- Biển số
- OF-174807
- Ngày cấp bằng
- 3/1/13
- Số km
- 2,610
- Động cơ
- 356,924 Mã lực
Cụ [@daquydailoc;84151] cho em hỏi đường đến chỗ QS ở Nguyễn Xiển với ạ, vì đường đó hình như số má lung tung lắm nên em sợ khó tìm ạ. Thanks cụ nhiều ạ
Cụ đã xử lý được chưa ạ?Xe em cũng đg bị lỗi này
em mua bộ này của trung quốc thay đi mấy vạn rồi mà chẳng sao cả.Cụ đã xử lý được chưa ạ?
Tiếp tục hóng các cao nhân - Em đã liên hệ dc với cụ Sơn sáng nay mua đồ, nóng lòng chờ... HóngEm rất muốn tìm hiểu rõ món này hay sự việc này - Em xin đưa nó lên để AE tư véo thêm, làm SG thì chỗ nào? hay alo bác Sơn ra sao?
Có cụ còn bảo thay đồ ttung của, vậy nó thế nào, mua ở đâu?? Lăn tăn quá
Mong các cụ nhiệt tình giúp em.
Chào cụ, cụ cho em hỏi trên CDX 2009 lỗi cá vàng có xử lý tương tự ko ạ?Hic! Em đây các cụ ạ! Em hiện tại đang cháy hàng cái vụ đánh lừa cảm biến, đang nhập lô mới về để giúp các cụ delete cat đây.
Em có vài kinh nghiệm chia sẻ với các cụ ạ:
1. Với các xe dân dụng, mục đích đi lại hàng ngày thì theo em không nên delete cat kể cả đã có Check Engine Light Fix (gọi tắt là CEL-Fix). CEL-Fix sẽ cùng kết hợp với Cat nguyên bản để tránh hoàn toàn việc bị CEL ạ.
2. Với các xe thuần túy để chơi (như em vẫn làm cho nhiều các cụ chơi xe) thì việc phải sống chung với CEL do 2nd oxygen sensor là điều tất yếu khi đã xác định delete Cat. (có 1 cách mà em đã làm trên một số xe: can thiệp vào ECU để delete hoàn toàn cái 2nd oxygen sensor )
Nói chung, khi bị CEL, đầu tiên phải cắm máy scan vào đọc, nếu lỗi ở 2nd oxygen sensor, và sensor không bị chết thì mới nghĩ đến việc sử dụng CEL-Fix các cụ nhé. Nếu 2nd sensor mà chết hẳn thì sử dụng CEL-Fix cũng chả có tác dụng gì mà phải thay sensor mới. CEL-Fix chỉ nên được sử dụng khi các cụ định Delete CAT hoặc CAT của các cụ bị "yếu sinh lý" thôi ạ.
Cụ phải cắm máy check xem mã lỗi thế nào để biết cá vàng nổi là do cái gì ? Nếu đúng là lỗi cảm biến khí thải thì làm cái ống nối vào cảm biến để nó “ngửi” ít khói hơn cũng được. Tốt nhất là kiểm tra xem cảm biến oxy có bị sai trị số hoặc đã chết không thì thay cho đỡ tốn xăng (thường thì cảm biến số 2 sau CAT bị bẩn chỉ cần vệ sinh là OK).Chào cụ, cụ cho em hỏi trên CDX 2009 lỗi cá vàng có xử lý tương tự ko ạ?
Kinh nghiệm hay, thank cụ đã chia sẻ!cách của em không phải là bỏ cảm biến cụ ợ,.. mà là đánh lừa cảm biến như cụ Sơn nói đấy... mà xe cụ check thì nó báo lỗi gì ????.... cách xử lý này chỉ áp dụng cho con cảm biến số 2 hay còn gọi là cảm biến hạ lưu ( downstream oxygen sensor ) vì con này chỉ có tác dụng theo dõi bộ xúc tác lọc khí thải có lọc sạch khí thải hay k mà thôi ( known how the catalyst works). Chứ nếu nó báo lỗi ở con cảm biến số 1 thì k làm được vì nó có tác dụng báo về ECU rằng xe đang hoạt động dư xăng hay thiếu xăng ( giàu hay nghèo oxy ) để điều chỉnh tỷ lệ pha trộn hỗn hợp xăng - không khí- điểm đánh lửa vv..
Cụ cho em hỏi địa chỉ mua ở đâu bộ của Tàu phát? Xe em forte 2009 sli bị hỏng cái này mà giá thay chát quámua bộ của tàu mà thay.rẻ mà vẫn oki
Cụ cho e xin địa chỉ và Sđt của bác sơn với ạ thank cụTiếp tục hóng các cao nhân - Em đã liên hệ dc với cụ Sơn sáng nay mua đồ, nóng lòng chờ... Hóng
Xe bác xe gì ạ cho e học hỏi với e vào hãng Chech họ báo lỗi p0420 phải thay mà chát qúa thank bácÀ em chia sẻ chút về P0420,
Em loay hoay cả tháng vệ sinh bầu lọc, cảm biến,...
Vô tình đọc tài liệu thấy P0420 khá nhiều nguyên nhân và thấy bugi cũng cũ, mặc dù hãng bảo sửa bầu lọc và cảm biến oxy, em không vội làm mà thay bugi mới, chuẩn mã.
Đến nay xe ko còn lỗi gì cả, và ko sửa mấy cái phức tạp khác đắt tiền. Xăng lại tiết kiệm vì bugi xin.
Các bác chỉ dùng kỹ thuật của bác gì ở trên khi chắc chắn 100% là hỏng bầu lọc.
Trân trọng,