- Biển số
- OF-34040
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 4,564
- Động cơ
- 460,551 Mã lực
Cu bạn em đua đòi theo em, cũng mua 1 KM2010. Chiều tối qua cu cậu đi cà số khung, số máy. Bọn gara nào đó ở Thanh Xuân đem tháo acquy ra để cà được số máy (nó nằm hơi khuất).
Cà xong số máy thì bọn nó lắp lại acquy nhưng không may bị chập cái gì đó (thấy nó bảo là có tia lủa chập điện). Thế là thôi, nổ máy được nhưng bị báo lỗi hệ thống. Cụ thêt là acquy không thể nạp được.
Sáng nay nó vẫn đề nổ máy được, tắt máy một lúc sau thì không thể đề nổ được nữa, càng chứng tỏ acquy hết điện.
Thế là cu cậu gọi cứu hộ kéo xe lên Trường Hải, trên Phạm Hùng. Loay hoay cả ngày đo điện mà vẫn chưa lần ra bị chập chỗ nào, thợ ở đó phán rằng có thể bị hỏng máy phát (nạp điện cho acquy). Acquy vẫn ổn chỉ không thể nạp được. Họ thay cả cái gì đó gọi là tiết chế của KM2009 vào cũng không được (vì chưa có phụ tùng của KM2010).
Do vậy, xe vẫn nằm ở Trường Hải, vẫn đề nổ bình thường, nhưng acquy không được nạp.
Cả chiều nay em chơi với nó trên đó, sốt hết cả ruột.
Cụ nào có kinh nghiệm vụ này thì tư vấn giúp nha (b)(b)
Cà xong số máy thì bọn nó lắp lại acquy nhưng không may bị chập cái gì đó (thấy nó bảo là có tia lủa chập điện). Thế là thôi, nổ máy được nhưng bị báo lỗi hệ thống. Cụ thêt là acquy không thể nạp được.
Sáng nay nó vẫn đề nổ máy được, tắt máy một lúc sau thì không thể đề nổ được nữa, càng chứng tỏ acquy hết điện.
Thế là cu cậu gọi cứu hộ kéo xe lên Trường Hải, trên Phạm Hùng. Loay hoay cả ngày đo điện mà vẫn chưa lần ra bị chập chỗ nào, thợ ở đó phán rằng có thể bị hỏng máy phát (nạp điện cho acquy). Acquy vẫn ổn chỉ không thể nạp được. Họ thay cả cái gì đó gọi là tiết chế của KM2009 vào cũng không được (vì chưa có phụ tùng của KM2010).
Do vậy, xe vẫn nằm ở Trường Hải, vẫn đề nổ bình thường, nhưng acquy không được nạp.
Cả chiều nay em chơi với nó trên đó, sốt hết cả ruột.
Cụ nào có kinh nghiệm vụ này thì tư vấn giúp nha (b)(b)
Chỉnh sửa cuối: