Thảo luận Lốc điều hoà mới thay lúc đầu bật rất êm nhưng sau hơn 2 tháng kêu to.

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Em hỏng lốc C200 2011 cuối tháng 7 là loại nguyên bản theo xe Valeo




Sau đó em ra gara uy tín bên ngoài (tất cả các cụ chơi Mer già đều biết nhưng em xin phép không nói cụ thể vì em tế nhị) em thay lốc Denso (ghi sx tại Nhật). Em ngồi xem thấy các cụ cũng cẩn thận và nhiệt tình lắm. Lúc đầu thay vào rất êm, lúc bật hay tắt điều hoà không nghe thấy tiếng lốc mà chỉ thấy tiếng gió thổi cứ y như xe mới ấy và rất mát.
Nhưng sau tầm 1,5 tháng em thấy bắt đầu có tiếng kêu nhỏ khi bật lốc cứ: o o hay ò ò. Sau nó to dần .
Tháng trước em đi thay dầu và kiểm tra lốc được gara bơm thêm ga vì vài hôm trước đó có lúc bật điều hoà nó ko mát, tắt đi bật lại thì lại mát. Gara bảo thiếu ít ga nạp thêm ko sao cả => em OK đi tiếp theo dõi thêm.
Hiện tại gần tháng nay em rất khó chịu với cái tiếng kêu của cái lốc. Ngồi trong con xe bật điều hoà lên tầm 30s-1p lốc nó lại kêu, cứ ò ò hay o o làm em ức chế mặc dù vẫn mát bình thường.
Gara cũng vui vẻ bảo em nếu không ưng có thể tháo ra thay chỗ khác và giữ cẩn thận cái lốc rồi gara hoàn lại tiền. Em cũng vui vì gara làm ăn như thế là rất đẹp.
Em vẫn đang phân vân xin hỏi các cụ chuyên điều hoà Mer mấy vấn đề sau ợ:
1. Hàng chuẩn mới bên ngoài (không phải hàng trong hãng nhé) lốc điều hoà Mer có mấy loại lắp được C200 2011 của em?
2. Giá mỗi loại tầm bao nhiêu ak? Bảo hành mỗi loại tầm bao lâu?
3. Loại nào dùng êm êm và ổn nhất ak?
4. Gara cụ nào nhận thay lốc khác hoặc giúp em làm giảm hay mất cái tiếng kêu khó chịu đó thì inbox em nhé.
Em đội ơn các cụ bớt chút thời gian vàng ngọc tư vấn giúp em.
Em vodka các cụ đầy đủ>:D<
Giây thứ 20 bắt đầu kêu đến 30s em tắt, 40s bật lại kêu đến 1p. Em dùng đt nên ghi âm nó không rõ bằng tai nghe trực tiếp~X(
Qua em khám cho 15p là ra , như cụ tả thì % lớn là do lốc tuy nhiên cũng cần kiểm tra các loại buly có liên quan , quan trọng là hết cái kêu hiii Điều hoà trên xe mer là phần làm rễ nhất với em
P/s : dù thay lốc của tàu hay hàng việt nam chất lượng thường em cũng đảm bảo hết kêu ít nhất là qua hẳn hạn 12 tháng bh cho các cụ :))
 
Chỉnh sửa cuối:

hoanganhdhyhp

Xe điện
Biển số
OF-313453
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
3,160
Động cơ
327,716 Mã lực
Qua em khám cho 15p là ra , như cụ tả thì % lớn là do lốc tuy nhiên cũng cần kiểm tra các loại buly có liên quan , quan trọng là hết cái kêu hiii Điều hoà trên xe mer là phần làm rễ nhất với em
Dạ, em cảm ơn cụ. Sang tuần em qua.
 

