- Biển số
- OF-369553
- Ngày cấp bằng
- 7/6/15
- Số km
- 1,896
- Động cơ
- 279,688 Mã lực
Đây là ô Cầu Giấy, nhìn xuôi về hướng Sơn Tây, chưa làm cầu Giấy lại
Đây là ô Cầu Giấy, nhìn xuôi về hướng Sơn Tây, chưa làm cầu Giấy lại
Cầu Giấy đây á cụ? Nhìn khác quáĐây là ô Cầu Giấy, nhìn xuôi về hướng Sơn Tây, chưa làm cầu Giấy lại
Đúng đấy bác. Hồi đó cái cầu cònf bé tý, quốc lộ 32 cuzng nhỏ xíuCầu Giấy đây á cụ? Nhìn khác quá
Năm 1995 em hay đi qua Cầu Giấy thì vẫn đường hẹp, tuy nhiên cũng phát triển ác rồi, ảnh kia nhìn khác thật ...Đúng đấy bác. Hồi đó cái cầu cònf bé tý, quốc lộ 32 cuzng nhỏ xíu
Hồi đó " Ngu" nhờ cụ nhờ!hóng ảnh giai đoạn này. Em nhớ có 1 lần tây lông chụp ảnh khi em với đứa bạn dắt xe đạp lội qua 1 con suối trên ghi đông xe là chùm xoài rừng. Lúc ấy quên đòi case
Năm ấy em đang đi lính nên không biết vụ này!Bà Audrey Kathleen Ruston, đại sứ thiện chí của LHQ, đến Vn năm 1990
Vưỡn còn mờ cụ. Chỉ là đánh bằng vi tính thay cho máy chữ thôi mà!Nghề đánh máy thuê, giờ đã không còn
Nó là Mobilet cụ à!E nghĩ k Cam thì cỡ Tít
Con xe trên k phải Ba bét nhè,..nhìn thuộc họ Pơ Giô
Bây giờ cũng ít người gõ thuê, chỉ có làm luận văn thuê nhé, hehe, cứ copy rồi paste...Vưỡn còn mờ cụ. Chỉ là đánh bằng vi tính thay cho máy chữ thôi mà!
Thời nay quần áo ôm người chứ không lụng thụng như này, tóc cũng ít người để dài nữa1 siêu đại gia đi xe Citroen, cầm di động, ăn mặc rất mô đen, nếu xuyên không về hiện tại vẫn hợp thời, SG, 1995
Là người nó gầy thôi cụ, em vẫn thích mặc quần áo kiểu này đấy. Mập hơn chút thì ngon , và con xe này bây giờ đi thì chất ác.Thời nay quần áo ôm người chứ không lụng thụng như này, tóc cũng ít người để dài nữa
Nhìn con này thì có lẽ là Traction Avant, giống mấy con bày ở cửa KS Metropole Ngô Quyền.Là người nó gầy thôi cụ, em vẫn thích mặc quần áo kiểu này đấy. Mập hơn chút thì ngon , và con xe này bây giờ đi thì chất ác.
Cùng dòng Citroen đúng như cụ nói, nhưng con trong ảnh mô đen 1930s, chà, cổ ác.Nhìn con này thì có lẽ là Traction Avant, giống mấy con bày ở cửa KS Metropole Ngô Quyền.
Chính nó đấy cụ ạ, Traction Avant, đc sx trong khoảng 1934-1957.Cùng dòng Citroen đúng như cụ nói, nhưng con trong ảnh mô đen 1930s, chà, cổ ác.
Cụ cứ chờ đi, biết đâu đấy...Bao nhiêu ảnh em mong gặp 1 gương mặt quen mà vẫn chưa thấy
Bây giờ đi con này thiên hạ mới trầm trồ đấy cụ, chứ Lexus 570, Porsche, Mẹc, BMW... Cũng bình thường thôi ạ...Chính nó đấy cụ ạ, Traction Avant, đc sx trong khoảng 1934-1957.
Thế này là khá lên nhiều rồi đấy cụ Đốc, nguyên bản thì bia tiến sỹ không có mái che, tổng thể Văn Miếu nhìn như phế tích.Văn Miếu, 1992, nhìn hoang tàn kinh khủng
Sapa bắt đầu được để ý từ khoảng năm 2000, em nhớ đội đánh thức Sa Pa là bọn Tây lông. Thời đó dân miền Bắc thích đi Sài Gòn vì nó sang chảnh, tiến bộ hơn Hà Nội nhiều. Bọn Tây lông nó mê cái phong tục khác biệt của người Mông, người Dai trên Sa Pa. Sau này mình gọi đấy là du lịch văn hóa. Em cũng mê Sa Pa qua sách, báo và TV mà mãi Tết năm 2002 mới mò lên được. Thực sự là ấn tượng. Cảnh sắc thì nó không còn quá hoang tàn như ảnh chụp từ năm 1997, nhưng vẫn còn thấy một số biệt thự Pháp xây bị Tàu nó đốt phá năm 1979. Em nhớ mang máng là năm 2000 vẫn họp chợ tình ở sân vận động, thế mà năm 2002 em mò lên thì không còn chợ tình nữa. Lý do là người Mông họ ngượng ngùng trước những con mắt tò mò, lỗ mãng của khách du lịch.Trước nhà thờ Đá Sapa, 1997, nhìn rất hoang tàn