E nghĩ các cụ vẫn nên bình tĩnh chờ Honda công bố, hoặc k an tâm thì cứ vác thẳng ra hãng kiểm tra một lượt.
Đồng quan điểm với cụ. Cứ để hãng ra mặt thông báo xem thế nào. Thương hiệu lâu năm uy tín đâu phải phủi hết trách nhiệm đc. CRV vẫn là mẫu xe đc tin dùng bao năm nayTôi nghe nói những người kêu xe bị lỗi Cruise Control thì đang không sở hữu xe (đi xe máy) thì không biết họ kêu thật hay không nhỉ? Nick trên Facebook toàn "nick ảo" nên độ tin cậy là câu hỏi lớn. Nếu lỗi thật thì Honda Vietnam chắc chắn không thể đứng ngoài cuộc vì liên quan đến an toàn vận hành xe. Chắc chắn họ sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho các khách hàng của họ trong thời gian sớm nhất.
Xe này đời 2018 đây (vạch báo xăng và nc làm mát màu trắng, đời 2019 có thêm vạch đỏ) cũng bị cụ nhéE nghĩ lô 2019 mới bị khi thay thế nút cc ở giữa sang bên trái. E đang chạy crv 2018 thấy ngon lành và dùng cc thường xuyên ko thấy hiện tượng gì cả.
Honda sẽ bảo vệ quyền lợi người dùng thôi. CRV là mẫu xe chủ lực của Honda nên vụ này chắc chắn sẽ được giải quyết triệt đểdoanh số crv đang tốt nhất phân khúc phải không các cụ?
Em chạy City 2018 ko rõ có sao không. Dùng CC vẫn bình thường. Xe nhiều thứ điện tử quá cũng ghê.
Món này của bác, em chịu không dám thử, vỡ alo như chơiCũng hơi ghê răng đấy nhể, xe em 2015 chưa bị thế này bao giờ nhưng em đã thử đang chạy nhấn tắt máy rồi, vẫn hoạt động bình thường nhá, tay lái mà xe đang lăn bánh thì nó cũng ko có cảm giác nặng lắm đâu, khóa volang là xe phải dừng hẳn nó mới khóa, về N hơi dí nhẹ phanh rồi bấm nút khởi động là lại nổ máy rồi kéo D bình thường.
Khéo lại như vụ thước lái Civic ngày xưa, cụ nào biết thì lên Honda bảo hành đc thay free, cụ nào ko biết thì... ráng chịu! Hồi đó xe em bị lỗi thước lái, nhưng em gà nên ko biết gì với lại hồi đó em ko lái thường xuyên nên ko để ý, vô hãng bảo dưỡng cũng tuyệt nhiên ko bao giờ đc tư vấn vấn đề đó, chỉ đến khi xe hết bảo hành, thước lái hỏng thì vào hãng mới đc "tư vấn" là xe em thuộc diện bị lỗi thước lái và phải thay, giá thay là đâu đó ~30 củ, còn "trách" em là sao ko đến bảo hành sớm để giờ hết bảo hành thì phải tốn tiền thay... em cũng chỉ biết cười trừ với các bác ấy thôi ạh
Em cũng nghĩ như cụ chắc chỉ 2019 thôi, có thể do lỗi phần mềm (em đoán thế), e đi 2013 cũng ko thấy gì em chạy CC cũng khá thường xuyên.Em cũng lấy tháng 4/2018 không thấy bị lỗi này.
Chắc các hãng ở xứ giãy chết chứ ở thiên đường em thấy hiếm lắm. Mà có triệu hồi thì cũng chỉ khi ko thể chày cối đc nữa mới bắt buộc phải làm thôi. Đầy vụ đấy cụ đâu riêng thì anh Honda đâu...Thế thì khốn nạn quá.. các hãng khi triệu hồi đều thông báo rộng rãi và còn cho nhân viên gọi điện cho từng khách hàng đã mua
Đúng lỗi phần mềm đấy cụ. Ông bác e vừa mang ra hãng kiểm tra xongEm cũng nghĩ như cụ chắc chỉ 2019 thôi, có thể do lỗi phần mềm (em đoán thế), e đi 2013 cũng ko thấy gì em chạy CC cũng khá thường xuyên.
Cái này do phần mềm, chắc hãng k coi đấy là lỗi sản phẩm. Cụ nào bị thì mang ra hãng cập nhật phần mềm là xong ạĐồng quan điểm với cụ. Cứ để hãng ra mặt thông báo xem thế nào. Thương hiệu lâu năm uy tín đâu phải phủi hết trách nhiệm đc. CRV vẫn là mẫu xe đc tin dùng bao năm nay
Mới đi kiểm tra xong, do phần mềm lỗi. Các cụ nhấc đít vác ra hãng cho yên tâm nhéE nghĩ các cụ vẫn nên bình tĩnh chờ Honda công bố, hoặc k an tâm thì cứ vác thẳng ra hãng kiểm tra một lượt.
Cứ đi kiểm tra cho chắc đi cụ. An toàn trên hết.Em cũng lấy tháng 4/2018 không thấy bị lỗi này.
Nghe nói do phần mềm có vấn đề. Cụ mang đi ra hãng kiểm tra đi cho chắc chắn.Mình dùng CC suốt nên hơi lo! Chắc phải tạm không sử dụng một thời gian cho đến khi HD Việt Nam có giải pháp