- Biển số
- OF-11621
- Ngày cấp bằng
- 17/11/07
- Số km
- 1,717
- Động cơ
- 543,870 Mã lực
Tối qua đưa cụ ông đi dự Thầy trò Xô việt, em mới có dịp chạy trên đường VĐ 3 mới thông. Phải nói là sung sướng: mọi khi đi theo Kim Giang, vòng xuống gần NTS rồi lộn lại Khuất Duy Tiến không hôm nào ít hơn 45 phút thì lần này chỉ nhõn 20 phút từ Linh Đàm đến vòng xoay BigC.
Tuy nhiên, đường chưa xong nên bụi mù mịt; hệ thống đèn đã lắp nhưng chưa sáng + một loạt ống cống, xà bần 2 bên đường + chưa phân luồng, xe muốn đi bên nào cũng được nên khá nguy hiểm. Chỉ cần có xe đi ngược chiều mà không xử lý khéo thì rất có thể sa bánh xuống các hố ga không nắp 2 bên đường - các bác phải cẩn thận. Đặc biệt không nên bật pha khi gặp xe máy đi ngược chiều, dễ xua họ xuống hố lắm.
Đến chỗ giao với Thanh xuân, do tối trời nên không dám đi vào luồng xuôi (theo chiều đi Phạm Hùng) của Khuất Duy Tiến mà em rẽ trái, tiếp 1 đoạn ngắn đến chốt đèn để rẽ phải vào KDT (như dòng xe từ Hà Đông - Thanh Xuân rẽ trái vào - phải cắt chéo qua chiều từ Phạm Hùng về). Đã cẩn thận nhìn biển, không thấy cấm vậy mà vừa rẽ vào đã bị tuýt. Nhảy xuống xe đã thấy 2 bác đi sau cũng bị dừng. "Các anh đi vào đường cấm rẽ" "Tôi đã quan sát không thấy biển cấm rẽ..." 2 bác tài xe sau: "tôi cũng không thấy biển đâu cả". Chú xxx kéo bọn em ra "để tôi chỉ cho các anh biển này" rồi ú ớ "chiều còn thấy biển cấm, bọn nó dỡ đi lúc nào ấy nhỉ..." :21: thoát.
Đến vòng xoay BigC, đảo to thế mà vẫn nghẽn. Đây rồi. 2 chú hung thần cùng vượt ẩu va nhau:
Lách mãi mới qua thì lại thấy "Rầm, xẹt xẹt.." nhìn sang phải một chị Spacy rẽ phải mở cua hơi lớn va vào đầu chú Ỉn đi thẳng, lạng tay lái xòe một đoạn dài trên đường
Tiếp 1 đoạn nữa trong đường Phạm Hùng lại nghẽn. Đi qua thấy 1 em hình như Way đổ giữa đường, người đã được đưa lên dải phân cách nằm sóng sượt. Vừa cất điện thoại xong không kịp lôi ra tác nghiệp đành chụp bằng mồm vậy.
Vậy là VDD3 mở nhưng chưa xong, đi rất tiện nhưng đầy nguy hiểm. Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng đã xong còn nguy hiểm hơn :21:. Các cụ nhớ đi chậm, quan sát kỹ nhá.
Tuy nhiên, đường chưa xong nên bụi mù mịt; hệ thống đèn đã lắp nhưng chưa sáng + một loạt ống cống, xà bần 2 bên đường + chưa phân luồng, xe muốn đi bên nào cũng được nên khá nguy hiểm. Chỉ cần có xe đi ngược chiều mà không xử lý khéo thì rất có thể sa bánh xuống các hố ga không nắp 2 bên đường - các bác phải cẩn thận. Đặc biệt không nên bật pha khi gặp xe máy đi ngược chiều, dễ xua họ xuống hố lắm.
Đến chỗ giao với Thanh xuân, do tối trời nên không dám đi vào luồng xuôi (theo chiều đi Phạm Hùng) của Khuất Duy Tiến mà em rẽ trái, tiếp 1 đoạn ngắn đến chốt đèn để rẽ phải vào KDT (như dòng xe từ Hà Đông - Thanh Xuân rẽ trái vào - phải cắt chéo qua chiều từ Phạm Hùng về). Đã cẩn thận nhìn biển, không thấy cấm vậy mà vừa rẽ vào đã bị tuýt. Nhảy xuống xe đã thấy 2 bác đi sau cũng bị dừng. "Các anh đi vào đường cấm rẽ" "Tôi đã quan sát không thấy biển cấm rẽ..." 2 bác tài xe sau: "tôi cũng không thấy biển đâu cả". Chú xxx kéo bọn em ra "để tôi chỉ cho các anh biển này" rồi ú ớ "chiều còn thấy biển cấm, bọn nó dỡ đi lúc nào ấy nhỉ..." :21: thoát.
Đến vòng xoay BigC, đảo to thế mà vẫn nghẽn. Đây rồi. 2 chú hung thần cùng vượt ẩu va nhau:
Lách mãi mới qua thì lại thấy "Rầm, xẹt xẹt.." nhìn sang phải một chị Spacy rẽ phải mở cua hơi lớn va vào đầu chú Ỉn đi thẳng, lạng tay lái xòe một đoạn dài trên đường
Tiếp 1 đoạn nữa trong đường Phạm Hùng lại nghẽn. Đi qua thấy 1 em hình như Way đổ giữa đường, người đã được đưa lên dải phân cách nằm sóng sượt. Vừa cất điện thoại xong không kịp lôi ra tác nghiệp đành chụp bằng mồm vậy.
Vậy là VDD3 mở nhưng chưa xong, đi rất tiện nhưng đầy nguy hiểm. Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng đã xong còn nguy hiểm hơn :21:. Các cụ nhớ đi chậm, quan sát kỹ nhá.