Bạn này chẳng biết cái gì mà hay nói, mình đang nói về khoảng tiết kiệm xăng nổi trội của xe nó, chứ đâu phải cứ nói về xăng là đi xe cứ chú ý xe hết xăng đâu.
Ngoài ra, dáng của Li nhập chẳng khác quái gì Li Việt cả, theo mình nghĩ với tỷ lệ hình học và động học thì xe Lib Việt thiết kế ổn hơn xe Lib nhập, đó là chưa xét tới việc cái tay xách của Li nhập không dắt xe được thuận tiện đâu, chỉ để để cái thùng đồ thôi mà Việt Nam mình làm quái gì có ai để thùng đồ ở đuôi xe đâu, nhìn xấu bỏ xừ!
Với lời bạn nói vô lý và thiếu hiểu biết, mình phạt bạn một ly rượu vang... Àh, mà giờ nhìn lại cái nick của bạn ThichDiBo thì biết là bạn thích đi bộ rồi, lại sính ngoại mà thiếu hiểu biết. Bạn lanhuong nói đúng đấy, dáng xe Lib ie bây giờ là chuẩn của thế giới đấy, nó được xuất từ Việt Nam sang các nước trong khu vực châu Á và châu Âu, cứ search Google sẽ thấy xe Liberty 2011 của châu Âu chẳng khác gì so với Việt Nam mình. Chẳng qua dân Việt Nam đặc biệt là Hà Nội cứ sính ngoại, ít tiền mà học đòi làm sang, thiếu hiểu biết nên mới chạy theo kiểu dáng xe nhập, giống như LX hồi trước, mọi người của tháo cái mào của LX Việt rồi sau khi bọn xe nhập nó gắn mào cho LX như LX Việt thì dân tình mình chẳng ai thèm màn đến việc tháo cái mào ra nữa!