- Biển số
- OF-455203
- Ngày cấp bằng
- 22/9/16
- Số km
- 3,349
- Động cơ
- 226,160 Mã lực
hôm dồi e có dịp đi biển qua lãnh hải đồ sơn, ngắm ghẹ thít lắmCụ ơi, cụ gúc ra địa phương nào có lãnh hải như Thanh Hóa chưa cụ.
hôm dồi e có dịp đi biển qua lãnh hải đồ sơn, ngắm ghẹ thít lắmCụ ơi, cụ gúc ra địa phương nào có lãnh hải như Thanh Hóa chưa cụ.
Còn ở đâu nữa không cụ, em biết rồi nhé, các cụ từ Thanh Hóa đến QB muốn thành lập cuốc gia riêng nên mới tuyên bố lãnh hải nhá, em đi báo phường đây
Em chỉ tự hào quê em lắm ghẹ thịt, sánh ngang với đội Quất Lâm.hôm dồi e có dịp đi biển qua lãnh hải đồ sơn, ngắm ghẹ thít lắm
theo em biết thì mấy cái cẩu khủng (như cái 600 tấn) thì nó thuê theo dự án chứ không thuê theo đơn giá giờ công hoặc ca làm việc vì chi phí mob/demob nó lớn lắm.cẩu bọn ma mút này thì kinh dồi, toàn hàng khủng, xưa dự án bên e cũng dùng của nó, hồi năm 2002 - 03, giá hồi đó 4.5k bilclinton/ca 7 tiếng - loại 600T, chưa kể 1 loạt cẩu bánh lốp và bánh xích khác.
Ông Sở kém quá."Thanh Hóa là tỉnh Bắc Trung Bộ, có bờ biển dài 102 km dọc theo 6 huyện, thị xã với diện tích hơn 1230,6 km2, có vùng lãnh hải rộng hơn 17.000 km2."
Nguồn: Sở Tài Nguyên Môi Trường tỉnh Thanh Hóa
dạ e biết chứ đại ca, e dân dự án 23 năm òi ạ, cái dự án trên e nói là fertilizer phú mỹ nhé, e bên tổng thầu.theo em biết thì mấy cái cẩu khủng (như cái 600 tấn) thì nó thuê theo dự án chứ không thuê theo đơn giá giờ công hoặc ca làm việc vì chi phí mob/demob nó lớn lắm.
hồi đấy em nghe báo nói lúc cẩu cái thiết bị gì đấy (loại nặng nhất của dự án) thì xảy ra tại nạn, đi mất một đồng chí chuyên gia Phớp.dạ e biết chứ đại ca, e dân dự án 23 năm òi ạ, cái dự án trên e nói là fertilizer phú mỹ nhé, e bên tổng thầu.
k cụ ơi, e làm đúng khu vực ấy, hôm cẩu lắp e đứng ngay cạnh, còn vụ chết là dự án bên cạnh, hơi nhiều đồng chí chuyên gia hy sinh.hồi đấy em nghe báo nói lúc cẩu cái thiết bị gì đấy (loại nặng nhất của dự án) thì xảy ra tại nạn, đi mất một đồng chí chuyên gia Phớp.
Nhưng cái khoản service vẫn kém lắm ạCả KKT này nó như một " tô giới " không quan tâm đến Sầm sơn, Cửa lò............. gì hết. Phong cách sinh hoạt làm việc, y chang bên Nhật, ngay đội xe đưa rước chuyên gia, công nhân nhìn còn hoành tráng hơn cả đội xe Kumho.
Tự những ông chủ đến từ Nhật bản, Trung đông với những túi tiền không đáy, trầm lặng và ít nói, họ đang xây dựng một tp mới Nghi sơn cho riêng mình.
Không ồn ào như Vingroup, Sun, hay FLC.......... họ mới chính là những ông chủ thực sự của cuộc chơi.
Công nhận là có như vậy, khâu dịch vụ của ta còn quá thiếu chuyên nghiệp,Nhưng cái khoản service vẫn kém lắm ạ
Cung không đủ cầu nên thái độ giục giã, công nghiệp và choảnh cành cao lắm cụ ạ
E hỏi chủ thớt ngoài lề tý. Cụ đã vào thăm quán cafe của ông Phi bí thở tp TH chưa ?Bởi vì Thanh Hoá có hơn 1 triệu đồng bào miền núi, rất nghèo khổ.