- Biển số
- OF-394400
- Ngày cấp bằng
- 29/11/15
- Số km
- 129
- Động cơ
- 236,093 Mã lực
- Tuổi
- 46
Định mua thấy thế này đành tạm dừng chờ nghe ngóng
Em c200 nhà cháu chạy hơn vạn thì bắt đầu xuất hiện tiếng kêu bên cửa lái, hỏi bên haxaco thì đc biết đây là lỗi chung của dòng c 2015 và đã đc khắc phục,
sau 1 thời gian chạy thì tiếng kêu lại xuất hiện và kèm theo tiếng kêu bên cửa phụ còn to hơn gấp nhiều lần. Các cụ cho e hỏi hiện lỗi này đã khắc phục đc hoàn toàn chưa ah,,,,,
cơ bản mer nó cách âm tốt nên nghe âm thanh phát ra từ bên trong rõ lắm các cụ ah, khó chịu lắm,,
Tiện đây các cụ cho e hỏi: nếu đổ dốc mình có thể sử dụng chức năng hạn chế tốc độ thay vì đưa về số m2,3 ko ahh,,, vodka các cụ!!!
Hiện tại thì vẫn chỉnh cửa cho mép gioăng tì sát hơn với thân xe, và bôi kem bảo dưỡng. Đa số đều hết kêu, cũng có xe chỉnh vài lần mới hếtSale chay mat dep
Em cực lực phản đối chỉnh bản lề để ép cửa bởi lẽ không lý giải được cái gốc và có thể ảnh hưởng đến hệ thống khoá.Hiện tại thì vẫn chỉnh cửa cho mép gioăng tì sát hơn với thân xe, và bôi kem bảo dưỡng. Đa số đều hết kêu, cũng có xe chỉnh vài lần mới hết
Em nghe ngóng thì hãng đã biết việc này từ lâu rùi, đang chờ tới hè này xem có khắc phục được triệt để không ? nếu hãng có biện pháp triệt để sẽ recall các cụ đó
Em cực lực phản đối chỉnh bản lề để ép cửa bởi lẽ không lý giải được cái gốc và có thể ảnh hưởng đến hệ thống khoá.
Việc khó chịu vì tiếng kêu là có ở đại đa số khách hàng nên vấn đề của MB ở đây theo em là chần chừ không đưa ra thông tin chính thức cho khách hàng yên tâm (kể cả là đã có hay chưa có giải pháp).
Các cụ làm sale thì theo em đừng phán đa số đều hết kêu, nếu giải pháp là đúng căn nguyên thì phải hết 100% và không tái diễn.
em thấy vẫn còn nhiều nội tình lắm, hãng vẫn chưa đưa ra được giải pháp hoàn hảo . đợt tháng 6 này nếu có phương án chuẩn là hãng sẽ recall triệu hồi các cụ . Hi vọng là fix được lỗi này sớm , để doanh số C-class tiếp tục tăng trưởng mạnh hơnMB việt nam coi thường khách hàng ko có bất cứ động thái nào cả...................trong khi lỗi tái diễn liên tục. Em gửi trức tiếp Email chi MB cũng mất hút luôn .
The best or nothing,,,,em thấy vẫn còn nhiều nội tình lắm, hãng vẫn chưa đưa ra được giải pháp hoàn hảo . đợt tháng 6 này nếu có phương án chuẩn là hãng sẽ recall triệu hồi các cụ . Hi vọng là fix được lỗi này sớm , để doanh số C-class tiếp tục tăng trưởng mạnh hơn
Cụ ơi e test rồi,, có hiệu quả thật cụ ahCụ thử chuột bạch môn bôi trơn em chỉ chưa
Có phải cụ dùng loại như thế này không ?Cụ ơi e test rồi,, có hiệu quả thật cụ ah
Em dùng loại như hình ở trên mua trong gian hàng của cụ gì 3M trên OF giá 150k, chỉ xịt vào chứ không phải bôi biếc. Sau khi nó khô đi sờ trực tiếp vào cũng không thấy bẩn tayCác cụ cứ bôi mỡ bảo dưỡng cao su vào mép cao su trên cùng của cánh cửa là hết kêu cứ khô lại bổ xung, đừng chỉnh cánh cửa là bị lệch, khó đóng.....chán cho MB việt nam.
Cách làm thế nào cụ chỉ e với, chán quá rồi, xe e glk mới bị nhưng sợ nhất cái cảm giác sợ xeChả cần xử lý gì phức tạp đâu, các cụ vào shop trong of mua 1 chai silicon lubricant của 3M đem về vệ sinh đám gioăng cửa và gioăng kính, xịt vào là cơ bản hết. Khoảng vài tháng làm một lần như em