Theo hãng mer thì 64v hoặc 2 năm => ở VN thì tùy theo luơng tâm của cửa hàng xăng
... có xe chạy 90k km chưa thấy bị gì, còn có xe mới thay 20v đã có vấn đề (em nghĩ bị thay dính lọc dỏm)
Gía hãng hơn chục củ, ở ngoài hàng zin = < 10 ... Còn nơi nào lắp dưới <7 củ thì phải check cho kỹ xem hàng gì, nếu hàng dỏm thì đáng <5tr thôi (china).
Lọc của C W204, GLK, E W212 là lọc nằm trong bình xăng chứ không phải nằm rời ở ngoài nên thường mắc hơn các loại xe khác, vì nó nằm trong bình xăng & có dây dẫn nên tốt nhất là xài hàng chính hãng để đỡ thấp thổm lo sợ (who knows !
).
Cụ nào muốn xem hình hàng thật để tham khảo/so sánh thì vào đây xem, em có 1 bình post về em nó =>
www.facebook.com/groups/MBFCvietnam
- Hầu như mỗi chi tiết trên hàng chính hãng đều có logo/mã/tênCTY sx ra nó....vd: Siemens VDO.
- Khi thay lọc hay bơm xăng thì nên so sánh cái hiện có trong xe mình & hàng chuẩn bị ráp vào.