Cụ lại nhầm nhé cụ chỉ đc cái a dua a tòng ai nói gì cũng nghe. Lên dốc, tải nặng và ko có "đà" mới bị, nôm na là "tắc đường dốc", tăng tốc ko đc mà hạ tốc nó "hừ" 1 cái.
Đổ đèo vô tư nhá, lúc này bộ ly hợp ko chịu tải, thik thì cụ nháy S về số 1 tại 40km/h cũng đc, xe sẽ giật đánh hự 1 cái, tất nhiên là ko bao giờ sợ lao xuống vực.
Sau 2 lần thay ly hợp, em ko bao giờ leo đèo nữa rồi, chỉ đi đường bằng thôi.
Đổ đèo vô tư nhá, lúc này bộ ly hợp ko chịu tải, thik thì cụ nháy S về số 1 tại 40km/h cũng đc, xe sẽ giật đánh hự 1 cái, tất nhiên là ko bao giờ sợ lao xuống vực.
Sau 2 lần thay ly hợp, em ko bao giờ leo đèo nữa rồi, chỉ đi đường bằng thôi.
Hiện tượng giật khi vào ga lên dốc hay tải nặng ở cấp số nhỏ bị ngay từ lúc xe mới. Hiện tượng lọc cọc ở khi vào số D là bình thường ko sao, còn kêu khi đang đi mà chuyển số thì ko có.
Tua máy từ 1800 đến 2500 cũng bt.
Cái này mới nguy hiểm tột cùng này: Đi đèo dốc vào ga tua máy cao xe ko tăng tốc. Trượt côn...các bác đi xe nên cảnh giác cao độ khoản này. Không là xuống vực ngay... Chúc các bác thượng lộ bình an