silobiho

Xe tải
Biển số
OF-80563
Ngày cấp bằng
18/12/10
Số km
475
Động cơ
420,370 Mã lực
Em nói như này hơi mang tính cá nhân một tí, là do suy nghĩ chủ quan nhiều hơn.
Điều hoà đã từng có "tay trong" dặn là đừng để thợ nó chọc ngoáy, đại loại là hở bộ nén gì đó thì có sửa giời cũng hỏng, còn đúng lắp 1 lần vài năm cũng chẳng phải tiếp gas ( em có 6 cái pana lắp cục nóng thoáng mát, nguyên bản máy mới từ 2014 đến giờ vẫn chưa phải gọi thợ lần nào, vì nhà rộng thợ quen tâm đắc khuyên lắp hẳn 1 cái mái thoáng khí không bị rọi nắng lắp 6 cục nóng) --> mát mẻ là điều hoà sẽ bền.
Em từng kinh nghiệm 1 em e250 tăng áp, đến năm thứ 2 chạy cũng trâu bò tầm 4 vạn/năm thì máy kêu như máy cầy, phải nói là so với cẩm ly 7 tuổi thì còn tã hơn cả tã, rồi một vài bệnh phát sinh, điều hoà chưa bị nhưng cái kiểu cứ tự chuyển hút gió ngoài, bẩn vào nhiều quá, hầm máy nóng là cũng sớm đi thôi.
Em hiểu đơn giản như điều hoà nhà em là khi hầm máy quá nóng, với tốc độ tã của mer cũng khơ khớ, có lắp denso giời thì nó cũng tỷ lệ thuận với độ bền, chỉ là ngày nào đẹp rời thôi.
Gần đây nhất là trong gia đình có 1 thým đi xe pháp, chạy cũng bốc lắm, mà em phát hiện hầm máy rất nóng, còn hơn cả mer, đến đầu năm thứ 3 thì cái banh xác đầu tiên là ác quy, sau đến lốc điều hoà, mà đồ mua thì vl đắt, cũng gọi là banh xác.
 
Chỉnh sửa cuối:

hanoisay

Xe máy
Biển số
OF-200303
Ngày cấp bằng
1/7/13
Số km
78
Động cơ
323,917 Mã lực
Qua em khám cho 15p là ra , như cụ tả thì % lớn là do lốc tuy nhiên cũng cần kiểm tra các loại buly có liên quan , quan trọng là hết cái kêu hiii Điều hoà trên xe mer là phần làm rễ nhất với em
P/s : dù thay lốc của tàu hay hàng việt nam chất lượng thường em cũng đảm bảo hết kêu ít nhất là qua hẳn hạn 12 tháng bh cho các cụ :))
Chết! Em hy vọng tháng thứ 11,5 nó hỏng để cụ thay cái mới, lại bảo hành mới 12 tháng (trong háng 24 tháng nếu được thay mới lại 24 tháng tiếp thì phải)
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Chết! Em hy vọng tháng thứ 11,5 nó hỏng để cụ thay cái mới, lại bảo hành mới 12 tháng (trong háng 24 tháng nếu được thay mới lại 24 tháng tiếp thì phải)
Hình như sai sai cái gì rồi cụ à , như cụ ở trên trả lời : ví dụ thoả thuận bh 12 tháng thì dước 6 tháng bh thay mới sau 6 tháng bh sửa chữa cho đến hết bh tổng 12 tháng chứ : hãng họ cũng làm như vậy . Nhà em thì chửa gặp vụ nào về điều hoà phải bh ở những ngày tháng cuối lên ít kinh nghiện : có bị vài trường hợp bh thay lại ở dưới 6t hiiiii
 

