Em dự giá loanh quanh CX5 !
Vừa mới hôm nay nhỉView attachment 6047842
Một số hình ảnh của chiếc VinFast VF e35 cao cấp hơn mẫu xe e34 vừa mở bán mới đây đã lộ diện trên mạng xã hội. Theo đó, chiếc SUV này có kích cỡ tương đương Mercedes-Benz GLC hay BMW X3.
VinFast VF e35 được hãng xe Việt định vị xếp ở phân khúc D với chiều dài tổng thể 4.750 mm và trục cơ sở 2.950 mm. Chiều dài này có thể so sánh với các mẫu xe Mercedes-Benz GLC hay BMW X3, VinFast VF e35 ngắn hơn Lux SA2.0 khoảng 20 cm. Trục cơ sở VF e35 lớn hơn cả 2 mẫu xe kể trên (2.950 mm so với 2.873 mm và 2.864 mm). Nhiều khả năng chiếc SUV này sẽ bán ra ở cả thị trường Mỹ và Canada, trong khi chiếc VF e34 chỉ bán ra thị trường Việt Nam.
View attachment 6047843
Động cơ điện trên VinFast VF e35 gắn cả ở trục trước và sau. Pin đặt dưới sàn xe có dung lượng 90 kWh. Có 2 tùy chọn động cơ điện cho mẫu xe này. Loại cơ bản dùng mô tơ đơn, công suất 150 kW, mô-men xoắn 320 Nm. Loại cao cấp hơn có 2 mô tơ, công suất 300 kW, mô men xoắn 640 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, pin sạc đầy cho phép chạy đến 504 km.
View attachment 6047849
Ngoài ra, VinFast VF e35 vẫn còn một tùy chọn động cơ xăng nhưng chưa rõ có bán ra thị trường Mỹ hay không. Máy xăng 2 lít có công suất 189 mã lực, mô-men xoắn 280 Nm, nhiều khả năng cùng loại với động cơ đang lắp trên Lux A2.0 và SA2.0.
Dựa trên hình ảnh công bố cho thấy, VinFast VF e35 được Pininfarina thiết kế, đây là xe điện nên VinFast VF e35 không có lưới tản nhiệt phía trước. Cụm đèn trước và đèn hậu có nhiều chi tiết tương đồng với Lux A2.0 và Lux SA2.0. Bộ vành gần giống loại trên Lux A2.0 và được cách điệu cầu kỳ hơn.
View attachment 6047847
Thông qua những hình ảnh này, khoang lái được tiết lộ thêm nhiều chi tiết. Khu vực cabin gây chú ý với kiểu thiết kế không có đồng hồ sau vô lăng và thay bằng màn hình 'khổng lồ' chính giữa. VinFast cho biết màn hình này có kích thước 15,4 inch. Đây là thiết kế của bản xe điện, chưa rõ liệu bản máy xăng có quay về phong cách thiết kế truyền thống hay không.
View attachment 6047848
Một chi tiết đặc biệt khác trên VF e35 khác với VF e34 là nút bấm thay đổi số P-R-N-D ở vị trí trung tâm chứ không phải núm xoay. Một núm xoay nhỏ đặt ở gần đó dùng để điều chỉnh âm lượng. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất nhiều màu. Ngoài ra có thể thấy trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi có thiết kế kiểu dáng thể thao.
Công nhận 2 con này giống nhau thậtLăn bánh thử nghiệm từ tháng 7/2020 rồi, chỉ là chưa sản xuất đại trà bán thương mại thôi. ko vướng dịch Civid thì có lẽ ra mắt ở Mỹ cuối năm 2020
Đổi đi cụ VFe34 nhìn quê lắm.Tình hình này lại đổi cọc từ VF34 sang VF35 thôi
Tiền nào của nấyĐổi đi cụ VFe34 nhìn quê lắm.
Bản điện 800 không pin, bản xăng 1 tỉ thì ngon choét. Ấy là em ước ao thế.Giá như nào nhỉ, chắc không thể rẻ như e34. Đừng cao quá là được.
xe to hơn thì đắt hơn màMình đọc thấy E35 này đắt hơn E34 mà!
Xe xăng cụ buộc phải đổ xăng ở cây xăng, Xe điện cụ xạc ở đâu cũng đượcXe điện có ưu điểm gì mà giá cao hơn xe xăng các cụ nhỉ. Đang đi xe xăng mà giá xe điện cao hơn, thì làm sao người dùng mua xe điện được nhỉ?
-Điện thì ở đâu mà chả có nhưng mà ai cho cắm thì ko thấy nói nhể?Xe xăng cụ buộc phải đổ xăng ở cây xăng, Xe điện cụ xạc ở đâu cũng được
Đẹp phết cụ nhỉLăn bánh thử nghiệm từ tháng 7/2020 rồi, chỉ là chưa sản xuất đại trà bán thương mại thôi. ko vướng dịch Civid thì có lẽ ra mắt ở Mỹ cuối năm 2020
báo viết tốc độ chiếu lên kính.không có đồng hồ sau vô lăng thì phải liếc sang màn to để biết tốc độ à các cụ. Lái ở Việt Nam mà không liếc tốc độ thường xuyên thì tốn tiền lắm.
Vios đời tống nhà e đồng hồ ở giữa, e cắm HUD chạy gần chục niên rồikhông có đồng hồ sau vô lăng thì phải liếc sang màn to để biết tốc độ à các cụ. Lái ở Việt Nam mà không liếc tốc độ thường xuyên thì tốn tiền lắm.
Chứng tỏ Toyota đi trước thời đại cháu cũng lái em này mấy năm, nên mắt bây giờ hơi lácVios đời tống nhà e đồng hồ ở giữa, e cắm HUD chạy gần chục niên rồi