- Biển số
- OF-153897
- Ngày cấp bằng
- 24/8/12
- Số km
- 171
- Động cơ
- 355,870 Mã lực
Bắt,lỗi này có ảnh ko
Cụ vẫn giải thích loanh quanh và toàn nhận phần thiệt cho người tham gia giao thông.Tóm lại vì không có lỗi Lấn làn mà chỉ có lỗi KHÔNG TUÂN THỦ BIỂN BÁO VẠCH KẺ ĐƯỜNG và ĐI KHÔNG ĐÚNG PHẦN ĐƯỜNG LÀN ĐƯỜNG nên xxx chỉ phạt được lỗi thứ 2 KHI VÀ CHỈ KHI xe của cụ đi hẳn vào làn đường hoặc phần đường ko được phép đi. Tức là cả con xe của cụ đã lọt hẳn vào làn(Quả bóng phải lăn hoàn toàn qua vạch vôi mới được tính là vào goal). Chấm hết ko tranh luận với cụ nữa.Các cụ khác đọc sẽ tự hiểu và có cách để chiến lại xxx, không cho nó khép tội oan.Cụ đọc kỹ các cmt của em thì sẽ rõ.
1. Đè vạch (lấn làn) và "KHONG ĐÚNG LÀN" không phải là một. Khi Đè vạch (lấn làn) có bị "KHÔNG ĐÚNG LÀN" hay không tùy vào cái vạch cụ đè. Cụ chỉ bị lỗi "KHÔNG ĐÚNG LÀN" khi cái vạch cụ đè là không được đè và là giới hạn của phần đường mà cụ không được đi vào.
2. Cụ nói đúng, không có quy định phạt lỗi đè vạch (lấn làn), không có bb ghi cụ vi phạm lỗi đè vạch (lấn làn). Lấn làn bị lỗi "KHÔNG ĐÚNG LÀN" chỉ khi làn bị lấn không được phép lấn. Việc có được phép lấn hay không còn tùy thuộc từng trường hợp cụ thể. Ví dụ không phải cứ lấn sang làn đường ngược chiều đều bị phạt.
3. Không tranh luận trường hợp cụ mới chạm vạch chưa vào phần bên kia (thực tế xxx thường không xử phạt trường hợp này). Đè vạch được hiểu là lấn làn (tức là xe cụ đã có bộ phận nào đó sang phần bên kia rồi).
Bác ơi ăn chia với CSGT là tiếp tay cho tham nhũng đấy, cơ mà E cũng đôi ba lần làm người đưa hối lộ r ạNếu đã lập biên bản thì phải nộp phạt ở kho bạc cụ ạ, CSGT sẽ giữ GPLX. Nếu chưa lập biên bản thì cụ có thể kiến nghị CSGT cho nộp phạt tại chỗ, lúc này cụ sẽ nhận biên lai tại chỗ. Ngoài ra cụ cũng có thể ăn chia 50-50 với xxx (sorry anh em OF )
Chuẩn Cụ ạ, nhiều lúc em đi sai, không cãi, nhưng xin BB thì XXX cũng chán bảo thôi anh đi đi. HaizzzChuẩn men.
Thế mà bọn CSGT lại bịa ra thêm từ ĐÈ VẠCH cho người dân khó hiểu. Cứ nói m_ịa nó là "Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường" cho nó nhanh có phải rõ ràng hơn không. Dân mà biết mức phạt thấp thế này thì họ nộpk luôn đỡ phải điện thoại, xin xỏ .v.v.
Chúng lại cố tìm ra một cách diễn dải khác khó hiểu hơn, để người dân cho rằng mình bị vi phạm nặng hơn.
Rõ ràng cái chúng mong muốn hướng tới là 50-50.
Khỉ thật.
Cụ gặp xxx hiền thôi, gặp rắn mặt thì khó lắmChuẩn Cụ ạ, nhiều lúc em đi sai, không cãi, nhưng xin BB thì XXX cũng chán bảo thôi anh đi đi. Haizzz