con này về vn trên 120 là chắc cú nha cụ,Hòn đá mới ra con CB350 Hờ nét bên ấn
thấy bảo giá bên đó có 6 chục, về ta chắc 100 quay lại
máy đơn thôi nhưng giá đó có vẻ cũng đ nếu chịu chờ
con Royal enfield 650 bên ấn 80 mà về cũng ra 173 đấy cụ
con này về vn trên 120 là chắc cú nha cụ,Hòn đá mới ra con CB350 Hờ nét bên ấn
thấy bảo giá bên đó có 6 chục, về ta chắc 100 quay lại
máy đơn thôi nhưng giá đó có vẻ cũng đ nếu chịu chờ
Nhầm chút cụ ơi, xin lỗi cụ nếu cụ bị phiền vì quote nhầmCụ quote nhầm bài à hay cụ bị ngáo?!
xe có bxc nên khi nào hết vặn từ ON về RES, chạy thêm max dc 6-70km. Chạy đường trường khoảng 2.4l/100km // chạy phố (tắc cả đi và về) khoảng 2.8l/100km cụ nhé.Cụ check lượng xăng trong bình W175 kiểu gì hay theo cảm nhận riêng?
Chạy phố thì vô cùng lắm các cụ ah. Như dạo trước em chạy RE 650 chạy phố thì xăng cộ đổ liên tục, nhoắt cái phải tấp vô cây xăng, tính ra phải 5-6l/100km chứ ko ít. Nhưng có đợt rồi em chạy Tây Bắc, bấm trip khoảng 1000km thì hết có 35l xăng, tính ra có 3.5l/100km quá ổn cho con xe 2 máy 650ccxe có bxc nên khi nào hết vặn từ ON về RES, chạy thêm max dc 6-70km. Chạy đường trường khoảng 2.4l/100km // chạy phố (tắc cả đi và về) khoảng 2.8l/100km cụ nhé.
còn như có cụ nhận xét, xe đầm 2 chạy Tây Bắc yếu, chạy 1 thì ok.
Đúng rồi cụ ạ, nhất lại dùng côn tay đi làm hàng ngày như em, toàn giờ tan tầm.Chạy phố thì vô cùng lắm các cụ ah. Như dạo trước em chạy RE 650 chạy phố thì xăng cộ đổ liên tục, nhoắt cái phải tấp vô cây xăng, tính ra phải 5-6l/100km chứ ko ít. Nhưng có đợt rồi em chạy Tây Bắc, bấm trip khoảng 1000km thì hết có 35l xăng, tính ra có 3.5l/100km quá ổn cho con xe 2 máy 650cc
Cám ơn cụ, chắc em cũng phải tính lại. Cố lên cc to hơn tí đi cho thoải mái. Chứ chạy leo dốc mà ì thì em cũng hơi ngánMình chạy Kawa 175 khắc các cung Tây Bắc, nói chung xe Kawa lành, rẻ nhưng có mấy nhược điểm nếu chạy cung Tây Bắc : 1) yếu lắm bò dốc máy rất ỳ, 2) khó mang đồ, nếu hai vợ chồng nhiều đồ là hơi vất, chế thùng hai bên bị nhỡ cỡ lắm, làm to thì xấu ko hợp với xe, mà làm nhỏ thì mang được bộ áo mưa là cùng 3) Bám đường không tốt lắm, kể cả thay lốp khác, đường đèo núi khác lắm 4) Ngồi đâu mỏi lưng do đệm hơi dày.... 5) thỉnh thoảng thấy đoàn PKL, lấy con Kawa so sánh thì nó bé tí tẹo... nói chung không nên chạy Kawa cho cung Tây Bắc, chạy thì vẫn OK nhưng ko sướng lắm.