hoanganhdhyhp

Xe điện
Biển số
OF-313453
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
3,160
Động cơ
327,716 Mã lực
Em nói như này hơi mang tính cá nhân một tí, là do suy nghĩ chủ quan nhiều hơn.
Điều hoà đã từng có "tay trong" dặn là đừng để thợ nó chọc ngoáy, đại loại là hở bộ nén gì đó thì có sửa giời cũng hỏng, còn đúng lắp 1 lần vài năm cũng chẳng phải tiếp gas ( em có 6 cái pana lắp cục nóng thoáng mát, nguyên bản máy mới từ 2014 đến giờ vẫn chưa phải gọi thợ lần nào, vì nhà rộng thợ quen tâm đắc khuyên lắp hẳn 1 cái mái thoáng khí không bị rọi nắng lắp 6 cục nóng) --> mát mẻ là điều hoà sẽ bền.
Em từng kinh nghiệm 1 em e250 tăng áp, đến năm thứ 2 chạy cũng trâu bò tầm 4 vạn/năm thì máy kêu như máy cầy, phải nói là so với cẩm ly 7 tuổi thì còn tã hơn cả tã, rồi một vài bệnh phát sinh, điều hoà chưa bị nhưng cái kiểu cứ tự chuyển hút gió ngoài, bẩn vào nhiều quá, hầm máy nóng là cũng sớm đi thôi.
Em hiểu đơn giản như điều hoà nhà em là khi hầm máy quá nóng, với tốc độ tã của mer cũng khơ khớ, có lắp denso giời thì nó cũng tỷ lệ thuận với độ bền, chỉ là ngày nào đẹp rời thôi.
Gần đây nhất là trong gia đình có 1 thým đi xe pháp, chạy cũng bốc lắm, mà em phát hiện hầm máy rất nóng, còn hơn cả mer, đến đầu năm thứ 3 thì cái banh xác đầu tiên là ác quy, sau đến lốc điều hoà, mà đồ mua thì vl đắt, cũng gọi là banh xác.
Xe em để toàn chỗ mát. Về để trong nhà, đi hàng ngày toàn khoảng 15km mỗi chặng rồi lại nghỉ. Mỗi ngày đi tổng cộng100km. Nói chung sử dụng giữ gìn lắm.
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Em nói như này hơi mang tính cá nhân một tí, là do suy nghĩ chủ quan nhiều hơn.
Điều hoà đã từng có "tay trong" dặn là đừng để thợ nó chọc ngoáy, đại loại là hở bộ nén gì đó thì có sửa giời cũng hỏng, còn đúng lắp 1 lần vài năm cũng chẳng phải tiếp gas ( em có 6 cái pana lắp cục nóng thoáng mát, nguyên bản máy mới từ 2014 đến giờ vẫn chưa phải gọi thợ lần nào, vì nhà rộng thợ quen tâm đắc khuyên lắp hẳn 1 cái mái thoáng khí không bị rọi nắng lắp 6 cục nóng) --> mát mẻ là điều hoà sẽ bền.
Em từng kinh nghiệm 1 em e250 tăng áp, đến năm thứ 2 chạy cũng trâu bò tầm 4 vạn/năm thì máy kêu như máy cầy, phải nói là so với cẩm ly 7 tuổi thì còn tã hơn cả tã, rồi một vài bệnh phát sinh, điều hoà chưa bị nhưng cái kiểu cứ tự chuyển hút gió ngoài, bẩn vào nhiều quá, hầm máy nóng là cũng sớm đi thôi.
Em hiểu đơn giản như điều hoà nhà em là khi hầm máy quá nóng, với tốc độ tã của mer cũng khơ khớ, có lắp denso giời thì nó cũng tỷ lệ thuận với độ bền, chỉ là ngày nào đẹp rời thôi.
Gần đây nhất là trong gia đình có 1 thým đi xe pháp, chạy cũng bốc lắm, mà em phát hiện hầm máy rất nóng, còn hơn cả mer, đến đầu năm thứ 3 thì cái banh xác đầu tiên là ác quy, sau đến lốc điều hoà, mà đồ mua thì vl đắt, cũng gọi là banh xác.
Xe oto hiện đại ngày nay đa số dùng lốc điện ( van điện mở ga lưu thông ) . Như mùa đông các cụ ko bật lạnh lốc vẫn phải quay liên tục theo động cơ ( mặc dù chịu ít lực cản hơn mùa hè có thêm áp của ga ) nhưng khi quang , chuyển động quay cũng làm hao mòn các ổ bi buly trục lốc va cả luôn bị nhiệt độ máy tác động vô lên cũng khá # với điều hoà nhà .
 

