kinh nhỉ bác nhỉNhiều người (nhất là phụ nữ) đi xe Merc thường gắn thêm các chi tiết đính đá lấp đầy khoảng trống của logo hình ngôi sao 3 cánh, việc này cũng rất nguy hiểm nếu túi khí bung
kinh nhỉ bác nhỉNhiều người (nhất là phụ nữ) đi xe Merc thường gắn thêm các chi tiết đính đá lấp đầy khoảng trống của logo hình ngôi sao 3 cánh, việc này cũng rất nguy hiểm nếu túi khí bung
Nhìn mảnh nó cắm vào tapi cửa là thấy sự nguy hiểm đến cỡ nào ạkinh nhỉ bác nhỉ
Để cái ấy trông nóng bức và chật chội. Nói chung khi xe nhiều lên thấy người Việt mình đã bớt quê kệch, ít gắn linh tinh lên xe.Xe em trống trơn luôn, đế cái thảm em cũng chả để.
Là sao cụ, cụ kể rõ hơn nữa đi, xe cụ chưa đâm vào tường mà túi khí đã nổ rồi ạ.e đi mazda và trong 1 lần bất cẩn lên vỉa hè đạp mịa nó nhầm ga, thế là húc thẳng tưởng, với khoảng cách độ 0.8m từ đầu xe đến tường mà nó nổ luôn 2 túi khí, nên e đã trải nghiệm được nổ túi khí là như nào, may là k có cái gì vào mặt, nổ xong mở cửa đi ra ngoài đứng xem tí rồi lái vào hãng hỏi thay sửa .
không cụ, e lên vỉa hè , sau khi xe đã lên gần xong, còn cái bánh sau, lúc đó e bị phân tâm vì gặp ng quen nên đáng nhẽ đạp ga nhẹ cái rồi đạp phanh thì e lại hự phát vào ga thế là xe nó phi lên, mà công nhận túi khí nó nhạy, khoảng cách có đoạn ngắn, có lẽ k đến 0.8m, mà chỉ độ 0.6m vì trước là cái chậu cây cảnh, e húc phát luôn vào chậu cây, chậu vỡ, xe e nó cũng bẹp ít mặt ca lăng thôi, thế mà túi nó cũng bung, mà còn bung cả bên phụ mới đau, làm đi mấy chục củ hehe.Là sao cụ, cụ kể rõ hơn nữa đi, xe cụ chưa đâm vào tường mà túi khí đã nổ rồi ạ.
Vâng giờ thì em hiểu rồi, lúc cụ bị nhầm chân gí ga thì mũi xe cụ cách tường 0.8m. Mà gí bén ga thì xe cũng chồm ghê đấy, cơ mà nổ 2 túi thì cũng đau ví.không cụ, e lên vỉa hè , sau khi xe đã lên gần xong, còn cái bánh sau, lúc đó e bị phân tâm vì gặp ng quen nên đáng nhẽ đạp ga nhẹ cái rồi đạp phanh thì e lại hự phát vào ga thế là xe nó phi lên, mà công nhận túi khí nó nhạy, khoảng cách có đoạn ngắn, có lẽ k đến 0.8m, mà chỉ độ 0.6m vì trước là cái chậu cây cảnh, e húc phát luôn vào chậu cây, chậu vỡ, xe e nó cũng bẹp ít mặt ca lăng thôi, thế mà túi nó cũng bung, mà còn bung cả bên phụ mới đau, làm đi mấy chục củ hehe.
Nói chung cũng bt, không có gì.
vâng cụ, mấy chục cụ ạ, vì nổ cả túi bên phụ nên thay cả taplo nên nó đắt, nói chung là may cũng chưa vào máy gì, chỉ bì lõm calang , chắc xe e nó AWD lại 2.5 nên xảnh cái nó rú lên luôn hehe, nói chung là 1 trải nghiệm đáng nhớ mà k ai muốnVâng giờ thì em hiểu rồi, lúc cụ bị nhầm chân gí ga thì mũi xe cụ cách tường 0.8m. Mà gí bén ga thì xe cũng chồm ghê đấy, cơ mà nổ 2 túi thì cũng đau ví.