Vâng ạ, Cái chính là các Anh kỹ thuật cắm cái tua vít réng réng phát là ra mấy con ốc nên nhanh lắm. Em thì không tiếc chi phí mà chỉ tiếc xe mới quá nên chưa muốn động chạm đến lốc vít
Mà em thấy 2 v/đ như sau không biết đúng không:
- cổ hút gió cao (phía trước nắp lọc gió, trên lốc máy),thì nước làm sao tới được.
- dầu lap thì có vào được không ạ, vì Em nghe nói nó rất kín.(nhưng Em vẫn sẽ thay vì xe mới chạy hết rotda. Bên HEAD nói không cần thay nhưng em nghĩ máy mới nên thay đợt đầu cho nó xả hết cái mạt cơ khớp cũng như bavia curoa)
- cái két nước cũng vậy, bởi nếu nó hở thì những khi rửa xe, thợ phun nước áp lực rất mạnh.
Đây là "suy diễn" riêng em, Cụ biết thì tư vấn Em thêm nhé. Đa tạ Cụ!