- Biển số
- OF-338326
- Ngày cấp bằng
- 13/10/14
- Số km
- 612
- Động cơ
- 282,330 Mã lực
ý kiếm cá nhân, quá xấu, kém xa xe nhập
-Ở bản facelift thì Honda họ bỏ cần số và chuyển sang dùng phím bấm chứ ko phải núm vặn kiểu như con Escape hay LR, và nó cũng chỉ đc lắp trên vài bản thôi chứ ko phải là tất cả? Mà e ngó trên trang web của Honda Thailand thấy họ bỏ cái máy xăng 1.5 turbo rồi hay sao mà chỉ thấy mỗi cái máy 2.4 cs 173hp đi kèm hộp số CVT, còn bản máy dầu 1.6 cs 160hp thì chơi hộp số AT 9 cấp nữa kia?Các cụ cho em hỏi cần số bản mới này là núm vặn hay là cần truyền thống vậy.
Hình như từ đầu Thai đã dùng đcơ 2.4L rồi mà cụ? đi thích hơn hẳn cái 1.5 turbo gầm rú khi tăng tốc nhỉ.-Ở bản facelift thì Honda họ bỏ cần số và chuyển sang dùng phím bấm chứ ko phải núm vặn kiểu như con Escape hay LR, và nó cũng chỉ đc lắp trên vài bản thôi chứ ko phải là tất cả? Mà e ngó trên trang web của Honda Thailand thấy họ bỏ cái máy xăng 1.5 turbo rồi hay sao mà chỉ thấy mỗi cái máy 2.4 cs 173hp đi kèm hộp số CVT, còn bản máy dầu 1.6 cs 160hp thì chơi hộp số AT 9 cấp nữa kia?
-Ở bản facelift thì Honda họ bỏ cần số và chuyển sang dùng phím bấm chứ ko phải núm vặn kiểu như con Escape hay LR, và nó cũng chỉ đc lắp trên vài bản thôi chứ ko phải là tất cả? Mà e ngó trên trang web của Honda Thailand thấy họ bỏ cái máy xăng 1.5 turbo rồi hay sao mà chỉ thấy mỗi cái máy 2.4 cs 173hp đi kèm hộp số CVT, còn bản máy dầu 1.6 cs 160hp thì chơi hộp số AT 9 cấp nữa kia?
Do chính sách thuế nên HDVN nhập máy 1.5 turbo về cho nó hạ giá thành tổng xe, Dự thế.Hình như từ đầu Thai đã dùng đcơ 2.4L rồi mà cụ? đi thích hơn hẳn cái 1.5 turbo gầm rú khi tăng tốc nhỉ.
Fortuner 2021 tầm 1,1 lại không được bản full cụ ạ. Về lại độ đẽo thêm.Giá đó cụ cũng có thể cân nhắc Suv Fortuner 2021
MG HS là xe nước nào vậy cụ? Nếu xe Tàu thì khó mà cạnh tranh với các thương hiệu Nhật, Hàn tại VN. Tâm lý người Việt luôn không tin tưởng xe Tàu rồiNói thiệt với bác nếu giá 1,1 tỏi thì crv sẽ mất thị phần ngay tại vn. Toyota cross đang về vn với cải tiến mới nhất phân khúc mà giá lại rẻ, còn MG HS đang về Việt Nam cũng đang làm mưa làm gió ở thị trường thái lan khiến thị phần crv tuột xuống thứ 4 vì giá quá chát, trong khi đối thủ để giá quá tốt. Honda ăn cho dày. Mất thị phần qua tay đối thủ thì lại cuốn gói chạy qua thái. Bản chất ăn đậm ko bao giờ chịu bỏ thì sao giành thị phần kinh doanh...
Ko phải xe tàu nào cũng tệ đâu bác , nếu tệ thì thằng Thái Lan ko thể tự tin lắp ráp ở thái. Và ko phải tự nhiên xe MG hiện đang đứng đầu doanh số tại thái đâu bác. Nhiều người như bác đang chê chứ số lượng đặt xe tại vn e nghe các bác khác đang tăng đấy. E xem clip tại thái thấy nhiều người trải nghiệm đều khen. Riêng e thì ko chọn MG vì ko thích 5 seats.MG HS là xe nước nào vậy cụ? Nếu xe Tàu thì khó mà cạnh tranh với các thương hiệu Nhật, Hàn tại VN. Tâm lý người Việt luôn không tin tưởng xe Tàu rồi
cái máy 1.5 nàyHình như từ đầu Thai đã dùng đcơ 2.4L rồi mà cụ? đi thích hơn hẳn cái 1.5 turbo gầm rú khi tăng tốc nhỉ.
