Bác chủ giống em cách đây khoảng 2,5 tháng, cũng tính kiếm 1 em Bim 318i hoặc 325i đời 2003-2004 tầm 350tr, sau 1 tuần đi xem xe, cái xe mà nhìn gọi là sáng sủa chút thì không dưới 420tr, còn mấy xe dưới giá này..em ko dám nói. hiện giờ thì em đang ngày ngày cưỡi em 325i-E46 đăng ký cuối 2003, nên cũng muốn góp ý vài lời với bác chủ như vầy: với khoản chi của bác thì em cảm thấy hơi ngại đó, biết là bác đang rất máu Bim (giống e-khó cưỡng lại lắm, em cưới con xe của em trong vòng 2 nốt nhạc), nhưng em kể bác nghe câu chuyện sau khi đem em nó về nha (em này tính hết chi phí sang tên...gần 500tr nha) : sau khoảng 1 tuần chạy e nghe lọc cọc bên phụ em phi thẳng vào EA bên phú mỹ hưng, sau 2 ngày kiểm tra sức khỏe trong đó em nhận được cái list dài khoảng 30 mục cần phải thay thế, mặc dù cũng chuẩn bị tư tưởng rồi mà em vẫn bị choáng..hic..hic..gần 150tr nếu làm hết.
sau đó cũng nhờ mấy bác trên diễn đàn otosaigon tư vấn cho, nên em chỉ làm trong EA khoảng 20 mục nhỏ nhỏ, như thay thế toàn bộ ron, roăng, lọc nhớt, xăng, gió...hết khoảng gần 50tr, còn nguyên dàn gầm em làm ở ngoài như giảm xóc trước+sau, càng chữ A, rotuyn...hết khoảng 30tr. Túm lại là cũng gần 600tr rồi, chưa tính chi phí nuôi em nó nha.
Bây giờ xem em phải nói là chuẩn ko cần chỉnh nữa, và em lại vi vu với cảm giác lái Bim. mà nói các bác đừng ném đá em chứ mỗi lần ra đường/hay đậu xe em coi camry hay civic 2013 ko ra gì luôn. ehe..trước khi em chúc bác chủ mua được em Bim như ý..em dọt lẹ.