- Biển số
- OF-305185
- Ngày cấp bằng
- 15/1/14
- Số km
- 2,446
- Động cơ
- 327,692 Mã lực
- Website
- mercedesmydinh.com
khắc phục bằng cách chỉnh lại khe hở cửa cho thật chuẩn, còn bơm keo và thoa bảo dưỡng là phụ giúp thêm nữa các cụ à
Bác thử đem vào kiểm tra lại giùm e. Hôm qua cấc Đại lý được Nhà máy báo cách khắc phục triệt để rồi ợTriệt để dư nào vậy cụ? Em vừa bảo dưỡng đầu tháng, có nêu cả vấn đề để đề nghị khắc phục, và vẫn chỉ được thoa dưỡng cao su, giờ vẫn còn két kèn kẹt đây
Thành xe liên kết với khung xe là "liền khối", cánh cửa liên kết với thành xe là bản lề và lẫy khóa cửa, khe giữa cửa và thành xe có liên kết mềm là cao su, xe chạy gặp ổ gà hay lúc gác 1 chân lên cao (vỉa hè) gây ra chuyển vị theo phương thẳng đứng giữa 2 gioăng (cửa - thành xe) -> kêu cọt kẹt. Các bạn thợ Andu nghĩ rằng làm chặt (không còn chuyển vị) sẽ hết kêu nhưng đã nhầm (không biết thợ được đào tạo trình độ cấp nào? Kỹ sư, Cao đẳng, Trung cấp, học nghề) không bao giờ có chuyện làm tắt hẳn chuyển vị nếu liên kết là khớp (bản lề, lẫy khóa cửa), nói vui chỉ có hàn chết cánh vào thành xe. Vậy vấn đề chỉ còn xử 2 cái gioăng cao su, nếu 2 gioăng đc ép chặt vào nhau thì khi cửa chuyển vị lên xuống sẽ cùng kéo nhau lên xuống (cao su có tính co giãn mà) vậy làm hẹp khe hoặc làm dày 2 gioăng hơn sẽ hết kêu cọt kẹt. Dưng mà có thể anh em thợ không dám can thiệp vào kết cấu của xe mới của cụ, thông cảm cho cái khó của họ nếu vì lý do này.Lỗi cọt kẹt là do gioăng cao cu mỏng + cửa xe không khít chặt vào thành xe, dẫn tới 2 cái đấy cọ vào nhau khi xe qua ổ gà và cựa mình xe gây ra tiếng cọt kẹt... gioăng xe C 2015 giôgns nhau hết cụ à...
Thực ra kích hoạt chức năng này không khó cụ ạ, có thể hướng dẫn qua điện thoại cũng được. Nhưng cụ lưu ý những điểm mấu chốt như sau.Kích hoạt thế nào cụ hướng dẫn em để em bật cho gấu nhà em đi an toàn. Thanks cụ
Việc đánh xi cana là để làm nhẵn bề mặt sơn, nếu việc này làm mất tiếng kêu thì em tin chắc là nó sẽ ko kêu trở lại đâu và em cũng khuyên các cụ đừng dùng xi cána mà nên vào trung tâm nào chuyên đánh bóng xe ấy ví dụ sonax trên đặng thai mai đánh bóng bằng hoá chất chuyên dụng đỡ mòn sơn xe mà lại đạt độ bóng tốt nhất.Em vừa mất nửa tiếng đánh xi cana và chạy thử xe cụ ah! Đúng là ổn áp hơn thật! Nhưng mà e dự chắc zăm bữa nửa tháng lại bị tiếp cụ ơi! Chỉ có thay gioăng mới triệt để được cụ ạ!!
Cụ chê mâm c250 - 2015 ex ah em lại thích cái mâm ấy, em mạnh dạn gạ cụ đổi lấy mâm c200-2015 ạCó chấu đấy chứ cụ, tận...20 chấu cơ mà...hehe. Em thấy loại lốp này cứng lắm, nếu bơm lốp đủ psi như thông số kỹ thuật thì đi qua gờ giảm tốc nảy tung *** như mấy con Wave Tầu ý. Hôm nay tự nhiên em nhận được điện của 1 bạn KT bên Star hỏi thăm timhf hình gioăng cửa và giải thích lý do y như các cụ đang nhận định là do gioăng cửa cọ sát với thân xe gây ra tiếng cọt kẹt...và nhắn là hãng đang chờ bên Đức gửi về loại hợp chất gì gì đó để làm trơn và mềm bề mặt gioăng các cụ ạ. Em thắc mắc là sao lại tự động gọi cho em để nói về cái bệnh cọt kẹt này thì bạn ấy ko nói rõ ràng cứ ậm ừ...em thì cóc cần biết lý do tại sao lại biết mà chỉ xoáy vào việc các ông xử lý thế nào cho phi đội các cụ nhà mình thôi.
Em lại đang mê mâm của 250 ex cụ có muốn đổi lấy mâm c200 ko ợMay quá có cụ cùng suy nghĩ với e...e cũng thấy lazang exclusive ko đẹp...nhìn nó ko sang...nhìn xa y chang mấy cái lazang đời 2001..ko thấy chấu đâu
Cụ chê mâm c250 - 2015 ex ah em lại thích cái mâm ấy, em mạnh dạn gạ cụ đổi lấy mâm c200-2015 ạ hoặc nếu cụ đổi thì cụ để lại em bộ mâmCụ thấy lazang c250 Exclusive có đẹp không? Em thì thấy xấu quá đi cụ ạ. Em đang bảo hãng lấy cho bộ lazang 5 chấu kép như đời C250-2014 mà chưa thấy họ báo hàng gì cả. Có cụ nào biết chỗ bán lazang 225/50 R17 thì cho em địa chỉ nhé.