- Biển số
- OF-60487
- Ngày cấp bằng
- 31/3/10
- Số km
- 387
- Động cơ
- 445,405 Mã lực
Xe em đi qua gờ giảm xóc thấy thụt hơi cứng và xóc các cụ ạ, em muốn thay 4 cái lò xo, giá rổ bây giờ bao nhiêu các cụ nhỉ. Em xin cám ơn.
Địa chỉ thay ở đâu và giá bao nhiêu cụ nhỉ, cụ thay cả 4 luôn à ?Không phải tại lò xo cứng đâu cụ ơi. Thụt qua 7 năm sử dụng nên đã hỏng và mất tác dụng giảm chấn. Cái cụ cần thay là cái thụt chứ không phải lò xo.Nếu dư tiền thay cả bộ luôn (cả thụt và lò xo) là lại êm như mới.
Xe em cũng 2010 như cụ và vừa thay thụt xong.
Xe em đời 2009, giảm sóc so với Mitshubishi Pajero, CX5...cảm thấy cứng và sóc kinh khủng. Nguyên nhân có thể là do xe đời sâu, hết giảm chấn hay là do CRV 2009 nó thể ạ? Có cách nào khắc phục không ạ? Mong các cụ chỉ giáo!Em thay đôi giảm xóc sau vì hãng kiểm tra nói là bị chẩy dầu. Thay mất 3,5 củ ở Tam Trinh nhưng cái chỗ bán giảm xóc làm việc hơi khó chịu nên em bực mình.Coi như cụ biết giá để tham khảo. Hôm nọ có cụ nào đó lắp ở Lãng Yên hết có 2.5 củ . Cụ haitran xem thớt này: https://www.otofun.net/threads/giam-soc-sau-crv-2011.1209894/#post-35707156
Cụ vào hãng kiểm tra giảm xóc. Có điều kiện thay cả bộ là ngon nhất. Hãng không thay riêng cái thụt như ở ngoài. Một bộ khoảng trên 5 củ nhân với 4 là trên 20 triệu đồng. Cũng khá chát.......Xe em đời 2009, giảm sóc so với Mitshubishi Pajero, CX5...cảm thấy cứng và sóc kinh khủng. Nguyên nhân có thể là do xe đời sâu, hết giảm chấn hay là do CRV 2009 nó thể ạ? Có cách nào khắc phục không ạ? Mong các cụ chỉ giáo!
Có cải thiện được nhiều không hả cụ? Chỉ ngại là thay xong mà vẫn cứng cụ ak!Cụ vào hãng kiểm tra giảm xóc. Có điều kiện thay cả bộ là ngon nhất. Hãng không thay riêng cái thụt như ở ngoài. Một bộ khoảng trên 5 củ nhân với 4 là trên 20 triệu đồng. Cũng khá chát.......
Gảim xóc cứng là đặc sản của Honda nên cụ phải chấp nhận, bằng không phải đổi xe thôi.Có cải thiện được nhiều không hả cụ? Chỉ ngại là thay xong mà vẫn cứng cụ ak!
Cụ thay hết bao tiền/1 phuộc nhún ạ, cho e xin số ĐT và địa chỉ thay với ạTôi vừa thay cả 4 phuộc nhún TEIN ENDURAPRO PLUS cho CRV 2010. Chạy đc 1 tháng thấy OK. Xin review để các cụ tham khảo.
- Xe vào gờ giảm tốc không nhảy tưng tưng lên nữa
- Chạy tốc độ 90km/h đoạn Liêm Tuyền về Big C Nam Định, có mấy chỗ mố cầu gồ lên xe không nhảy chồm lên nữa, không hất mông của người ngồi ghế sau lên khỏi ghế như trước.
- Chạy cao tốc Đại Xuyên - Liêm Tuyền 120km/h vẫn ổn định thân xe, ko bị chòng chành khi để ở nấc 13 (có 16 nấc chỉnh cứng mềm).
- Hãng TEIN chỉ làm phuộc nhún cho riêng CRV2010, dùng lại lò xo theo xe của CRV2010 vì lò xo cứng, ổn định thân xe tốt, lại hạ giá bộ sản phẩm được 9 triệu.
- Đi cảm giác gầm bệ nó êm ái hơn, mềm hơn phuộc zin CRV theo xe rất nhiều.
Tóm lại là đáng để thay các cụ ạ (chỉ là đặt hàng riêng lẻ nên khá lâu, mất 6 tuần).