1140K ( chưa VAT )là cái lọc gió ĐH có than hoạt tính, loại rẻ nhất của Honda đó bácHơn 1 củ là bao nhiêu ợ, đợt tới em định cố làm cái ngon ngon chạy ợ
1140K ( chưa VAT )là cái lọc gió ĐH có than hoạt tính, loại rẻ nhất của Honda đó bácHơn 1 củ là bao nhiêu ợ, đợt tới em định cố làm cái ngon ngon chạy ợ
Thằng Honda để khách bơ vơ quá....khổ thân.
Em nhầm, ý em là lọc gió động cơ cụ ợ, xo rì cụ1140K ( chưa VAT )là cái lọc gió ĐH có than hoạt tính, loại rẻ nhất của Honda đó bác
Bác mua lọc điều hòa của hãng hay ngoài vậy? Vấn đề về tái sử dụng lọc gió động cơ nên cẩn thận bác ạ. Thứ nhất khi bác dùng khí thổi, chỉ nên thổi theo 1 chiều từ trong ra ngoài (Ngược chiều hút), thổi theo chiều ngược lại làm bụi lọt qua mặt trong của lọc, khi động cơ hoạt động sẽ hút bụi vào làm xước Xy-lanh (Ở các gara, kể cả hãng nhân viên thường thổi theo cả 2 chiều). Thứ 2 là không nên dùng lọc quá lâu vì lâu quá không còn tác dụng lọc bụi, khi động cơ hoạt động bụi vào làm xước Xy-lanh ==> chóng hỏng động cơ.Mình mới mua lọc gió điều hòa chỉ hơn 200k thôi. Còn lọc gió cũ thì thổi bụi, có cách nào làm vệ sinh để tái sử dụng không nhỉ
Bác này nhầm vs Lọc Gió Động Cơ òy.......................................Bác mua lọc điều hòa của hãng hay ngoài vậy? Vấn đề về tái sử dụng lọc gió động cơ nên cẩn thận bác ạ. Thứ nhất khi bác dùng khí thổi, chỉ nên thổi theo 1 chiều từ trong ra ngoài (Ngược chiều hút), thổi theo chiều ngược lại làm bụi lọt qua mặt trong của lọc, khi động cơ hoạt động sẽ hút bụi vào làm xước Xy-lanh (Ở các gara, kể cả hãng nhân viên thường thổi theo cả 2 chiều). Thứ 2 là không nên dùng lọc quá lâu vì lâu quá không còn tác dụng lọc bụi, khi động cơ hoạt động bụi vào làm xước Xy-lanh ==> chóng hỏng động cơ.