Tàu đến gần Đồng Đăng, 1994, khói tuôn rất đẹp
Có ông beo béo mặt sần sùi hay đứng trông xe, không biết ra con trai hay con rể nữa.Bà ý có cậu con trai cũng có thời tách ra làm riêng nhưng k có lộc nên lại về với bu. Bà này có vẻ ghét xxx. Thấy có lần mấy đ/c ấy vào ăn có giục sao lâu quá bà chủ, bà ý bẩu vội thì đi chỗ khác mà ăn rồi gọi ăn thêm thì nói ăn thế thôi k bán cho nữa. Nhưng công nhận miến gà nhà bà ấy ngon
Ông con trai gầy như nghiện mà cụ, thời e hay ăn bà ý để tóc tém kiểu tomboy trông cũng có nét, chắc gái giống mẹCó ông beo béo mặt sần sùi hay đứng trông xe, không biết ra con trai hay con rể nữa.
Mấy cô con gái nhìn cũng trắng trẻo
Ga Phủ lý hồi 1978 là nơi lên tàu vào chiến trường Biên giới Tây Nam và KPC của nhiều lớp lính sau khóa huấn luyện tân binh 3 tháng (5, 8 và 11.1978). Đối diện với ga Phủ lý phía bên kia đường QL1 là sân vận động Phủ lý có tường bao kín, nơi tập trung tân binh để xếp hàng lên tàu hỏa quân sự xuyên Việt, từ ga Phủ lý vào đến ga Hố nai.Tàu đến ga Phủ Lý, 1994, có thế thấy ngành đường sắt Vn vẫn ì ạch bao nhiêu năm, từ thời Pháp đến nay
Vậy ăn nghỉ trên tàu luôn à cụ? Hay ăn ở đâu?Ga Phủ lý hồi 1978 là nơi lên tàu vào chiến trường Biên giới Tây Nam và KPC của nhiều lớp lính sau khóa huấn luyện tân binh 3 tháng (5, 8 và 11.1978). Đối diện với ga Phủ lý phía bên kia đường QL1 là sân vận động Phủ lý có tường bao kín, nơi tập trung tân binh để xếp hàng lên tàu hỏa quân sự xuyên Việt, từ ga Phủ lý vào đến ga Hố nai.
Bi giờ đi tàu vưỡn ăn ngủ trên tàu mà bác. Hồi đó cứ đến ga Đà Nẵng thì khách được cho xuống tắm táp. Tàu chở bộ đội em nghĩ được ưu tiên nên chả phải dừng chờ tàu , có khi tắm tên tàu luônVậy ăn nghỉ trên tàu luôn à cụ? Hay ăn ở đâu?
Em đi tàu Thống Nhất thì đúng là như vậy, dừng ga Đà Nẵng lâu nhất mà, nhưng đông quá liệu có nấu ăn trên tàu đc ko nhỉ?Bi giờ đi tàu vưỡn ăn ngủ trên tàu mà bác. Hồi đó cứ đến ga Đà Nẵng thì khách được cho xuống tắm táp. Tàu chở bộ đội em nghĩ được ưu tiên nên chả phải dừng chờ tàu , có khi tắm tên tàu luôn
Có 3 hay 4 chặng dừng chân ở vài ga chính như Đồng hới, Đà nẵng, Nha trang và chỗ nào không nhớ, chủ yếu cho tắm rửa, tạm dãn gân cốt. Còn ngủ trên tàu và ăn uống theo đồ ăn cấp trên tàu. Cũng là để thay đầu tàu, lấy thêm nước, đồ ăn uống cho đoàn tàu. Nói chung là tàu quân sự ít dừng hơn. Vào đến ga Hố nai thấy tàu quân sự theo chiều chạy từ nam ra bắc, quân lính quân đoàn 3 hay 2 mới rút từ KPC về, lên tàu còn nguyên đồ chiến trận bụi đường, trang bị súng đạn đầy người...Vậy ăn nghỉ trên tàu luôn à cụ? Hay ăn ở đâu?
Bộ đội thì có lương khô ( không phải lươn phơi khô ) cơm, gạo sấy mà Cụ. Hoặc các binh trạm sẽ nấu cơm nắm rồi mang ra ga theo hợp đồng , tàu đến ga là mang cơm lên phátEm đi tàu Thống Nhất thì đúng là như vậy, dừng ga Đà Nẵng lâu nhất mà, nhưng đông quá liệu có nấu ăn trên tàu đc ko nhỉ?
Đoạn này giống đầu cầu Trung Giã (Nhà máy Yamaha). Tàu này những năm 94-97 em đi nhiều. Ngày đó đi từ Vĩnh Phúc sang Thái Nguyên đến khổ. Bắt xe xuống ngã 3 Phù Lỗ rồi chờ xe ngược lên hoặc ra ga Đông Anh chờ tàu này.Tàu từ Ga Đông Anh đi Quán Triều, 1990
Chủ yếu là Cơm nắm và bánh mỳ thay nhau cấp phát, còn ở các ga dừng, lính nào còn có tiền mang theo mua đồ mà ăn thêm... Lương khô và cơm sấy mãi sau này vào đơn vị đi trận mới có.Bộ đội thì có lương khô ( không phải lươn phơi khô ) cơm, gạo sấy mà Cụ. Hoặc các binh trạm sẽ nấu cơm nắm rồi mang ra ga theo hợp đồng , tàu đến ga là mang cơm lên phát
O lính thông tin này mặc chiếc áo loại vả " Đờ luyn" , vải mỏng hơn vải pho...1 cô bộ đội Vn, gần biên giới Campuchia, 1978
Cụ đi xe qua ngay sân bay Đa Phúc (Nội Bài) là sang thị trấn,bắt xe đi Thái Nguyên vô tư chứ, năm 1992 em đóng quân ở đó mà.Đoạn này giống đầu cầu Trung Giã (Nhà máy Yamaha). Tàu này những năm 94-97 em đi nhiều. Ngày đó đi từ Vĩnh Phúc sang Thái Nguyên đến khổ. Bắt xe xuống ngã 3 Phù Lỗ rồi chờ xe ngược lên hoặc ra ga Đông Anh chờ tàu này.