hoanganhdhyhp

Xe điện
Biển số
OF-313453
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
3,160
Động cơ
327,716 Mã lực
Xe oto hiện đại ngày nay đa số dùng lốc điện ( van điện mở ga lưu thông ) . Như mùa đông các cụ ko bật lạnh lốc vẫn phải quay liên tục theo động cơ ( mặc dù chịu ít lực cản hơn mùa hè có thêm áp của ga ) nhưng khi quang , chuyển động quay cũng làm hao mòn các ổ bi buly trục lốc va cả luôn bị nhiệt độ máy tác động vô lên cũng khá # với điều hoà nhà .
Cái lốc trước nguyên bản của em hỏng lúc hơn 10v tẹo. Không biết những cái sau nó hỏng lúc bao nhiêu vạn:-@:-@:-@
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Cái lốc trước nguyên bản của em hỏng lúc hơn 10v tẹo. Không biết những cái sau nó hỏng lúc bao nhiêu vạn:-@:-@:-@
Câu ? Của cụ em trả lời thoả đang ngay lè hiii :
Nguyên bản toàn bộ mới :
- giàn nóng mới thông thoáng hơn giải nhiệt nhanh hơn
- giàn lạnh mới thoáng sạch cũng động lạnh nhanh hơn đến nhiệt độ cần
- đường ống mới thông thống lượng môi chất chạy qua ít bị cản trở
- máy + các bộ phần mới chạy êm nhẹ nhàng ít gây lực tác động tăng giảm đột ngột
=>>> các yếu tố trên kéo dài tuổi thọ của lốc
• sau này các cụ chỉ có thay lốc + vệ sinh
- với việc vệ sinh có thể làm sạch được như ý : tuy nhiên đối với giàn lóng , giàn lạnh , đường ống toàn bộ là bằng nhôm ( nhôm vừa chịu hoá chất vừa bị tác động nhiện nhièu năm như vậy nó sẽ kém đi tính dẫn nhiệt và toả nhiẹt làm cho lượng môi chất chứa chuyển bên trong nó nóng sinh áp xuất lớn tác động trực thiếp vào lốc làm giảm tuổi thọ của lốc ) Chưa kể việc các cụ đa phần thay lốc thường ( vì lốc xịn nó quá cao $ ) , thêm các nguyên nhân tác động khi quay cùng lốc : như bi coloa kẹt , bỏ máy dùng máy vòng tua máy không ổn định ( máy cũ hay lỗi ) tác động vào hành trình quay của lốc . Đó cụ với các yếu tố như trên khi cụ thay lốc lần 2 bền được chỉ cần = 1/2 lần đầu nguyên bản thì gọi là quá đạt rồi ạ
 

casauking

Xe tăng
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
1,820
Động cơ
350,492 Mã lực
Em vừa qua hãng. Họ kiểm tra xong bảo nên thay lốc mới và vệ sinh cẩn thận lại hệ thống điều hoà.
Em đang ngại đây.
Nếu thay lốc trong hãng thì họ báo bao nhiều tiền hả bác?

Kể ra cái lốc chạy 10 vạn mới hỏng thì cũng khá là bền rồi. Xe em 4 năm mới chạy 2.4 vạn ko biết đến lúc lốc hỏng thì đã bán xe chưa nữa 8->
 

casauking

Xe tăng
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
1,820
Động cơ
350,492 Mã lực
Nhân tiện em hỏi các bác chút, xe em mua giữa 2014 mới chạy 2,4 vạn đã vào hãng 2 lần (có 1 năm em ở nước ngoài nên xe nằm 1 chỗ cả năm, mỗi tháng chạy 1 vài km cho đỡ hỏng acquy nên e ko mang vào hãng bảo dưỡng). Vậy mà ko hiểu sao đợt này phải bảo dưỡng thì xe em nó hiện lên đòi bảo dưỡng B5 @-) Em cứ tưởng là phải A1 B1 A2 B2 chứ sao xe em thế nào nó lại vọt 1 phát lên B5 nhanh vậy nhỉ? hay thợ trong hãng nó cài đặt linh tinh gì cho xe em nhỉ? 2 lần trước em đều vào hãng bảo dưỡng (giữa 2015 haxaco, giữa 2017 kim giang và bây h nó đang réo)
 

hanoisay

Xe máy
Biển số
OF-200303
Ngày cấp bằng
1/7/13
Số km
78
Động cơ
323,917 Mã lực
Nếu thay lốc trong hãng thì họ báo bao nhiều tiền hả bác?

