- Biển số
- OF-323002
- Ngày cấp bằng
- 10/6/14
- Số km
- 174
- Động cơ
- 290,440 Mã lực
Vậy là đã đc 1 năm kể từ ngày em mua con C còi chỗ Trung Jav, một năm với rất nhiều chuyến đi, nhiều kỷ niệm mà ko có em nó thì em ko thể có đc, mặc dù C180 có thể đã đc xếp vào hạng xe cỏ, nhưng đối với em, em nó vẫn là siêu xe... trong tầm tiền.
Và một trong những điều kiện để được xem là siêu xe đó chính là gói dịch vụ đi kèm, dịch vụ bảo dưỡng tận nhà (nhà em cách thủ đô có 650km thôi ạ).
Mua xe một năm, đi đc 7.000km mà em chỉ mới thay dầu và nc làm mát cho em nó, cũng áy náy lắm. Ko phải mình hắt hủi em nó, mà do xa quá, muốn làm gì cũng khó, em lại lười chạy xe đường dài... và em nó vẫn đang ngoan ngoãn phục vụ mình nên cứ lần lữa mãi...
Tuần trc hẹn Thái để ra Hà Nội bảo dưỡng mà em ko xin nghỉ đc, thế là Thái bảo để chú ấy đem đồ vào làm cho, em tưởng đùa thế mà chú ấy vào thật các cụ ạ!
Và hôm qua, sau 1 đêm trên tàu, Thái và một bạn nữa đã có mặt tại Quảng Trị để làm xe cho em: gói bảo dưỡng, kiểm tra full nhất có thể.
Em ở xa nên cũng có được đôi phần ưu ái, mua C còi mà đc chăm sóc như Rôn Roy, "chuyên gia" Thái vào, mang theo tầm 20kg phụ tùng, em dùng hết hơn 10kg, còn đâu Thái lại vác ra... vất vả quá các cụ ạ.
cu Thái xấu hổ nên ko chụp đc cái ảnh chính diện nào...hix, đây là lúc đang thay cặp cam điện bị chảy dầu (bệnh nan y của 271)
Vì tàu đến trễ nên anh em làm thông trưa, chỉ uống nc lọc cầm hơi...hị hị
Kiểm tra, chếch choác, thay thế tẹt ga các kiểu...
cụ thể:
- thay dầu hộp số, lọc dầu số, gioăng đáy (dầu cũ của em bẩn cực, đóng 1 lớp như bùn ở đáy).
- thay cặp cam điện bị chảy dầu
- thay gioăng nắp giàn cò (hơi bị thấm dầu), gioăng bugi (4 cái)
- thay lọc xăng
- thay chân máy, chân số
- thay bi đầu
- thay dầu trợ lực
- thay bơm rửa kính
- một số thứ linh tinh khác
... vệ sinh, lau chùi, kiểm tra mọi bộ phận
sau 5 tiếng đồng hồ vât vả, thành quả là 1 chiếc xe khác hẳn mặc dù trc đó em thấy cũng ngon rồi...hehe, đi xe mình mà tưởng đi xe khác!
và đây là phút thư giãn bên bờ biển vắng người, cu Thái ko biết bơi các cụ ạ, nhưng vẫn tắm ác lắm!
12h trưa nay Thái mới có mặt tại Hà Nội, như vậy là trễ hẹn làm xe của một số cụ rồi, thành thật xin lỗi các cụ!
Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến Thái, Linh vì sự nhiệt tình và chuyên nghiệp!
Đề nghị Trung Jav nhân rộng mô hình cho anh em ở xa yên tâm.
Và cuối cùng là cái mà rất nhiều cụ quan tâm, đây là vấn đề tế nhị, đáng ra ko nên post nhưng em làm mặt dày đưa lên cho các cụ nghe nói, hoặc các cụ còn đang phân vân có thêm động lực cho lựa chọn của mình...
