- Biển số
- OF-49813
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 5,614
- Động cơ
- 514,134 Mã lực
Cụ nào vào giải ngố cho em nhờ với , xe em cũng Lac Se, đi 6 vạn rùi, 5 củ buốt ruột quá, có vệ sinh đc ko ạ
Đó là vấn đề đấy tuấn anh ạ nếu thay cả tổng bơm thì thiệt hại khá nặng, thế có thể tháo ra vệ sinh đc ko?
Chính vì vậy mà e thấy nếu phải thay thì buốt ruột quá, tiện đây cụ cho e hỏi với lọc xăng như của LAC SE & CDX thì bao nhiêu km phải thay ( dùng xăng A92 đổ 1 điểm), xúc kim phun có tác dụng làm sạch lọc săng, kim phun và hệ thống dẫn xăng ko ( cái này e mới làm đc gần tháng) e dùng dung dịch 3M.tuananh2019 nói:e cũng biết đó là vấn đề nhưng lọc được chế tạo dạng ép nóng có nghĩa là 2 miếng nhựa được ép nóng với nhau và lõi lọc ở bên trong vì thế cậy cái này ra là vỡ và keo gián vào cũng không ăn thua
Chính vì vậy mà e thấy nếu phải thay thì buốt ruột quá, tiện đây cụ cho e hỏi với lọc xăng như của LAC SE & CDX thì bao nhiêu km phải thay ( dùng xăng A92 đổ 1 điểm), xúc kim phun có tác dụng làm sạch lọc săng, kim phun và hệ thống dẫn xăng ko ( cái này e mới làm đc gần tháng) e dùng dung dịch 3M.
Ok thanks cụ, dưng cụ cho hỏi rõ hơn là 10 vạn là cụ nói theo hướng dẫn của GM hay thực tế sử dụng của VN mình ( vì nó liên quan đến. Thời tiết, đường xá, xăng, ......)tuananh2019 nói:tầm 10 vạn thì cụ nên lưu ý. còn việc xúc kim phun thì chỉ làm sạch giàn Sáo và lỗ bec phun xăng thôi chứ không có tác dụng gì với lọc và hệ thống xăng
Ok thanks cụ, dưng cụ cho hỏi rõ hơn là 10 vạn là cụ nói theo hướng dẫn của GM hay thực tế sử dụng của VN mình ( vì nó liên quan đến. Thời tiết, đường xá, xăng, ......)
Kè kè, GM chơi kiểu này thì tốn kém quá. Đã đưa lọc ra ngoài rồi mà vẫn còn một cái nằm trong bơm. Sao chúng nó không làm cái lọc lắp thủ công cho nó tiện bảo dưỡng nhỉ!
Sao cười thế bác Tuấn A? e nói ko đúng ah? Vậy e lôi cái lọc trong bơm ra thì bác mất gì với e???đã có lọc ngòi rồi thì làm gì còn cái trong bơm ah
Sao cười thế bác Tuấn A? e nói ko đúng ah? Vậy e lôi cái lọc trong bơm ra thì bác mất gì với e???
theo ngu ý của e là : cruze có bơm và lọc riêng biệt vậy chỉ có 1 lọc ở ngoài và bơm chỉ có ống dẫn ko có chức năng lọc. LAC SE or CDX thì ko có lọc ngoài mà lọc đi liền tổng bơm vì vậy với dòng này muốn thay thì phải thay cả cụm ko thể thay ngon, bổ, rẻ như cruze trong nước. e xin hết ạ
PS: iem nói vậy có sai ko cụ tuananh2019
bác nói sai rồi. đều có lọc ngoài hết. xe ko có lọc xăng thì để mà chết ah? Lọc xăng xe Lac dùng chung với các dòng khác trừ matiz. Bác có cần mã phụ tùng ko? e cho mà biết.theo ngu ý của e là : cruze có bơm và lọc riêng biệt vậy chỉ có 1 lọc ở ngoài và bơm chỉ có ống dẫn ko có chức năng lọc. LAC SE or CDX thì ko có lọc ngoài mà lọc đi liền tổng bơm vì vậy với dòng này muốn thay thì phải thay cả cụm ko thể thay ngon, bổ, rẻ như cruze trong nước. e xin hết ạ
PS: iem nói vậy có sai ko cụ tuananh2019
Bác tư vấn cho ae 10 vạn là ko nên. Vì thứ nhất, xăng của VN ko đc sạch lắm. bình thường 4van là nên thay đc rồi, 6van thì bắt đầu có báo động, lọc xăng là 1 chi tiết bt, nhưng có ảnh hưởng lớn đến hệ thống. Hơn nữa giá thành rẻ. Vậy nên khuyên các bác đi xe, đừng nên tiếc mấy đồng tiền lẻ mà lại bị mất cục tiền lớn đấy!tầm 10 vạn thì cụ nên lưu ý. còn việc xúc kim phun thì chỉ làm sạch giàn Sáo và lỗ bec phun xăng thôi chứ không có tác dụng gì với lọc và hệ thống xăng