Kể ra cái lốc chạy 10 vạn mới hỏng thì cũng khá là bền rồi. Xe em 4 năm mới chạy 2.4 vạn ko biết đến lúc lốc hỏng thì đã bán xe chưa nữa 8->
Trong háng gần 60 củ khoai cho tất cả.
Em thay của cụ Toán Mercedes xong xe em em ru, máy khỏe giờ vẫn hài lòng với cụ Toán vì không ngờ xưởng cụ nhỏ nhắn nhưng kiến thức chuyên sâu của cụ thì quá tuyệt vời.
 

hoanganhdhyhp

Xe điện
Biển số
OF-313453
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
3,160
Động cơ
327,716 Mã lực
Nếu thay lốc trong hãng thì họ báo bao nhiều tiền hả bác?

Kể ra cái lốc chạy 10 vạn mới hỏng thì cũng khá là bền rồi. Xe em 4 năm mới chạy 2.4 vạn ko biết đến lúc lốc hỏng thì đã bán xe chưa nữa 8->
Hãng báo tầm 50 củ:)) mà hàng thì cũng như bên ngoài :))
 

mtnvnvn

Xe hơi
Biển số
OF-375238
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
199
Động cơ
249,509 Mã lực
Hãng báo tầm 50 củ:)) mà hàng thì cũng như bên ngoài :))
Cụ cứ chạy đến gần 8000km là nó lại báo hiệu bảo dưỡng A hoặc B gì đó ( đích quan tâm ) nó là nhắc cụ đi thay dầu máy sắp hết 8000km đặt cho mỗi lần thay dầu .
Mỗi lần đi thay dầu + xịt sạch vẹ sinh các lọc bôi dầu bỗi mỡ vào các vị trí cần bôi + ngó ngiêng gầm bệ các kiểu tổng thể cái gì kém sắp hỏng thì báo cho cụ biết trước để lường , hoặc hỏng cần làm ngay thì báo cụ làm cùng
• 4 lần thay dầu máy thì đến 1 lần thay dầu số , và 2 lần thay dầu số thì lại đến 1 lần cần thay dàu cầu dầu phanh ...,vvvv
• ví dụ dầu số 4-5 vạn thay một lần , dầu phanh 8 vạn thay lần
• các loại khác như lọc gió lọc AC hay giây coloa vòng bi ..,,, vân vân và vân vân và vân vân hiiii
• các bộ phận nó tính theo km hoặc thời gian cần thay tuỳ theo điều kiện Lào đến trước ( như xe cụ dầu số khuyén cáo 4-5 vạn thay hoặc 2 năm thay một lần giờ 2014-2018 là 4 năm rồi cụ chạy mới có 2,4v tức là thời gian đến trước )
A , B , C .... là cũng giống như cái mốc đặt nhớ thứ tự ứng với số km hoặc năm tháng
Cụ đã sửa được chưa. Điều hòa em mấy hnay cũng đang có tiếng kêu
 

Jeri

Đi bộ
Biển số
OF-594693
Ngày cấp bằng
15/10/18
Số km
7
Động cơ
129,870 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn khả trạc, mai dịch, cầu giấy, HN
Em hỏng lốc C200 2011 cuối tháng 7 là loại nguyên bản theo xe Valeo




