- Biển số
- OF-476628
- Ngày cấp bằng
- 12/12/16
- Số km
- 184
- Động cơ
- 197,920 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cụ có biết vì sao "Thủ đô" của Thanh Hóa lại là Nông Cống không? hỏi nghiêm túc nhé.Nông cống cụ ơi
Cụ có biết vì sao "Thủ đô" của Thanh Hóa lại là Nông Cống không? hỏi nghiêm túc nhé.Nông cống cụ ơi
Cụ làm gì mà vào chơi suốt, mà chơi nhiều mà lại ko thấy đường thì cũng lạChỗ nào cụ nhỉ em vào chơi suốt mà chả thấy em nào
Gần đây các dự án lớn khu vực phía nam hay thuê cẩu bánh xích 600T của Lilama, để nhấc các khối tổ hợp thiết bị siêu nặng (300-500T đặt lên độ cao đến 50-80m), con cẩu này LLM đánh thuê khắp các dự án tại bắc trung nam, từ sông Đà, Cà mau đến Nhơn trạch... Còn ở KCN Phú mỹ, Tân thành, BR-VT, hồi đang thi công Dự án BOT Nhà máy điện Phú mỹ 3, có tai nạn là lật nguyên cả khối máy tua bin khí (gas turbine, máy của Siemens) khi còn chưa đặt lên được bệ, dẫn đến liên danh nhà thầu này phải thay bằng tổ máy mới! trị giá quãng 20-30M USD, may là vẫn còn kịp tiến độ xây lắp.k cụ ơi, e làm đúng khu vực ấy, hôm cẩu lắp e đứng ngay cạnh, còn vụ chết là dự án bên cạnh, hơi nhiều đồng chí chuyên gia hy sinh.
Có mời bên làm đường vào xem, nhưng nó bẩu: Phải khử hết HF và H3PO4 dư nó mới lấy, HF thì ăn mòn kính (cụ cứ tới xem kính xe trên bãi đó mà xem, đen đen, xỉn xỉn) nhưng bay nhanh theo thời gian, H3PO4 dư trong GIF mới kinh, mà được 1 tấn DAP thải 2 tấn GIF, chả mấy mà HP có dãy núi chắn gió ngay đường ra cảng Lạch HuyệnLúc mới khởi công mới vui chứ, vui như các cụ xứ Thanh bây giờ. Mới có cái bác làm món thạch cao để nhá đống chất thải đó rồi, không biết có ăn thua gì không.
Oh em thấy các cụ vè thế nói thế thôi chứ em biết đâu.đến hn nghìn năm văn vật còn chả biết nữa làCụ có biết vì sao "Thủ đô" của Thanh Hóa lại là Nông Cống không? hỏi nghiêm túc nhé.
Cháu có ng quen ở còng.vào chơi bảo cho đi thì kêu phải đi 2 30 cây chứ tĩnh gia không cho kinh doanh.em kêu thế sang bố nghệ an rồi còn gì.dưng em nghĩ chắc nó k cho e đi.cụ chỉ cho e rồi e vào e bắt nó cho điCụ làm gì mà vào chơi suốt, mà chơi nhiều mà lại ko thấy đường thì cũng lạ
Đấy chính là vấn đề mà mọi người đang nói đấy cụ. Hi vọng là tận dụng được nguồn lao động thôiXăng tự lọc lại đắt hơn xăng nhập khẩu thì xây lắm làm cái ccc hả các cụ???
Cả KKT này nó như một " tô giới " không quan tâm đến Sầm sơn, Cửa lò............. gì hết. Phong cách sinh hoạt làm việc, y chang bên Nhật, ngay đội xe đưa rước chuyên gia, công nhân nhìn còn hoành tráng hơn cả đội xe Kumho.
Tự những ông chủ đến từ Nhật bản, Trung đông với những túi tiền không đáy, trầm lặng và ít nói, họ đang xây dựng một tp mới Nghi sơn cho riêng mình.
Không ồn ào như Vingroup, Sun, hay FLC.......... họ mới chính là những ông chủ thực sự của cuộc chơi.
Vì nuôi cái DQ nên mỗi lít nhiên liệu phải gánh thêm 3.000 đ/lít phí môi trường.Xăng tự lọc lại đắt hơn xăng nhập khẩu thì xây lắm làm cái ccc hả các cụ???
Ngoài phần lọc dầu cho ra các loại xăng, còn có phần hóa dầu cho ra các sản phẩm khác, đây mới là mảng lần đầu tiên VN làm.Xăng tự lọc lại đắt hơn xăng nhập khẩu thì xây lắm làm cái ccc hả các cụ???
Cụ ơi. Chạy tiếp 200km đường biển khoẻ hơn 100km đường bộ đấy. Đó là em chưa kể logistics.
Vì nuôi cái DQ nên mỗi lít nhiên liệu phải gánh thêm 3.000 đ/lít phí môi trường.
Sau này NS hoạt động thêm ?.??? đ/lít nữa đây.
Ông đưa ra đơn giá vận chuyển giữa đường bộ và đường biển tôi xem nào.Khổ , trả lời làm gì , 15000TEU hàng vận chuyển đường bộ với đường biển giá thành nó chênh lệch như thế nào . Nó có phân biệt được đâu .
Chỉ ví dụ vậy thôi .
Bài vè tự trào phúng của dân Thanh Hóa thôi cụ.Oh em thấy các cụ vè thế nói thế thôi chứ em biết đâu.đến hn nghìn năm văn vật còn chả biết nữa là
Hay cụ mở mang đi
Cụ trả lời tranh của cụ yêu thanh hoa à.em là em không vừa lòng đâu cụ nhéBài vè tự trào phúng của dân Thanh Hóa thôi cụ.
Vùng phía Bắc Nông Cống (nay thuộc huyện Triệu Sơn) mệnh danh là "Thủ đô văn hóa thời kháng chiến" chống Pháp khi tướng Nguyễn Sơn đóng ở đây. Giới văn nghệ sỹ cả nước tập trung sơ tán về đây.
"Thủ đô thiêng liêng"Bài vè tự trào phúng của dân Thanh Hóa thôi cụ.
Vùng phía Bắc Nông Cống (nay thuộc huyện Triệu Sơn) mệnh danh là "Thủ đô văn hóa thời kháng chiến" chống Pháp khi tướng Nguyễn Sơn đóng ở đây. Giới văn nghệ sỹ cả nước tập trung sơ tán về đây.
Cụ trên nói về khoảng cách, còn cụ thì gân lên giải thích về vận tốc.Tôi không hề đùa.
Người nhà tôi làm bên vận tải biển rất nhiều.
Thời tiết ảnh hưởng rất lớn đến vận tải biển.
Còn đường bộ thì hầu như không.