Tổng chi phí cho gói bảo dưỡng tại gia của em là 15tr VNĐ, bao gồm thay thế, bảo dưỡng các hạng mục trên, chi phí tàu xe, liên hoan...
em thấy 1 số cụ đang hỏi mua C cỏ như em, nếu đọc thớt này chắc sẽ có thêm động lực!
Cảm ơn các cụ đã xem bài!
Và một trong những điều kiện để được xem là siêu xe đó chính là gói dịch vụ đi kèm, dịch vụ bảo dưỡng tận nhà (nhà em cách thủ đô có 650km thôi ạ).
Mua xe một năm, đi đc 7.000km mà em chỉ mới thay dầu và nc làm mát cho em nó, cũng áy náy lắm. Ko phải mình hắt hủi em nó, mà do xa quá, muốn làm gì cũng khó, em lại lười chạy xe đường dài... và em nó vẫn đang ngoan ngoãn phục vụ mình nên cứ lần lữa mãi...
Tuần trc hẹn Thái để ra Hà Nội bảo dưỡng mà em ko xin nghỉ đc, thế là Thái bảo để chú ấy đem đồ vào làm cho, em tưởng đùa thế mà chú ấy vào thật các cụ ạ!
Và hôm qua, sau 1 đêm trên tàu, Thái và một bạn nữa đã có mặt tại Quảng Trị để làm xe cho em: gói bảo dưỡng, kiểm tra full nhất có thể.
Em ở xa nên cũng có được đôi phần ưu ái, mua C còi mà đc chăm sóc như Rôn Roy, "chuyên gia" Thái vào, mang theo tầm 20kg phụ tùng, em dùng hết hơn 10kg, còn đâu Thái lại vác ra... vất vả quá các cụ ạ.
cu Thái xấu hổ nên ko chụp đc cái ảnh chính diện nào...hix, đây là lúc đang thay cặp cam điện bị chảy dầu (bệnh nan y của 271)
Vì tàu đến trễ nên anh em làm thông trưa, chỉ uống nc lọc cầm hơi...hị hị
Kiểm tra, chếch choác, thay thế tẹt ga các kiểu...
cụ thể:
- thay dầu hộp số, lọc dầu số, gioăng đáy (dầu cũ của em bẩn cực, đóng 1 lớp như bùn ở đáy).
- thay cặp cam điện bị chảy dầu
- thay gioăng nắp giàn cò (hơi bị thấm dầu), gioăng bugi (4 cái)
- thay lọc xăng
- thay chân máy, chân số
- thay bi đầu
- thay dầu trợ lực
- thay bơm rửa kính
- một số thứ linh tinh khác
... vệ sinh, lau chùi, kiểm tra mọi bộ phận
sau 5 tiếng đồng hồ vât vả, thành quả là 1 chiếc xe khác hẳn mặc dù trc đó em thấy cũng ngon rồi...hehe, đi xe mình mà tưởng đi xe khác!
và đây là phút thư giãn bên bờ biển vắng người, cu Thái ko biết bơi các cụ ạ, nhưng vẫn tắm ác lắm!
12h trưa nay Thái mới có mặt tại Hà Nội, như vậy là trễ hẹn làm xe của một số cụ rồi, thành thật xin lỗi các cụ!
Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến Thái, Linh vì sự nhiệt tình và chuyên nghiệp!
Đề nghị Trung Jav nhân rộng mô hình cho anh em ở xa yên tâm.
Và cuối cùng là cái mà rất nhiều cụ quan tâm, đây là vấn đề tế nhị, đáng ra ko nên post nhưng em làm mặt dày đưa lên cho các cụ nghe nói, hoặc các cụ còn đang phân vân có thêm động lực cho lựa chọn của mình...
Tổng chi phí cho gói bảo dưỡng tại gia của em là 15tr VNĐ, bao gồm thay thế, bảo dưỡng các hạng mục trên, chi phí tàu xe, liên hoan...
em thấy 1 số cụ đang hỏi mua C cỏ như em, nếu đọc thớt này chắc sẽ có thêm động lực!
Cảm ơn các cụ đã xem bài!