Gầm rú chẳng qua là do cái động cơ 1.5 Turbo kết hợp với hộp số CVT thôi chứ cũng cũng hộp số CVT nhưng sang Subaru Forester hay Mit Outlander chạy nó khác hẳn . Nếu trước đây CRV vẫn để động cơ 2.4 ,hộp số 6 cấp thì em đã múc nó thay vì CX5 rồicái máy 1.5 này
nhục nhất lúc lùi
xe hơn tỏi mà lùi yếu vc đái
yếu hơn con vios )))
động cơ gầm rú mất lực mãi ko lùi đc
thì em bảo do máy 1.5 màGầm rú chẳng qua là do cái động cơ 1.5 Turbo kết hợp với hộp số CVT thôi chứ cũng cũng hộp số CVT nhưng sang Subaru Forester hay Mit Outlander chạy nó khác hẳn . Nếu trước đây CRV vẫn để động cơ 2.4 ,hộp số 6 cấp thì em đã múc nó thay vì CX5 rồi
-Tay lái ngon thì còn đỡ chứ mấy bác lái mới hoặc ko quen xe thì đúng là mệt thật?thì em bảo do máy 1.5 mà
mua cái xe hơn tỏi
mà lùi lên vỉa hè hay có tý dốc mà toát mồ hôi
chán
Giờ chuyển qua lắp ráp tại vn mà lại để máy 1.5 giá thì theo dự kiến 1 tỏi 120 củ. Sao hãng honda lại tự tin đến như vậy. Dc miễn thuế mà bán còn mắc hơn có thuế. Mới ra mà ăn đậm kiểu này chắc mất hết thị phần về cx5 giảm 120 củ quá tốt. Theo e cứ chọn cx5 900 củ là quá ngon rồi.Gầm rú chẳng qua là do cái động cơ 1.5 Turbo kết hợp với hộp số CVT thôi chứ cũng cũng hộp số CVT nhưng sang Subaru Forester hay Mit Outlander chạy nó khác hẳn . Nếu trước đây CRV vẫn để động cơ 2.4 ,hộp số 6 cấp thì em đã múc nó thay vì CX5 rồi
em mới lái mà-Tay lái ngon thì còn đỡ chứ mấy bác lái mới hoặc ko quen xe thì đúng là mệt thật?
chắc chân bé quá nhập máy 2.4 về thuế cao đội giá cũng khó bán.em mới lái mà
các xe khác lùi nó còn có cảm giác bò 1 tý
crv hơi yếu thật sự
vâng em rón rénchắc chân bé quá nhập máy 2.4 về thuế cao đội giá cũng khó bán.
ÚI sời , Nhập Thái cũng same same Việt mình thôi cụ , khi nào nhập Đức , Mỹ mới ngonEm nghe đâu bản cao cấp có hòn đá sensing. Nếu có thì đáng giá. Còn cảm nhận của e cái *** dưới (đèn sương mù) xấu tệ hại. Vành thì nhìn như morning 2009. Cách âm thì ko biết bằng bản nhập ko chứ thế hệ trước ồn hơn hẳn... em là em vẫn vừa lòng vs con 2019 nhập của em. Hóng có cụ nào độ lên gói hd sensing như ở bển. Giá gói độ phủ lý nữa mà lắp vào thì cá nhân em vẫn thích 2019 nhập hơn Lờ Dê 2020
-E thấy hàng nhập Thái nó vẫn hơn hàng sx và lắp ráp tại VN đấy, vì nhà máy của Honda hay các hãng khác nó đều to hơn gấp nhiều lần so với ở VN, sd robot và tự động hoá nhiều hơn, có nhiều các cty phụ trợ hơn...Đồ nội địa hoá của VN khó mà so đc với đồ nội địa hoá của Thái đc? Chỉ cần đơn giản là ngó nc sơn, các khe kẽ hay khe hở giữa các bộ phận lắp ráp là đủ biết rồi?ÚI sời , Nhập Thái cũng same same Việt mình thôi cụ , khi nào nhập Đức , Mỹ mới ngon
Thái Lan gì thì gì, nó là trung tâm công nghiệp ô tô của ĐNA, thị trường xe lớn thứ 12 thế giới mà! Hơn nữa, xe Thái Lan bán ra nhiều khu vực chứ không phải ĐNA đâu. Accord chạy tại Nhật chính là xe Thái Lan đấy!-E thấy hàng nhập Thái nó vẫn hơn hàng sx và lắp ráp tại VN đấy, vì nhà máy của Honda hay các hãng khác nó đều to hơn gấp nhiều lần so với ở VN, sd robot và tự động hoá nhiều hơn, có nhiều các cty phụ trợ hơn...Đồ nội địa hoá của VN khó mà so đc với đồ nội địa hoá của Thái đc? Chỉ cần đơn giản là ngó nc sơn, các khe kẽ hay khe hở giữa các bộ phận lắp ráp là đủ biết rồi?
Cụ ngó qua con Ế Bi tụt bô mà xem, xe đắt hơn CRV nhưng sơn mép sùi mào gà đầy ra.-E thấy hàng nhập Thái nó vẫn hơn hàng sx và lắp ráp tại VN đấy, vì nhà máy của Honda hay các hãng khác nó đều to hơn gấp nhiều lần so với ở VN, sd robot và tự động hoá nhiều hơn, có nhiều các cty phụ trợ hơn...Đồ nội địa hoá của VN khó mà so đc với đồ nội địa hoá của Thái đc? Chỉ cần đơn giản là ngó nc sơn, các khe kẽ hay khe hở giữa các bộ phận lắp ráp là đủ biết rồi?