Vâng, thực ra chúng em là người của Hãng, tuy nhiên lúc nào chúng em cũng đặt mình vào tâm trạng của người tiêu dùng, của khách hàng ạ. Vấn đề này ko chỉ ảnh hưởng tới KH mà còn ảnh hưởng lớn tới uy tín, doanh số của Mazda.
Thực tế phía Mazda Nhật Bản cũng đã cử chuyên gia sang, tuy nhiên vì phía Thaco chưa nhận được phản hồi nên tạm thời vẫn chưa có câu trả lời cụ thể ạ. Trong thời điểm này em cũng chỉ kính mong các cụ, các mợ kiên nhẫn chờ đợi ạ. Về việc khắc phục vấn đề này, tạm thời bên em vẫn triển khai hỗ trợ miễn phí cho KH ạ.
Các cụ nếu gặp tình trạng này vui lòng bớt chút thời gian qua các SR, ĐL UQ chính hãng của Mazda để được xử lý.
Nếu các cụ có ít thời gian quá, vui lòng liên hệ với em Duy Mazda Giải Phóng để đặt lịch trước ạ. 0988.078.883 /0938.808.732
Cảm ơn các cụ đã tin tưởng và sử dụng xe và dịch vụ của Mazda.