1 nông dân đặc chất Nam Bộ, Cần Thơ, 1993, ông đi bán dao thì phải?

Hàng mắm cá. Chợ này giờ đập đi xây lại rồi CụChợ Cần Thơ, 1993
![]()
Gớm cái ông ở Góc 10h bị dìm hàng khi chụp quá!bà Tây thăm 1 làng ven đô Hà Nội, 1990
![]()
Nhìn có vẻ đây là 1 lò rèn ở chợ. Ông cụ nhìn lem luốc và tay dính than, bòi hóng.1 nông dân đặc chất Nam Bộ, Cần Thơ, 1993, ông đi bán dao thì phải?
![]()
Cười răng ghê cúa cụ ạGớm cái ông ở Góc 10h bị dìm hàng khi chụp quá!![]()
Chỗ này sát bên KS Quốc Tế hồi đó. Đi tới vài trăm mét là đến ngôi chùa cổ Cụ post ở trên1 phòng trồng răng ngày ấy, địa chỉ các cụ có thể đọc, 1994
![]()
Kiểu phà tự hành này hồi xưa ở Miền Tây có mấy bến như: Mỹ Thuận, Hậu Giang, Vàm Cống, Cao Lãnh, Rạch Miễu. Năm ngoái bọn eim vừa về dự lễ chia tay với anh em bạn bè bến cũ. Bồi hồi lắm Cụ ahPhà trên sông, 1993, hình như ở sông Hậu?
![]()
Năm 1979, lần đầu tiên đi phà loại này vượt sông Mekong tại bến phà Neak Loung để vào Phnom Penh. Lúc lên phà thấy nhân viên vận hành toàn nói tiếng Việt mới biết là phà điều từ bên VN ngược Mekong lên đây, loại phà lớn có lẽ từ Cần thơ.Kiểu phà tự hành này hồi xưa ở Miền Tây có mấy bến như: Mỹ Thuận, Hậu Giang, Vàm Cống, Cao Lãnh, Rạch Miễu. Năm ngoái bọn eim vừa về dự lễ chia tay với anh em bạn bè bến cũ. Bồi hồi lắm Cụ ah
![]()
Khu vực này là Bãi cháy, Hạ long rồiĐi biển ngày đó thật đơn giản, 1990
![]()
Vầng. Sau này bọn eim cũng nghe kể năm ấy các bến Hậu Giang, Mỹ Thuận có đi chi viện cho chiến dịch, cả bên công trình cầu cảng của GT cũng đi, Hồi đó toàn phà 100 tấn. Sau này Caric mới đóng phà 200 tấn Lão ah.Năm 1979, lần đầu tiên đi phà loại này vượt sông Mekong tại bến phà Neak Loung để vào Phnom Penh. Lúc lên phà thấy nhân viên vận hành phà toàn nói tiếng Việt mới biết là phà điều từ bên VN ngược Mekong lên đây, loại phà lớn có lẽ từ Cần thơ.
Những năm sau này 201x khi phà Mỹ thuận và Cần thơ giải tán dần, hồi còn đi công trường ở Nhơn trạch, lại đi từ Phà Cần Thơ vế, mấy chiếc Việt Đan 200T chuyển về bến phà Cát Lái, giảm ùn tắc nhiều lắm.Vầng. Sau này bọn eim cũng nghe kể năm ấy các bến Hậu Giang, Mỹ Thuận có đi chi viện cho chiến dịch, cả bên công trình cầu cảng của GT cũng đi, Hồi đó toàn phà 100 tấn. Sau này Caric mới đóng phà 200 tấn Lão ah.
Thủy thủ, tài công hồi đó nhiều bác từ bên Hải quân chuyển ngành. Riêng thợ máy và thợ sửa chữa máy thì vẫn là các bác từ thời trước 75. Họ rành máy tư bản, máy Mỹ...
Vâng ! Những phà mang tên Việt - Đan là thuộc dự án viện trợ của chính phủ Đan Mạch từ những năm giữa 80s. Phà được đóng ở nhà máy Caric, Cơ khí giao thông, Nhà máy đóng tàu Cần Thơ.Những năm sau này 201x khi phà Mỹ thuận và Cần thơ giải tán dần, hồi còn đi công trường ở Nhơn trạch, lại đi từ Phà Cần Thơ vế, mấy chiếc Việt Đan 200T chuyển về bến phà Cát Lái, giảm ùn tắc nhiều lắm.
anh Ba xì gòn không biết giờ ra saoooSài Gòn, 1992, đã xuất hiện những chiếc Mô tô phân khối lớn và sang trọng.
![]()
ngày xưa XG đã cưỡi rem, ngoài Bắc vẫn nhong nhong cưỡi Phượng với Rồng các cụ nhỉ, giờ trong Nam vẫn phát triển mạnh hơn ngoài nàyĐi dưới tranh cổ động là xe Ba bét nhè và Phượng Hoàng, Hà Nội, 1990
![]()