- Biển số
- OF-726544
- Ngày cấp bằng
- 22/4/20
- Số km
- 3,625
- Động cơ
- 130,426 Mã lực
Vụ ghi đông và bô vắt là đúng nó thiết kế theo công năng của xe đấy cụ ợ. Với dòng xe dùng cho đi địa hình phức tạp (Enduro) thì nó cải biến 2 bộ phận này khác với phiên bản đi đường thường.Em cũng không rõ bác ah, ở Yamaha Suzuki cũng có bản tay lái cao, bô vắt giống chiếc này. Tay lái cao ngồi khá thoải mái bác ạ, hồi trước các bác xe ôm, xe lôi thích kiểu tay lái của đời 72 hơn
Ngay như anh SIMSON thần thánh cũng có bản Enduro. Bản này em có nhìn thấy ở Việt Nam rồi, ngày đó hình như giá có rẻ hơn Simson thông thường vì dân mình không chuộng, nhìn nó xấu, nhất là cái ống bô nóng hết đùi nếu ngồi sau. Chứ ngày đó các cụ phần lớn không có khái niệm xe đi phố, xe đi rừng nó khác nhau như thế nào.
Con này chắc độ lại vì em thấy cái chắn bùn trước không phải kiểu