Công nghệ công hưởng 3D Helmholtz ở Turanza GR - 100 nhỏ gọn hơn so với công nghệ áp dụng ở GR -90, công nghệ này bố trí sự công hưởng bổ sung trên cả bốn ranh gai để phân tán áp lực gió trước khi chuyển thành tiếng ồn, trong khi GR - 90 chỉ cộng hưởng hai nhánh bên. Bên cạnh đó GR - 100 còn có thiết kế mặt gai dạng 3D kim cương nhằm làm giảm sự truyền rung động, dẫn đến giảm tiếng ồn phát sinh so với GR -90. Ngoài ra, khối gai AC thiết kế dạng bo tròn nhằm tối ưu hóa tiếp xúc với mặt đường giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra cũng như giảm thiểu độ mòn lốp.
Đại khái những công nghệ mới được tích hợp vào tân binh Turanza GR 100 là đây, show hình cho các cụ/mợ dễ hiểu!