Sau đó em ra gara uy tín bên ngoài (tất cả các cụ chơi Mer già đều biết nhưng em xin phép không nói cụ thể vì em tế nhị) em thay lốc Denso (ghi sx tại Nhật). Em ngồi xem thấy các cụ cũng cẩn thận và nhiệt tình lắm. Lúc đầu thay vào rất êm, lúc bật hay tắt điều hoà không nghe thấy tiếng lốc mà chỉ thấy tiếng gió thổi cứ y như xe mới ấy và rất mát.
Nhưng sau tầm 1,5 tháng em thấy bắt đầu có tiếng kêu nhỏ khi bật lốc cứ: o o hay ò ò. Sau nó to dần .
Tháng trước em đi thay dầu và kiểm tra lốc được gara bơm thêm ga vì vài hôm trước đó có lúc bật điều hoà nó ko mát, tắt đi bật lại thì lại mát. Gara bảo thiếu ít ga nạp thêm ko sao cả => em OK đi tiếp theo dõi thêm.
Hiện tại gần tháng nay em rất khó chịu với cái tiếng kêu của cái lốc. Ngồi trong con xe bật điều hoà lên tầm 30s-1p lốc nó lại kêu, cứ ò ò hay o o làm em ức chế mặc dù vẫn mát bình thường.
Gara cũng vui vẻ bảo em nếu không ưng có thể tháo ra thay chỗ khác và giữ cẩn thận cái lốc rồi gara hoàn lại tiền. Em cũng vui vì gara làm ăn như thế là rất đẹp.
Em vẫn đang phân vân xin hỏi các cụ chuyên điều hoà Mer mấy vấn đề sau ợ:
1. Hàng chuẩn mới bên ngoài (không phải hàng trong hãng nhé) lốc điều hoà Mer có mấy loại lắp được C200 2011 của em?
2. Giá mỗi loại tầm bao nhiêu ak? Bảo hành mỗi loại tầm bao lâu?
3. Loại nào dùng êm êm và ổn nhất ak?
4. Gara cụ nào nhận thay lốc khác hoặc giúp em làm giảm hay mất cái tiếng kêu khó chịu đó thì inbox em nhé.
Em đội ơn các cụ bớt chút thời gian vàng ngọc tư vấn giúp em.
Em vodka các cụ đầy đủ>:D<
Giây thứ 20 bắt đầu kêu đến 30s em tắt, 40s bật lại kêu đến 1p. Em dùng đt nên ghi âm nó không rõ bằng tai nghe trực tiếp~X(
E giới thiệu chỗ uy tín cho bác. Chuyên điều hoà, làm rất cẩn thận nhiệt tình.làm xong bảo hành 1năm.
Bác gọi sdt 0986 512 358 Mạnh.
 
Biển số
OF-594713
Ngày cấp bằng
15/10/18
Số km
22
Động cơ
130,020 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
144 phạm văn đồng, mai dịch, cầu giấy, HN
Em hỏng lốc C200 2011 cuối tháng 7 là loại nguyên bản theo xe Valeo




Sau đó em ra gara uy tín bên ngoài (tất cả các cụ chơi Mer già đều biết nhưng em xin phép không nói cụ thể vì em tế nhị) em thay lốc Denso (ghi sx tại Nhật). Em ngồi xem thấy các cụ cũng cẩn thận và nhiệt tình lắm. Lúc đầu thay vào rất êm, lúc bật hay tắt điều hoà không nghe thấy tiếng lốc mà chỉ thấy tiếng gió thổi cứ y như xe mới ấy và rất mát.
Nhưng sau tầm 1,5 tháng em thấy bắt đầu có tiếng kêu nhỏ khi bật lốc cứ: o o hay ò ò. Sau nó to dần .
Tháng trước em đi thay dầu và kiểm tra lốc được gara bơm thêm ga vì vài hôm trước đó có lúc bật điều hoà nó ko mát, tắt đi bật lại thì lại mát. Gara bảo thiếu ít ga nạp thêm ko sao cả => em OK đi tiếp theo dõi thêm.
Hiện tại gần tháng nay em rất khó chịu với cái tiếng kêu của cái lốc. Ngồi trong con xe bật điều hoà lên tầm 30s-1p lốc nó lại kêu, cứ ò ò hay o o làm em ức chế mặc dù vẫn mát bình thường.
Gara cũng vui vẻ bảo em nếu không ưng có thể tháo ra thay chỗ khác và giữ cẩn thận cái lốc rồi gara hoàn lại tiền. Em cũng vui vì gara làm ăn như thế là rất đẹp.
Em vẫn đang phân vân xin hỏi các cụ chuyên điều hoà Mer mấy vấn đề sau ợ:
1. Hàng chuẩn mới bên ngoài (không phải hàng trong hãng nhé) lốc điều hoà Mer có mấy loại lắp được C200 2011 của em?
2. Giá mỗi loại tầm bao nhiêu ak? Bảo hành mỗi loại tầm bao lâu?
3. Loại nào dùng êm êm và ổn nhất ak?
4. Gara cụ nào nhận thay lốc khác hoặc giúp em làm giảm hay mất cái tiếng kêu khó chịu đó thì inbox em nhé.
Em đội ơn các cụ bớt chút thời gian vàng ngọc tư vấn giúp em.
Em vodka các cụ đầy đủ>:D<
Giây thứ 20 bắt đầu kêu đến 30s em tắt, 40s bật lại kêu đến 1p. Em dùng đt nên ghi âm nó không rõ bằng tai nghe trực tiếp~X(
Em hỏng lốc C200 2011 cuối tháng 7 là loại nguyên bản theo xe Valeo




