- Biển số
- OF-60107
- Ngày cấp bằng
- 27/3/10
- Số km
- 1,324
- Động cơ
- 445,434 Mã lực
Giáp Bát - Cầu Chui
Chỗ này chỗ nào mà lộn xộn quá!
Đây là dãy nhà kho của Tổng cty bách hoá đoạn nằm dối diện nhà máy gạch Đại La, sau phá đi xây ks Horison. Và em ko nhầm thì cái cây đang gắn biển phố Cát Linh chính là cây trắc thối(sưa), quanh khu kho này có mấy cây rất to. Đến tận những năm 97-98 vẫn còn, ko biết bị phá năm nào.
Chỗ KS Horison (nay là ks Pullman) có cái ống khói to to là số 40 chứ cụ, hay sau này oánh số lại.Đây là dãy nhà kho của Tổng cty bách hoá đoạn nằm dối diện nhà máy gạch Đại La, sau phá đi xây ks Horison. Và em ko nhầm thì cái cây đang gắn biển phố Cát Linh chính là cây trắc thối(sưa), quanh khu kho này có mấy cây rất to. Đến tận những năm 97-98 vẫn còn, ko biết bị phá năm nào.
Con này khả năng cao là thành tựu thời đó của Công ty vận tải ô tô Vĩnh Phú, Năm 199?, có hôm em ngồi nhóm lửa bếp củi bằng tờ báo Lao động của ông già mang về thấy bài viết và ảnh chụp tin Công ty vận tải hoán cải thành công 3 xe IFA thành xe khách nhớ láng máng là khen về cái dự án này ghê gớm lắm nào là Công ty đã sáng kiến chế tạo máy uốn tuýp sắt để làm khung ghế, rồi những đường gờ thân xe đẹp lung linh này nọ. Không quên cái cảm giác ngồi gần cửa sổ xe này, chỉ sợ khi xóc, tay đập vào mép kính là chảy máy như chơi.Việt Trì - Minh Tân
Con này được đồn là tác giả của covid19 ạ.Con này nấu cháo ăn ngon )
Không dám ăn đâu cụ ơi, Covid thì toiCon này nấu cháo ăn ngon )
Xe cộ ngày ấy có mà đi cũng tốt rồi cụ, em nhớ bọn móc túi, đánh bạc bịp, bán thuốc rỏm...các kiểu trên xe.Con này khả năng cao là thành tựu thời đó của Công ty vận tải ô tô Vĩnh Phú, Năm 199?, có hôm em ngồi nhóm lửa bếp củi bằng tờ báo Lao động của ông già mang về thấy bài viết và ảnh chụp tin Công ty vận tải hoán cải thành công 3 xe IFA thành xe khách nhớ láng máng là khen về cái dự án này ghê gớm lắm nào là Công ty đã sáng kiến chế tạo máy uốn tuýp sắt để làm khung ghế, rồi những đường gờ thân xe đẹp lung linh này nọ. Không quên cái cảm giác ngồi gần cửa sổ xe này, chỉ sợ khi xóc, tay đập vào mép kính là chảy máy như chơi.
Cải tạo từ xe Jeep Mỹ đây mà cụExpress Bus Service Đà Nẵng - Hội An
Xưa em đi Sơn Tây - Hà Nội bằng mấy con như này thật!Con này khả năng cao là thành tựu thời đó của Công ty vận tải ô tô Vĩnh Phú, Năm 199?, có hôm em ngồi nhóm lửa bếp củi bằng tờ báo Lao động của ông già mang về thấy bài viết và ảnh chụp tin Công ty vận tải hoán cải thành công 3 xe IFA thành xe khách nhớ láng máng là khen về cái dự án này ghê gớm lắm nào là Công ty đã sáng kiến chế tạo máy uốn tuýp sắt để làm khung ghế, rồi những đường gờ thân xe đẹp lung linh này nọ. Không quên cái cảm giác ngồi gần cửa sổ xe này, chỉ sợ khi xóc, tay đập vào mép kính là chảy máy như chơi.
Cụ vào Sóc Trăng mà xem, ăn đến tuyệt chủng rồi. Mà Chùa Dơi ở Sóc Trăng cụ nhé, không phải Trà VinhKhông dám ăn đâu cụ ơi, Covid thì toi
Nhà máy ô tô 1-5 chuyên đóng xe khách từ máy , khung gầm xe IFA của Đông Đức mà Cụ.Con này khả năng cao là thành tựu thời đó của Công ty vận tải ô tô Vĩnh Phú, Năm 199?, có hôm em ngồi nhóm lửa bếp củi bằng tờ báo Lao động của ông già mang về thấy bài viết và ảnh chụp tin Công ty vận tải hoán cải thành công 3 xe IFA thành xe khách nhớ láng máng là khen về cái dự án này ghê gớm lắm nào là Công ty đã sáng kiến chế tạo máy uốn tuýp sắt để làm khung ghế, rồi những đường gờ thân xe đẹp lung linh này nọ. Không quên cái cảm giác ngồi gần cửa sổ xe này, chỉ sợ khi xóc, tay đập vào mép kính là chảy máy như chơi.