- Biển số
- OF-150560
- Ngày cấp bằng
- 26/7/12
- Số km
- 2,780
- Động cơ
- 384,870 Mã lực
Lý thuyết mà nói thì cái gì cũng sửa được mỗi tội phải xác định được chính xác cái gì hỏng (ko phán lung tung) và chi phí để sửa là bao nhiêu ạ
xe cụ khác xe cụ chủ rôi.Hôm em đi làm điều hòa, cũng thấy bác Lợi nói là phải thay dầu tại dàn nóng, dàn lạnh gì đó. Do lúc tháo ga để vệ sinh, thì dầu sẽ chảy ra. Nhưng sau đó lại không thay dầu nữa, nguyên nhân là do dầu của xe em nằm riêng biệt, ko chung với phần ga nên tháo ga ra không ảnh hưởng tới dầu.
Chia buồn cùng CỤ.Cái gì thật sự hỏng thì thay còn không cứ để mà dùng vì xe cũng đã cũ rồi.Cái gì CỤ có thể tự làm thì làm còn vào hãng thì xe mới hay CŨ tiền công như nhau.Tin mới nhất : hãng vừa báo xe em thay lốc điều hòa 22.842.000VND + công 400.000d + thay côn từ điều hòa 8.105.000d + van tiết lưu 2.515.000d + phin lọc gas + 1.473.000d + bơm trợ lực lái 12.520.000d + công thợ 300.000d ==> tổng thiệt hại 48.155.000VND chưa kể những thứ linh tinh bla bla bla dài một trang giấy ===> 82.486.000VND cả thuế. Nhưng em thấy vô lý lắm các bác ạ, chẳng hạn như :
- thay ngần ấy thứ hệ thống điều hòa, từng hạng mục đã tính tiền công thế mà vẫn tiền bảo dưỡng điều hòa 1,2 củ, kiểm tra hở trong hệ thống báo sau.
- 4 cái gioăng chạy kính 4 cánh báo giá 4 củ vẫn tiền công bảo dưỡng cơ cấu nâng hạ kính 1trieu, kiểm tra cơ cấu nâng hạ báo sau.
- thay cao su gạt mưa 530.000d tiền công 50n, mấy cái gạt mưa em thay cả mất 3lit hàng rửa xe đầy ra
- tháo 4 giảm xóc kiểm tra 1.200.000d *.*...v/v
Chốt hạ tiednf công tất cả các hạng mục bao gồm thuế 11.550.000d *.*
Tiền phụ tung thay thế bao gồm thuế 70.936.888d *.*
Tất nhiên em không quy kết là thế này thế kia, nhưng cầm tờ báo giá em cứ thấy tức anh ách ý.
-
Em kô thắc mắc tiền công xe mới hay xe cũ cụ ạ, vấn đề tại sao họ tính nhiều thứ tiền công phi lý quá. Ví dụ Bảo duõng toàn bộ hệ thống gầm bệ đã tính tiền rồi nhưng vẫn tính tiền công tháo 4 giảm xóc kiểm traChia buồn cùng CỤ.Cái gì thật sự hỏng thì thay còn không cứ để mà dùng vì xe cũng đã cũ rồi.Cái gì CỤ có thể tự làm thì làm còn vào hãng thì xe mới hay CŨ tiền công như nhau.
cụ ơi cho em hỏi tý, xe cụ là xe gì mà dầu nó nằm riêng thế ạ?Hôm em đi làm điều hòa, cũng thấy bác Lợi nói là phải thay dầu tại dàn nóng, dàn lạnh gì đó. Do lúc tháo ga để vệ sinh, thì dầu sẽ chảy ra. Nhưng sau đó lại không thay dầu nữa, nguyên nhân là do dầu của xe em nằm riêng biệt, ko chung với phần ga nên tháo ga ra không ảnh hưởng tới dầu.
Nhìn giá chát búa thật! Ra ngoài làm cho lành ợ.Tin mới nhất : hãng vừa báo xe em thay lốc điều hòa 22.842.000VND + công 400.000d + thay côn từ điều hòa 8.105.000d + van tiết lưu 2.515.000d + phin lọc gas + 1.473.000d + bơm trợ lực lái 12.520.000d + công thợ 300.000d ==> tổng thiệt hại 48.155.000VND chưa kể những thứ linh tinh bla bla bla dài một trang giấy ===> 82.486.000VND cả thuế. Nhưng em thấy vô lý lắm các bác ạ, chẳng hạn như :
- thay ngần ấy thứ hệ thống điều hòa, từng hạng mục đã tính tiền công thế mà vẫn tiền bảo dưỡng điều hòa 1,2 củ, kiểm tra hở trong hệ thống báo sau.
