- Biển số
- OF-484
- Ngày cấp bằng
- 25/6/06
- Số km
- 358
- Động cơ
- 582,690 Mã lực
- Tuổi
- 51
Sơn lại nếu cụ quen thì nhìn phát biết ngay. Có mấy vấn đề cần quan tâm. 1- mầu chuẩn, 2- làm nền chuẩn, 3- những phần che chắn không triệt để bị dính hạt sơn, sơn xong lau chùi không kỹ. Cụ muốn xem sơn lại hay chưa thì cũng đơn giản. Nếu nhìn mầu dưới ánh nắng mà không ra thì cụ cố gắng xem nền. Nếu đã Mattit cho dù khéo mấy cũng có sự khác biệt. Về việc có Mattit hay không cụ làm cục nam châm nhỏ đặt lên, hút yếu hơn là có matit. Tiếp sau vụ làm nền là vụ che chắn vệ sinh. Trừ những gara làm thật kỹ còn lại đa phần đều còn sót, không trong thì ngoài, thậm chí các khe kẽ... Đều sót sơn. Biện pháp cuối cùng yêu cầu trình cao tí. Đó là nhìn mặt sơn. Sơn lại bao giờ mặt sơn cũng lì hơn vì được đánh bóng bằng máy. Sơn zin bao giờ cũng hơi sần. Vài kinh nghiệm từ hồi em còn học nghề sơn chia sẻ chơi.