- Biển số
- OF-710055
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 2,085
- Động cơ
- 261,093 Mã lực
Em cũng thấy khó hiểu, ông tài xé này nghĩ quẩn quá.
Sao cụ biết là TỰ TỬ thế?Nhân vụ lái xe tự tử trong lúc cách ly do đã bị phát hiện khi chở 6 ông tung của. Mặc dù hành vi hơi quá vì thằng đưa người trái phép tội lớn hơn mà còn nhởn nhơ.
Tôi tin có mờ ám, ông ấy nhận 6tr/ người = 24tr, gấp hơn 3 lần giá cước thông thường - ko thể nào nói ông ấy ko biết đang chở cái gì.Sao mọi người không nghĩ rằng: không phải ông LX tự tử mà do bị giết?
Và mặc dù chết vì lý do nào thì đội quản lý cách ly không thể k chịu trách nhiệm được.
Các bác tài chạy dịch vụ rút kinh nghiệm. Trước khi chở khách nên kiểm tra. Phát hiện hoặc nghi là tàu thì không nên phân biệt đối xử, nên lịch sự đuổi thẳng cổ luôn cho lành.
Ông này chở khách từ Mỹ Đình đi, có khi người ta đâu biết hội này nhập cảnh trái phép. Em hỏi các cụ chạy dịch vụ ở đây có bao giờ đòi xem hộ chiếu của khách xem có phải nhập cảnh hợp pháp hay không không? Không rõ sự việc thì đừng có quy kết và nặng lời với người ta.
xe thì mới mua cả nhà dồn tiền vay mượn mới làm đc tí đối ứng với ngân hàng. chạy đc vài chuyến quanh xóm. nay có chuyến này tươm nhất thì bị túm
tối vợ, ví cán bộ ngân hàng gọi giục vì giờ cuối tháng, cuối năm chốt số trả ngân hàng, ae giật tạm qua đòi. ng bị giữ cách ly, xe được hứa trả khi nào vụ án ở giai đoạn thi hành án sau khi qua 4 bươc trước đó, mỗi bước nhẹ 4 tháng dài 1 năm.
ôi chao. RIP
Cụ nói đúng thế mà cứ khiêm tốn. Báo chỉ viết “chết trong tư thế treo cổ”, CA đang điều tra mà ô-phở đã phán ngay là tự tử, cứ như Conan. Sau đó là các màn thương xót, phán xét như đúng rồi.Sao mọi người không nghĩ rằng: không phải ông LX tự tử mà do bị giết?
Và mặc dù chết vì lý do nào thì đội quản lý cách ly không thể k chịu trách nhiệm được.
Chấp nhận thôi, liều ăn nhiều. Cước tt khoảng 8tr, ông ấy nhận 24tr rõ là biết đang làm cái gìNghĩ quẩn quá, cùng lắm là đi vài năm sau đó về làm lại. Giờ bỏ cõi mà đi như vậy thì đau lòng cho người ở lại quá.
Cái này bên CA họ còn khám nghiệm hiện trường đầy đủ thử tục moiws KL mà cụ.Sao mọi người không nghĩ rằng: không phải ông LX tự tử mà do bị giết?
Và mặc dù chết vì lý do nào thì đội quản lý cách ly không thể k chịu trách nhiệm được.
Cũng phải biết chứ tại sao nó không đi tàu hay máy bay mà thuê xe chở hành xác làm gì ?Ông này chở khách từ Mỹ Đình đi, có khi người ta đâu biết hội này nhập cảnh trái phép. Em hỏi các cụ chạy dịch vụ ở đây có bao giờ đòi xem hộ chiếu của khách xem có phải nhập cảnh hợp pháp hay không không? Không rõ sự việc thì đừng có quy kết và nặng lời với người ta.
Vấn đề là bên CA đã kết luận đâu. Có mỗi mấy ông ô-phở cầm đèn chạy trước công nông thôi.Cái này bên CA họ còn khám nghiệm hiện trường đầy đủ thử tục moiws KL mà cụ.
Thuê 6tr/người mà cụ nghĩ là thuê thông thường, lái xe họ cũng có ngu đâu cụ
Chẳng ai thuê ông tài cả, vì cảm thấy hối hận nên ông đã tự tử.
Thời thổ tả này, các tài xế nên cẩn thận.
Nhiều thế hệ ngã dập mặt đã đúc rút: được vạ má sưng, tham thì thâm, cẩn tắc vô áy náy.Cụ nên nhớ việc quản lý người nhập cảnh là việc của các cửa khẩu và cơ quan chức năng chứ không phải của người dân. Mặc định người dân thấy một người nước ngoài trên phố thì họ coi là người nhập cảnh hợp pháp chứ làm sao nghi ngờ là nhập cảnh trái phép được. So sánh của cụ quá khập khiễng.