Mình đã trải qua nên chia sẻ thêm với cụ: xe to hơn thì lại có một nhược điểm rất lớn là nặng, mình chuyển sang CB650, cả xe và hai người, buộc thêm ít đồ là gần 4 tạ đấy, đi tây bắc hơi cực...Giải pháp là Cung nào đường ngon thì Cb650, còn cung nào khoai thì XR150, con XR 150 rất ưng, khỏe hơn kawa 175, bám đường, xe rất linh hoạt mỗi tội trông hơi bụi bụi, ko phải cổ điển.Cám ơn cụ, chắc em cũng phải tính lại. Cố lên cc to hơn tí đi cho thoải mái. Chứ chạy leo dốc mà ì thì em cũng hơi ngán
Thế éo nào có cái xe máy thui mờ đoảng vs NN trấn của đồng bào nhều thế nhẩycon này về vn trên 120 là chắc cú nha cụ,
con Royal enfield 650 bên ấn 80 mà về cũng ra 173 đấy cụ
Đồng ý với cụ.Giá xe 93 củ ,cố thêm chút nữa với tổng số tiền khoảng với 110 triệu thì lên chọn con Benelli 400cc giống hệt với dòng Classic Triumph của England với giá tiền nửa tỉ.Xe có ABS bánh trước phun xăng điện tử dung tích thâtj 374cc lực máy cũng không phải mạnh....tuy nhiên điều này cũng không phải là quá quan trọng ở dòng xe Classic này.Còn về bảo hành hãng 12000 km độ bền thì phụ thuộc vào cách chăm sóc & sử dụng xe của mỗi người.
Còn đây là con xe Triumph hơn dung tích xylanh & giá gấp 5 lần
xe đẹp bác nhỉ, nhưng em thấy xác hơi nặng, 400cc mà 220kg trọng lượng thô, đèo 2 và chở thêm đồ thì cũng phải lên tầm 400kg thì máy cũng hơi yếu để leo Tây Bắc.Giá xe 93 củ ,cố thêm chút nữa với tổng số tiền khoảng với 110 triệu thì lên chọn con Benelli 400cc giống hệt với dòng Classic Triumph của England với giá tiền nửa tỉ.Xe có ABS bánh trước phun xăng điện tử dung tích thâtj 374cc lực máy cũng không phải mạnh....tuy nhiên điều này cũng không phải là quá quan trọng ở dòng xe Classic này.Còn về bảo hành hãng 12000 km độ bền thì phụ thuộc vào cách chăm sóc & sử dụng xe của mỗi người.
Còn đây là con xe Triumph hơn dung tích xylanh & giá gấp 5 lần
Ngta gọi là bớt sân si đi cụ ợChấp nhặt nhỉ . Nói chung nên rộng mở 1 chút đi cụ nhé.
Ngót nửa tấn thì leo đồi leo núi phải 1200cc mới có thể nhẹ nhàng đc.Xe PKL vận tốc cao nên xác dĩ nhiên phải nặng để có độ đầm chứ.Bạn tính leo đèo cung đường Tây Bắc thì ít nhất cũng chọn con 900cc để thồ những thứ như trên mới phù hợp.Còn với con 400cc này chỉ phù hợp cho cung đường đồng bằng mà thôixe đẹp bác nhỉ, nhưng em thấy xác hơi nặng, 400cc mà 220kg trọng lượng thô, đèo 2 và chở thêm đồ thì cũng phải lên tầm 400kg thì máy cũng hơi yếu để leo Tây Bắc.
Trở về thực tế đi cụ ơi, chủ thớt ra đề 100 củ + xe classic nào ổn? Còn xe hay, xe đẹp...thì vô cùng lắmNgót nửa tấn thì leo đồi leo núi phải 1200cc mới có thể nhẹ nhàng đc.Xe PKL vận tốc cao nên xác dĩ nhiên phải nặng để có độ đầm chứ.Bạn tính leo đèo cung đường Tây Bắc thì ít nhất cũng chọn con 900cc để thồ những thứ như trên mới phù hợp.Còn với con 400cc này chỉ phù hợp cho cung đường đồng bằng mà thôi