Hôm qua xe em bị lỗi cá vàng , em vào hãng cố vấn kt bảo lỗi cảm biến khí thải, sáng nay kỹ thuật cắm máy vào check thì bảo là lỗi cảm biến khí lạp. Vậy lỗi khí thải và khí lạp khác nhau thế nào cccm.nó có ảnh hưởng gì đến xe ko?
Em thấy bác rất rỗ về kỹ thuật, em hỏi nhỏ bác lỗi đó là do đâu vậy? Em từ ngày mua em nghe các ccm trên thớt là đổ dầu 0,001. Dầu sạch nhất thị trường đang có mà sao lại sinh lỗi nhỉ.Xe bác mới 1.8v mà nhỉ? Thường tầm 4v mới phải vệ sinh van ERG mà nhỉ?
Cái này ko phải là lỗi bác ơi. Cái này chỉ đơn giản là bác chạy máy dầu thì nó sinh ra muội. Khi muội nó bám nhiều thì làm bẩn van tuần hoàn và báo thôi ạ. Cái này thì cứ 3-4v cụ đi vệ sinh 1 lần là đc ạ. Không có gì to tát cả đâu ạ. Đây là hình ảnh lúc e vệ sinh con Ranger cũ của e khi 4v hơnEm thấy bác rất rỗ về kỹ thuật, em hỏi nhỏ bác lỗi đó là do đâu vậy? Em từ ngày mua em nghe các ccm trên thớt là đổ dầu 0,001. Dầu sạch nhất thị trường đang có mà sao lại sinh lỗi nhỉ.
Cám ơn thông tin hữu ích của cụ .Cái này ko phải là lỗi bác ơi. Cái này chỉ đơn giản là bác chạy máy dầu thì nó sinh ra muội. Khi muội nó bám nhiều thì làm bẩn van tuần hoàn và báo thôi ạ. Cái này thì cứ 3-4v cụ đi vệ sinh 1 lần là đc ạ. Không có gì to tát cả đâu ạ. Đây là hình ảnh lúc e vệ sinh con Ranger cũ của e khi 4v hơn
1. Cảm biến khí nạp là cảm biến gắn ngay đường gió vào chỗ bên dưới bầu lọc gióHôm qua xe em bị lỗi cá vàng , em vào hãng cố vấn kt bảo lỗi cảm biến khí thải, sáng nay kỹ thuật cắm máy vào check thì bảo là lỗi cảm biến khí lạp. Vậy lỗi khí thải và khí lạp khác nhau thế nào cccm.nó có ảnh hưởng gì đến xe ko?
Hôm qua xe em bị lỗi cá vàng , em vào hãng cố vấn kt bảo lỗi cảm biến khí thải, sáng nay kỹ thuật cắm máy vào check thì bảo là lỗi cảm biến khí lạp. Vậy lỗi khí thải và khí lạp khác nhau thế nào cccm.nó có ảnh hưởng gì đến xe ko?