Sau đó em ra gara uy tín bên ngoài (tất cả các cụ chơi Mer già đều biết nhưng em xin phép không nói cụ thể vì em tế nhị) em thay lốc Denso (ghi sx tại Nhật). Em ngồi xem thấy các cụ cũng cẩn thận và nhiệt tình lắm. Lúc đầu thay vào rất êm, lúc bật hay tắt điều hoà không nghe thấy tiếng lốc mà chỉ thấy tiếng gió thổi cứ y như xe mới ấy và rất mát.
Nhưng sau tầm 1,5 tháng em thấy bắt đầu có tiếng kêu nhỏ khi bật lốc cứ: o o hay ò ò. Sau nó to dần .
Tháng trước em đi thay dầu và kiểm tra lốc được gara bơm thêm ga vì vài hôm trước đó có lúc bật điều hoà nó ko mát, tắt đi bật lại thì lại mát. Gara bảo thiếu ít ga nạp thêm ko sao cả => em OK đi tiếp theo dõi thêm.
Hiện tại gần tháng nay em rất khó chịu với cái tiếng kêu của cái lốc. Ngồi trong con xe bật điều hoà lên tầm 30s-1p lốc nó lại kêu, cứ ò ò hay o o làm em ức chế mặc dù vẫn mát bình thường.
Gara cũng vui vẻ bảo em nếu không ưng có thể tháo ra thay chỗ khác và giữ cẩn thận cái lốc rồi gara hoàn lại tiền. Em cũng vui vì gara làm ăn như thế là rất đẹp.
Em vẫn đang phân vân xin hỏi các cụ chuyên điều hoà Mer mấy vấn đề sau ợ:
1. Hàng chuẩn mới bên ngoài (không phải hàng trong hãng nhé) lốc điều hoà Mer có mấy loại lắp được C200 2011 của em?
2. Giá mỗi loại tầm bao nhiêu ak? Bảo hành mỗi loại tầm bao lâu?
3. Loại nào dùng êm êm và ổn nhất ak?
4. Gara cụ nào nhận thay lốc khác hoặc giúp em làm giảm hay mất cái tiếng kêu khó chịu đó thì inbox em nhé.
Em đội ơn các cụ bớt chút thời gian vàng ngọc tư vấn giúp em.
Em vodka các cụ đầy đủ>:D<
Giây thứ 20 bắt đầu kêu đến 30s em tắt, 40s bật lại kêu đến 1p. Em dùng đt nên ghi âm nó không rõ bằng tai nghe trực tiếp~X(
xe của cụ là bị kêu lốc điều hoà rồi . nguyên nhân rất cao là lần trước thay lốc thợ vệ sinh chưa hết những dầu bẩn nên chạy được 1 thời gian là lốc của cụ lại hỏng
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top