- 4 cái gioăng chạy kính 4 cánh báo giá 4 củ vẫn tiền công bảo dưỡng cơ cấu nâng hạ kính 1trieu, kiểm tra cơ cấu nâng hạ báo sau.
- thay cao su gạt mưa 530.000d tiền công 50n, mấy cái gạt mưa em thay cả mất 3lit hàng rửa xe đầy ra
- tháo 4 giảm xóc kiểm tra 1.200.000d *.*...v/v
Chốt hạ tiednf công tất cả các hạng mục bao gồm thuế 11.550.000d *.*
Tiền phụ tung thay thế bao gồm thuế 70.936.888d *.*
Tất nhiên em không quy kết là thế này thế kia, nhưng cầm tờ báo giá em cứ thấy tức anh ách ý.
-
Cụ ấy chạy Lexus Rx400H hybrid.cụ ơi cho em hỏi tý, xe cụ là xe gì mà dầu nó nằm riêng thế ạ?
Thế nó là thằng nào hả cụ. Cụ cho đầy đủ tên, địa chỉ để chúng em còn tránhEm kô thắc mắc tiền công xe mới hay xe cũ cụ ạ, vấn đề tại sao họ tính nhiều thứ tiền công phi lý quá. Ví dụ Bảo duõng toàn bộ hệ thống gầm bệ đã tính tiền rồi nhưng vẫn tính tiền công tháo 4 giảm xóc kiểm tra
cụ ấy sửa 1 lần bằng 1 nửa con xe của em rồi. vãi trưởng thật !Nhìn giá chát búa thật! Ra ngoài làm cho lành ợ.
Cụ ấy chạy Lexus Rx400H hybrid.
Báo giá này ở đâu vậy cụ, cho e cái địa chỉ. Đọc mà giật cả mình.Tin mới nhất : hãng vừa báo xe em thay lốc điều hòa 22.842.000VND + công 400.000d + thay côn từ điều hòa 8.105.000d + van tiết lưu 2.515.000d + phin lọc gas + 1.473.000d + bơm trợ lực lái 12.520.000d + công thợ 300.000d ==> tổng thiệt hại 48.155.000VND chưa kể những thứ linh tinh bla bla bla dài một trang giấy ===> 82.486.000VND cả thuế. Nhưng em thấy vô lý lắm các bác ạ, chẳng hạn như :
- thay ngần ấy thứ hệ thống điều hòa, từng hạng mục đã tính tiền công thế mà vẫn tiền bảo dưỡng điều hòa 1,2 củ, kiểm tra hở trong hệ thống báo sau.
- 4 cái gioăng chạy kính 4 cánh báo giá 4 củ vẫn tiền công bảo dưỡng cơ cấu nâng hạ kính 1trieu, kiểm tra cơ cấu nâng hạ báo sau.
- thay cao su gạt mưa 530.000d tiền công 50n, mấy cái gạt mưa em thay cả mất 3lit hàng rửa xe đầy ra
- tháo 4 giảm xóc kiểm tra 1.200.000d *.*...v/v
Chốt hạ tiednf công tất cả các hạng mục bao gồm thuế 11.550.000d *.*
Tiền phụ tung thay thế bao gồm thuế 70.936.888d *.*
Tất nhiên em không quy kết là thế này thế kia, nhưng cầm tờ báo giá em cứ thấy tức anh ách ý.
-
Đồ xịn thì giá cũng xịn mà Cụ.Hôm qua em gọi cho hãng các bác ý kêu lốc điều hòa ma kêu thì thường la kô sửa chí co thay. Mà nó vào khoảng 30 củ các cụ ạ T.T
Em hay làm ở ga ra Thành phát chỗ gần chợ xe Hà nội trên đường Lê Văn Thiêm, bên cạnh thì có 1 xưởng chuyên làm máy lạnh thấy cũng tốt ạ.Em cũng đang có ý định mang ra gara các ae trên of để làm cho đỡ kinh phí tên lửa nhưng mỗi gara thường chỉ chuyên một vài hạng mục nên nhà em đang muốn xin các cụ tư véo các địa chỉ đây ^.^ ví dụ như làm gầm ở đâu thì tốt, phần điện ở đâu, điều hòa thì địa chỉ nào chuẩn, lốp láp cân bằng chỉnh góc đặt. Kính mong các cụ tư vấn cho em, nhà em xin chân thành cảm ơn ạ.!
cụ ơi cho em hỏi tý, xe cụ là xe gì mà dầu nó nằm riêng thế ạ?
Ở trang đầu bác ấy nói là chạy Cam 2005 mà cụ.Cụ ấy chạy Lexus Rx400H hybrid.