,597
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng, thực tình thì em cũng rất muốn lập bb trong mọi trường hợp để xxx ko ăn gì, sẽ ngoan và sợ đứng đường. Nhưng quả thật nó như muối bỏ bể, một mình em chả làm gì được. Thú thật là từ hồi bị xxx bắt lần đầu tới giờ, tổng cộng em cũng bị túm tổng cộng khoảng chục lần gì đó, trong đó có 3 lần lập bb , mà một lần ở tận Quảng Trị. Hôm đó em phải làm ở Qtrị 4 ngày, vừa vào cửa ngõ là bị bắn ngay, biển mờ tịt do có công trường. xxx hẹn 2 ngày đến làm việc. Nếu bị dính khi đang đi từ Quảng trị ra thì có thể em đã phải thay đổi phương án !
Không cần tới Quảng trị đâu, các cụ thử nghĩ bị túm ở Thanh hóa hay Nghệ an thôi, xxx hẹn vài ngày quay lại thì nó mệt mỏi thế nào ? Liệu có bao nhiêu % các cụ sẽ muốn lập bb ?
Trung bình, cứ khoảng hơn 1 năm là em lại bị dính xxx 1 lần, mà có lần mới nhất ở Phú thái thì rất lãng xẹt: đi qua biển khu đông dân cư rồi mà cứ lơ ngơ tự hỏi: không hiểu cái biển đó đâu :). Như ma làm !
Em bị vịn rất rất nhiều lần rồi, em nhớ năm 96 khi còn rất trẻ:)) bị vịn ở Nam Định mình lại "biết điều" như ở Hà Nội được anh công quyền "khen": Chú tài Hà Nội có khác, lịch sự ghê, đi đường cẩn thận em nhé:P. Túm lại một ngày đừng đường của tụi nó và một ngày lái xe của mình rất mệt mỏi, thái độ tử tế với nhau là được rất nhiều việc các cụ nhỉ.
 

Cristian

Xe tải
Biển số
OF-188952
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
260
Động cơ
333,370 Mã lực
Vụ này chả đi đến đâu đâu, thưa với cụ là luật sư cũng chả dám "chơi" tới bến với công quyền đâu ạ. Còn em chã hiễu thực tế là thực tế thế nào chứ thực tế hiện giờ ở mình là như vậy đó cụ:D. Với các cụ thông thái chả hiểu thoát hiểm như thế lào chứ riêng em thì vụ đỗ như thế này em thoát phút mốt, chắc chắn em sẽ xin được vì mình là người... hiểu đời.
nếu để xử lý nhanh thì đã chẳng sinh ra otofun làm gì cụ ạ. Cụ có quan điểm của cụ nhưng mong cụ đừng cổ xúy những điều đó cho mọi người. Otofun HP (OFHF) chúng em có slogan rằng đi đúng luật và phạt đúng lỗi. Còn em cũng không cần đến luật sư đâu cụ. Luật mình nắm chắc thì mình cứ chơi thôi cụ. Còn e xin nhấn mạnh lần nữa. CỤ thấy cụ 50/50 hay có quan hệ abc gì đi nữa mong cụ hãy giữ nó cho riêng mình. ĐỪng nên nói ra như vậy vì nó không phải là tinh thần otofun. Em cảm ơn cụ
 

hunge3

Xe hơi
Biển số
OF-306345
Ngày cấp bằng
29/1/14
Số km
129
Động cơ
303,190 Mã lực
Chú Giang này ngày xưa đuổi chợ mãi! Bị phốt gì đó chuyển về hộ khẩu bây giờ lại sang TT!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top